{keywords}
Tin sao Việt 3/2: Chiều 2/2, "Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018" H'Hen Niê đã có buổi diễn thuyết tại chương trình "Đại hội Thanh niên 2019" ở Naga, Philippines trước 12.000 học sinh, sinh viên và Phó tổng thống Philippines - Leonor G. Robredo. Trước giờ diễn ra chương trình, khi vừa xuất hiện, người đẹp của Việt Nam đã được hàng nghìn khán giả vây quanh chào đón. Hình ảnh H'Hen Niê lọt thỏm trong vòng vây khán giả Philippines được lan truyền trên khắp mạng xã hội Việt Nam và quốc tế.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 gửi lời cảm ơn đến tình cảm của người dân Philippines dành cho mình: "Tôi rất vinh dự và biết ơn khi có mặt ở đây, để tham gia Đại hội thanh niên. Tại đó, tôi có thể gặp các sinh viên khác nhau, tiềm năng tương lai của Philippines và chia sẻ câu chuyện của tôi... Tôi tin vào phép màu của cuộc sống, rằng nếu bạn thực sự tin, cuộc sống sẽ không từ bỏ bạn. Nhiều người gọi tôi là 'Cô bé Lọ Lem' của Việt Nam, nhưng cô bé Lọ Lem có một bà tiên đỡ đầu để giúp cô ấy, trong khi tôi đã tạo ra phép màu này cho chính mình. Hãy tin vào bản thân, luôn luôn tạo ra những nỗ lực, suy nghĩ tích cực, bạn chắc chắn sẽ đạt được những ước mơ của bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều! Tôi cảm thấy rất cảm động bởi sự chào đón ấm áp của bạn, Philippines".

 

{keywords}
Tuy hôm nay mới chỉ là ngày 29 Tết nhưng Khôi Trần khiến nhiều người thắc mắc khi chia sẻ: "Còn ngày mai nữa là hết Tết. Tranh thủ ăn chơi thôi mọi người ơi". Dường như, sắp tới đây nam diễn viên sẽ bận quay hình cho nhiều dự án mới nên đối với anh, lịch nghỉ Tết Nguyên đán sẽ ngắn hơn mọi người.

 

{keywords}
Thu Minh hào hứng khoe quà Tết do chồng Tây tặng, kèm theo dòng trạng thái hài hước: "Vợ: Cảm ơn ông xã rất nhiều! Tết này em không lo bị 'cuổng trời' rồi. Chồng: Bó tay".

 

{keywords}
Lê Dương Bảo Lâm khoe món quà Tết do Trường Giang đến tận nhà gửi tặng. Anh hào hứng viết: "29 Tết khách quý đến thăm nhà tặng quà em nè. Cảm ơn anh nha anh ơi!".

 

{keywords}
Hoa hậu Hà Kiều Anh dạy các con gói bánh tét cho dịp Tết Nguyên đán. Hà Kiều Anh vừa mới đáp chuyến bay từ Mỹ, từ sân bay về tới nhà, cô liền lao vào gói bánh cùng những người thân. Tất cả nguyên vật liệu đã được các anh chị em trong gia đình của Hoa hậu chuẩn bị trước đó.

 

{keywords}

Lê Phương chia sẻ hình ảnh cùng gia đình ghé thăm một ngôi chùa để cầu bình an cho năm mới. Cách đây không lâu, nữ diễn viên cũng chia sẻ tin vui đã mang thai sau một năm rưỡi kết hôn cùng chồng kém 7 tuổi.

 

{keywords}
Á hậu Thanh Tú hào hứng khoe thành quả chuẩn bị Tết trong năm đầu về làm dâu. Trong những ngày này, cô đã chuẩn bị nhiều món ăn dành cho ngày Tết cũng như trang trí nhà cửa.

 

{keywords}
Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có buổi tiệc tất niên cùng gia đình bạn gái. Trước đó, dịp Noel 2018, gia đình Hà Hồ đã sang Thụy Điển thăm bố mẹ Kim Lý.

 

{keywords}
Cư dân mạng tỏ ra thích thú trước tạo hình "chất chơi và màu mè" của cô Đẩu - Công Lý trong Táo quân 2019.

 

{keywords}
"Xuân này con không về. Thu âm bài này vì bố. Người đàn ông cả cuộc đời dành hết cho vợ con. Bố ơi! Nhớ bố thật nhiều. Hồi bé mỗi khi xuân về là bài hát vang lên trong nhà bằng giọng hát của bố. Bố sinh ra mới vài tuổi, ông nội đã vội vã mang cả gia đình di cư vào miền Nam, khai hoang xây dựng kinh tế mới. Lúc truớc mình không hiểu từ đi kinh tế mới là gì, giờ thì đã hiểu phần nào. Nơi tôi sinh ra, hồi xưa gọi là sông Bé, giờ tách ra thành Bình Đường - Bình Phước. Cuộc sống vô cùng chật vật, ăn cơm độn mỗi ngày, ăn hôm nay không biết ngày mai có đồ ăn nữa không. Rồi sau đó một khoảng thời gian bố quyết định mang bầy con thơ rời xa bà nội về Hậu Nghĩa - Long An sinh sống, rồi vẫn vất vả. Mẹ làm đủ nghề, bán bánh mì, bán vé số. Bố sửa xe, rồi mẹ giữ xe cho người ta. Có một lần, bị mất cắp xe khách gửi, bố mẹ chạy ngược chạy xuôi để có tiền đền cho người ta, khổ lắm luôn... Và thời gian đó là thời gian bố nhớ bà nội nhiều nhất mỗi khi Tết đến. Ngày nào bố cũng hát rồi bố khóc thật nhiều, chính vì thế bài hát cứ mãi nằm trong lòng tôi. Sau 3 năm sinh sống tại Long An, vẫn không khá hơn, bố quyết định mang các con trở lại Bình Phước. Và rồi vất vả chồng chất vất vả, nhưng bố mẹ vẫn cố gắng mang những cái Tết thật ấm áp cho chị em chúng tôi. Để rồi hôm nay đứa nào cũng trọn vẹn cuộc sống. Không phải ông này hay bà nọ, hoặc giàu sang phú quý gì, nhưng quan trọng bình an và hạnh phúc là điều tuyệt vời mà bố mẹ đã trao cho chúng tôi - đó chính là nhân cách làm người. Tết đoàn viên, chỉ mong bình an trong mỗi nhà là điều ước ao của bao người. Nhớ bố!" - Hồng Ngọc tâm sự xúc động về bố trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật "lập hội" cùng Diệu Nhi ăn tết sớm "nhưng mất máu quá rồi nha".

Lưu Hằng

Học sinh Philippines cầm cờ Việt Nam chào đón H'Hen Niê

Học sinh Philippines cầm cờ Việt Nam chào đón H'Hen Niê

 - Xuất hiện tại một sự kiện ở Philippines, Hoa hậu H'Hen Niê được các em học sinh nơi đây cầm quốc kỳ Việt Nam chào đón nhiệt tình.