{keywords}
Sao Việt ngày 3/3: Trên trang cá nhân, Hương Giang bất ngờ đăng tải ảnh chụp tình tứ bên chàng trai giấu mặt tại một bãi biển ở Đà Nẵng. Dòng trạng thái đi kèm với bức ảnh là lời bài hát “Hơn cả yêu” của Đức Phúc: “Cao hơn cả núi dài hơn cả sông. Rộng hơn cả đất xanh hơn cả trời. Em yêu anh, em yêu anh nhiều thế thôi...”. Hương Giang cũng tranh thủ khoe vòng 3 quyến rũ trong bộ bikini. Người hâm mộ không ngừng đồn đoán về danh tính của anh chàng này.
{keywords}
Đăng tải khoảnh khắc Subeo chăm chỉ học online ngay tại khu nghỉ dưỡng Maldives, Hồ Ngọc Hà viết: “Em đi chơi nhưng không quên nhiệm vụ học online mỗi sáng”. Trong ảnh, con trai của nữ ca sĩ chăm chú ôn bài trên máy tính cá nhân. Hồ Ngọc Hà cùng con trai và Kim Lý bắt đầu chuyến du lịch tại thiên đường nghỉ dưỡng Maldives từ ngày 29/2. Trong suốt chuyến đi, Subeo luôn tỏ ra thân thiết với Kim Lý.
{keywords}
Vợ MC Quyền Linh vừa đăng tải hình ảnh của hai cô con gái. Sau 7 năm, hai cô bé đã trở thành thiếu nữ và sở hữu chiều cao cùng nhan sắc đáng ngưỡng mộ.
{keywords}
Trúc Nhân khoe kiểu tóc mới theo phong cách của nhân vật chính trong bộ phim “Iteawon Class”. Nam ca sĩ hài hước viết: “Cắt xong đầu tóc, không biết đối diện với xã hội sao luôn”.
{keywords}
Người hâm mộ tiếp tục phát hiện thêm bằng chứng chứng minh việc Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đang hẹn hò. Cụ thể, chiếp ốp lưng điện thoại mà mẹ Thiều Bảo Trâm sử dụng có chữ “M-TP” khá rõ và được bà thường xuyên mang theo bên mình.
{keywords}
Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won hội ngộ cùng NSƯT Bảo Quốc, Hồng Đào, Chí Tài, Lê Giang và Giang Hồng Ngọc trong một chuyến lưu diễn tại Mỹ.
{keywords}
Jun Phạm tiếp tục chia sẻ hình ảnh du lịch tại Phú Quốc cùng Minh Hằng và Khả Ngân.
{keywords}
Ngô Kiến Huy đăng tải ảnh chụp “lầy lội” trong hậu trường cùng diễn viên Sam, kèm dòng trạng thái dí dỏm: “Để có được tấm ảnh đẹp, 2 anh em tụi tui phải uốn éo bò lăn lê lết các kiểu. Hai anh em có tâm lắm, 9 giờ có mặt phim trường, 12 giờ vẫn nằm phơi mỡ chưa được cống hiến”.
{keywords}
Dù đã lấy lại được vóc dáng quyến rũ sau khi sinh con nhưng Jennifer Phạm vẫn tích cực luyện tập mỗi ngày.
{keywords}
Xuân Lan cùng chồng mới cưới cho con gái đi du lịch Phú Quốc. Cô chia sẻ: “Cả nhà cho con đi du lịch trước bù cho hè này sẽ phải học muộn”.
{keywords}
Thúy Ngân chia sẻ ảnh chụp chung với diễn viên Thái Hòa, B Trần, Song Luân và Hoàng Phi khi đang ghi hình cho một dự án phim mới. Cô hài hước viết: “Được hôm quay với 4 anh trai đẹp, mà ai cũng khoanh tay như gặp cô giáo”.
{keywords}
Diễn viên Duy Khánh tiếp tục nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ vì màn giả gái xinh xắn, gợi cảm.
{keywords}
Bà xã Tuấn Hưng khoe ảnh chụp của cậu con trai út vừa tròn 6 tháng tuổi.
{keywords}
H’Hen Niê chia sẻ khoảnh khắc lần đầu tập lái xe ô tô. Nàng Hoa hậu tỏ ra khá hồi hộp trong lần đầu cầm vô lăng
{keywords}
MV “Hồng nhan” của Jack kết hợp với GR5 chính thức chạm mốc 200 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là MV thứ 3 của Jack đạt được thành tích này.
{keywords}
BB Trần chia sẻ bộ ảnh mới chụp cùng người yêu.

Thanh Uyên

Quỳnh Nga khoe eo 55cm, nhỏ hơn cả Ngọc Trinh

Quỳnh Nga khoe eo 55cm, nhỏ hơn cả Ngọc Trinh

 - Sao Việt 2/3: Nữ diễn viên phim 'Sinh tử' khiến nhiều người ngưỡng mộ vì giữ được thân hình cân đối và vòng eo con kiến.