{keywords}
Sao Việt 3/12: Hồ Quang Hiếu chia sẻ câu chuyện bị giật mất ví. Nam ca sĩ hài hước kể: “Lên Sài Gòn cũng được 12 năm. Lần đầu tiên trong đời bị giật cái bóp một cách nhanh gọn lẹ. Xui cho mấy em là trong bóp của anh chỉ còn đúng 25 nghìn. Bóp thì mua mấy năm rồi, hôm qua đã bị rách, anh cũng đang định đi mua lại cái mới. Nhờ mấy em mà anh có động lực để mai đi mua cái bóp mới về xài luôn”.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hương Giang vừa chia sẻ về cảm xúc khi lần đầu tham gia đóng phim. Cô cho biết những năm về trước bản thân vẫn không có ý định tham gia sâu vào lĩnh vực diễn xuất vì cảm thấy chưa phù hợp, đến bây giờ nó vẫn như là một giấc mơ. Hương Giang viết: “Ngày mai mình sẽ chính thức đặt chân vào một lĩnh vực mới, một lĩnh vực đầy thử thách và khác hoàn toàn những gì mình hình dung về nó trước đây, mình chỉ đâm đầu vào vì nó đến đúng lúc đúng thời điểm, vì mình muốn diễn và làm cái mình thích và mình tin. Ngày mai sẽ là điểm khởi đầu cho một hành trình mới lạ lẫm và thú vị, mình cần nhất lúc này là lời chúc và động lực của mọi người”.
{keywords}
Trên trang cá nhân, Thủy Tiên khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh đi bắt sâu trong vườn hoa vì chồng sợ sâu không dám bắt. Trong khi vợ can đảm bắt sâu và liên tục khen con sâu dễ thương thì Công Vinh lại la toáng, không dám bước ra ngoài cửa.
{keywords}
Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Tường Linh đã có chiến thắng giải phụ "Best Smile" đem về 100.000.000 VND tiền thưởng cho mình.
{keywords}
Thúy Hạnh khoe căn nhà được trang trí sang trọng với đèn nhiều màu để chào đón Giáng sinh sắp đến. Người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên và thích thú trước phong cách trang trí hiện đại không kém phần lộng lẫy như lâu đài của gia đình cô.
{keywords}
Phạm Hương hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Hoàng Thùy trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Phạm Hương chia sẻ: “Đây là hình ảnh chị thích nhất ở em. Mái tóc dài thẳng sẽ là điểm nổi bật và thu hút nhất của em. Mặc dù hiện tại chị cũng đã rút khỏi các hoạt động của showbiz nên chị không theo dõi được nhiều thông tin từ em và các bạn thí sinh năm nay. Chị vẫn sẽ chúc em mọi điều tốt đẹp và may mắn. Và gửi lời chúc mừng đến Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Các bạn hãy ủng hộ Thùy và cuộc thi nhé”.
{keywords}
MC Phương Mai lên đồ lộng lẫy, chụp hình cùng chồng Tây và con đầu lòng mới sinh. Cô hài hước viết: “Bố ở nhà chơi búp bê cho mẹ đi làm đi”.
{keywords}
Bảo Thanh khoe ảnh do chồng chụp và hóm hỉnh viết: “Đẳng cấp chụp hình của Tấm nhà em, từ 1,6m thành 2m là chuyện hết sức bình thường. Quan trọng là anh có muốn chụp hay không thôi nhé”.
{keywords}
