{keywords}
Sao Việt 3/8: Nam Thư đăng tải loạt ảnh khoe vóc dáng thon gọn gợi cảm lên trang cá nhân.

 

{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh diện bikini quyến rũ khoe dáng thon bên bể bơi.

 

{keywords}
MC Đại Nghĩa dùng toàn bộ số tiền gần 800 triệu đồng thắng được từ một chương trình truyền hình để làm từ thiện, thực hiện các công trình phúc lợi cho người nghèo. Anh cho biết đến nay đã làm được 11 căn nhà cho bà con. Nghĩa cử cao đẹp của Đại Nghĩa nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp và người hâm mộ.

 

{keywords}
MC Thảo Vân khiến người hâm mộ bật cười khi hài hước chia sẻ câu chuyện thú vị của con trai: “Mẹ đi họp xa, lo ở nhà hôm nay bão mưa, muốn con nghỉ học sau khi trao đổi với giáo viên, vì cũng đang là tuần định hướng, chưa học chính thức, nhưng anh ấy từ chối. Anh ấy bảo ‘Trời ướt lắm mẹ ạ, nhưng con vẫn đi học thôi, chiều mà mưa to quá con sẽ nhờ thầy cô nào đó kèm con về’. Được. Mẹ đồng ý với con, hồi hộp thật. Mà cái vụ ‘Trời ướt’ nghe lạ ghê”.

 

{keywords}
Hari Won đăng ảnh cùng Trấn Thành đi mua sắm: “Thời tiết lạnh lạnh mặc đồ ấm thích thật. Anh ấy lại bệnh mua sắm, tui lo quá”.

 

{keywords}
H’Hen Niê rạng rỡ với mái tóc dài dịu dàng và chia sẻ về sở thích của mình: “Thói quen của Hen là thích về nhà ngủ ngủ. Khuya thức khuya sáng dậy sớm”.

 

{keywords}
Jun Phạm hài hước: “Đi làm tóc mà ngồi lâu quá nên phải lấy điện thoại ra sống ảo”.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Hồng Đăng chia sẻ về tài sản chung của hai vợ chồng khi còn tay trắng, đó là chiếc xe máy mà anh coi là kỷ niệm. Nam diễn viên viết: “Chiếc xe này là tài sản khi chúng ta vẫn còn tay trắng mà a vẫn giữ đến bây giờ. Hôm nay đưa nó đi làm đẹp lại mà thấy bao ký ức thăng trầm của cuộc sống mà chúng ta đã vượt qua bỗng dưng ùa về, cũng thổn thức phết. Với ai đó có thể là lỗi mốt, là tầm thường thì với anh nó là một kỷ niệm đẹp”.

 

{keywords}
Liên Bỉnh Phát tâm sự khi có người hâm mộ ‘chê’ già. “Mặt mình trẻ như thế mà cái bạn kia lại bảo ‘Nhìn già hơn cả chú Jun và chú Tài Cần Thơ’. Đọc xong tin nhắn là phai dấu cuộc tình luôn”. Ở phía dưới bài đăng, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm cũng để lại bình luận hài hước cho biết cũng đã từng nhầm lẫn tuổi tác của Liên Bỉnh Phát.

 

{keywords}
Tú Vi khoe ảnh con gái cười rạng rỡ bên bố mẹ và ông nội. Cô viết: “Sáng nay trời đẹp nên được đi cà phê sáng với ông nội và ba mẹ. Quậy tưng cái quán của người ta hà”.

 

{keywords}
Nathan Lee chụp hình thân thiết bên Lý Nhã Kỳ khi được cô tổ chức sinh nhật cho. Anh chia sẻ: “Chỉ ngồi ôm nhau cả tối thôi cũng đủ nhỉ? Nhỏ bạn thân làm tiệc sinh nhật cho mình tối qua, nghe đồn tối nay nó làm tiếp. 2 đứa tâm sự nguyên đêm, lúc nào cũng phải vui nha Lý Nhã Kỳ”.

 Nhi Hoàng

Vợ Tiến Dũng (The Men) bị gạ 'đi khách' giá 1.000 USD

Vợ Tiến Dũng (The Men) bị gạ 'đi khách' giá 1.000 USD

 - Vợ Tiến Dũng (The Men) hốt hoảng khi lượt theo dõi tăng vọt sau tin bị gạ đi khách với giá 1000 USD.