{keywords}
Khoe ảnh “hẹn hò” cùng con trai nhưng giấu mặt cậu bé, Phạm Hương thay lời con chú thích ảnh: “Mẹ ơi! Tối nay mẹ hẹn hò với Max nhé ! Mẹ 1 ly champagne, còn Max 1 bình sữa nhé mẹ”. Cô hầu như không lộ bất cứ hình ảnh nào về gương mặt của ông xã sau khi sang Mỹ sinh con và lập gia đình.
{keywords}
Sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chưa đầy 1 tháng, Thúy Vân nhập viện lí do dức khỏe. Tuy nhiên, trông cô vẫn rất vui vẻ trên giường bệnh.

 

{keywords}
Dù đã qua ngày sinh nhật ông xã Hồ Hoài Anh, nhưng đến gần đây, Lưu Hương Giang mới đăng và kèm lời chúc vô cùng yêu thương: "Sinh nhật của bố, chẳng có gì làm quà ngoài ba em gái và chiếc bánh mẹ đặt đẹp tinh tế như thế này mà ai nhìn cũng bảo “bánh trái kiểu gì mà nhìn như cái cặp lồng”. Happy birthday anh chồng hôm kia" khiến bạn bè không khỏi thích thú. Trong hình, cả gia đình 4 thành viên quây quần bên chiếc bánh kem và mỉm cười hạnh phúc.
{keywords}
Cặp chị dâu em chồng Đông Nhi – Ông Thoại Liên tiếp tục chứng minh tình cảm thân thiết khi Đông Nhi vừa đăng ảnh trước cổng nhà kèm chú thích: “Tui thấy lá vàng rụng xuống sân, quét mệt”, Ông Thoại Liên đã lập tức để lại lời nhắn: “Mệt dùm người quét hả chế yêu”. Dù chỉ là một lời bình luận nhưng cách trò chuyện đã thay lời khẳng định Đông Nhi và em gái Ông Cao Thắng thân thiết đến nhường nào.
{keywords}
Hương Giang khiến người hâm mộ lo lắng khi để lộ thân hình gầy gò quá mức trong bộ ảnh sinh nhật mới đây. Trong chiếc váy body 2 dây, thân hình Hương Giang lộ ra với phần cổ và vai gầy trơ xương, tay chân khẳng khiu, bớt gợi cảm.
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc khéo léo che chắn vòng 1 để tránh sự cố “lộ hàng” trong tấm hình chụp chung với nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh.
{keywords}
 Mỹ Tâm livestream hướng dẫn nấu ăn cực đáng yêu trên trang cá nhân nhân dịp MV “Anh đợi em được không?” đạt 30 triệu view. Giọng ca gốc Quảng Nam bày biện thủ thứ nguyên liệu trên bàn chẳng khác nào “Bà Tâm Vlog” nhưng fan vẫn kêu trời vì chị nấu quá lâu, không biết đến bao giờ mới được ăn.
{keywords}
Dàn Hoa hậu đình đám gồm Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Trà My, Thanh Tú… xúng xính áo quần khoe nhan sắc vạn người mê. Đặc biệt là Á hậu Thanh Tú, sau thời gian sinh con và giảm cân quyết liệt, cô đã lấy lại thân hình thon gọn. Nàng Á hậu cũng đã thay đổi phong cách thời trang từ trẻ trung, năng động thành gu của phụ nữ trưởng thànhh, có gia đình với kiểu tóc uốn gợn buộc nửa và đầm sang trọng.
{keywords}
Hai gia đình đông con nhất showbiz là gia đình Lý Hải – Minh Hà và gia đình Ốc Thanh Vân đã có cơ hội hội ngộ trong cùng một tấm ảnh. Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân, để có được những hình ảnh chung là vô cùng mệt mỏi vì rất khó để các bé cùng nhìn đúng máy. Tuy nhiên đến cuối cùng hai gia đình vẫn có được những khoảnh khắc đáng nhớ nhất với nhau, chứng minh họ không chỉ có cùng điểm chung đông con nhất Vbiz mà còn có mối quan hệ rất tốt.
{keywords}
Hoa hậu Phương Khánh đã có một buổi trò chuyện với các em học sinh cũng như cư dân Côn Đảo về vấn đề bảo vệ môi trường, bảo vệ môi trường biển.
{keywords}
Sau đám cưới đình đám hồi đầu tháng 12, Hoàng Oanh và ông xã Jack Cole đã cùng nhau bay đến châu Âu để hưởng tuần trăng mật,. Sau địa điểm đầu tiên là Đức, cặp đôi đã lựa chọn Hungary làm địa đểm tiếp theo trong chuyến trăng mật của mình.
{keywords}
Trong loạt hình được NSƯT Chí Trung chia sẻ, dàn nghệ sĩ quen thuộc của series Táo quân như Vân Dung, Xuân Bắc, Tự Long, Quốc Khánh... đang tích cực tập luyện cho chương trình Gặp nhau cuối năm phiên bản mới thay thế cho chương trình Táo quân.
{keywords}
Đỗ Mỹ Linh “thả thính”: “Mẹ dặn có 2 điều không nên bỏ lỡ: 1 là em, 2 cũng là em”.
{keywords}
Trà Ngọc Hằng chụp hình cùng áo dài lụa nền nã để kỷ niệm một năm qua với nhiều biến động và ý nghĩa trong cuộc sống.

Linh Thùy