Hương Tràm chụp hình trong liveshow của Lệ Quyên tại Mỹ. Hương Tràm viết trên trang cá nhân: “5 giờ chiều diễn ra show, 4 giờ chiều em đã có mặt nơi hậu trường để tranh thủ gặp chị. Khó khăn lắm mới tìm được vé và làm khán giả ngồi xem như bao người. Chị vừa là ca sĩ vừa là người dẫn dắt câu chuyện thật tinh tế nồng nàn. 40 tuổi, đã đi qua 3 đêm liên tục nhưng giọng hát của chị vẫn không khác nào tiếng chuông ngân, trong, vang và khoẻ, lồng lộng trong sự cổ vũ nhiệt tình, hú hét của 3000 khán giả. Đẳng cấp là nhất thời phong độ là mãi mãi của một giọng hát vượt thời gian. Ngày hôm qua được thật sự là một khán giả bé nhỏ ngồi trong góc khán phòng nghe được trọn vẹn giọng hát của chị Lệ Quyên, của anh Bằng Kiều, anh Tuấn Hưng, anh Quang Dũng cùng rất nhiều những cây đại thụ của làng âm nhạc Việt Nam đã cống hiến hơn 20 năm cho khán giả. Cô bé lại thầm ước mong cho một thế hệ nghệ sĩ Việt trẻ tiếp bước, nghệ sĩ trẻ ơi hãy nỗ lực hết mình nhé”.
{keywords}
Đông Nhi tình tứ nắm tay Ông Cao Thắng và bày tỏ: “Nhi thích mùa thu Hà Nội như việc Nhi thích thu vào người chồng Nhi”.
{keywords}
Ái Phương chia sẻ cảm xúc sau khi bạn thân là MC Hoàng Oanh lấy chồng: “Rốt cục thì hôm qua công chúa của chúng tôi đi lấy chồng rồi, vậy là sang trang, có thêm đồng đội. Hy vọng chồng ẻm cưng ẻm. Chắc mình già rồi, không tin vào tình yêu hoá giải mọi thứ khác biệt. Yêu điên cuồng rồi phát hiện ra không hợp nhau rồi chịu đựng nhau thì thật thử thách. Mà hợp hay không hợp cũng không hẳn chỉ là ở tính cách mà còn là giá trị và sự ưu tiên trong đời. Miễn là cùng giá trị. Cuộc đời không quá rộng hay quá dài. Chỉ mong tìm được bạn thân, bạn cùng mình già đi, mỗi ngày cùng ăn cơm, coi tivi, mang dép lào đi dạo là vui rồi. Bạn thân hỡi, anh ơi. Sức ảnh hưởng của đám cưới 2 trẻ ảnh hưởng tới tâm trạng trong vòng 24 tiếng. Sau đó thì vẫn chưa muốn lấy chồng”.
{keywords}
Quốc Trường chia sẻ không gian thanh bình xung quanh nhà và viết: “An nhiên tại tâm, cổ tích tại tâm, đúng sai tại tâm, hạnh phúc tại tâm. Không cầu kỳ, không phức tạp, tất cả nằm ở sự đủ và đơn giản nhất ở ý và thức. Buổi trưa đầy an lành nhé mọi người”.
{keywords}
Ca sĩ Đinh Hương hài hước viết: “Chụp xong quả ảnh tụt huyết áp vì nín thở hóp bụng quá lâu”.
{keywords}
Thúy Ngân diện đầm trắng khoe vòng một cùng đôi chân dài và viết: “Phụ nữ đẹp nhất khi nào? Khi không thuộc về ai, khi hạnh phúc, khi nhiều tiền? Không. Thật ra là khi ốm”.
{keywords}
Khổng Tú Quỳnh với phong cách trang điểm khác lạ.
{keywords}
Tiểu Vy duyên dáng với áo dài xuất hiện ở trường.
{keywords}
Trà My Idol đăng ảnh con trai ngày càng lớn.
{keywords}
Dương Tú Anh đăng ảnh cận mặt con trai đầu lòng kèm dòng trạng thái: “Giáng sinh năm nay của mẹ chỉ cần có em thôi”.
{keywords}
Ốc Thanh Vân đăng tải của các con được ghi lại qua camera và nói những lời yêu thương: “Nhìn camera nhà từ xa. Giờ này đã ăn uống xong rồi và đang xem phim hoạt hình đấy. Tối nay đáng lý học tiếng Hàn mà thầy nghỉ một hôm, nên được chơi đồ chơi mới. Mẹ đi xa, ở nhà xen kẽ học piano, học tiếng Hàn và nhiều hoạt động khác. Mẹ muốn các con thật vui trong những buổi tối vắng mẹ. Mẹ chờ quay nè, ngoan nhé. Mẹ nhớ các con nhiều, nhớ cái chuồng nhiều lắm”.
{keywords}
Trương Quỳnh Anh đầy tâm trạng với dòng trạng thái: “Nghe nói trong rừng rất đáng sợ, làm sao đáng sợ bằng lòng người. Thôi suy nghĩ về những điều không đáng nhé”.


Nhi Hoàng

Bích Phương, Hương Giang diện đầm nóng bỏng

Bích Phương, Hương Giang diện đầm nóng bỏng

 - Sao đẹp tuần qua: Bích Phương diện đầm dài thướt tha, Hương Giang táo bạo cùng váy ngắn. Cả hai đều tôn tối đa lợi thế hình thể đáng mơ ước.