{keywords}
Tin sao Việt 29/7: Chia sẻ bức ảnh đầy suy tư, Tăng Thanh Hà viết: “Đàn bà U40, không còn bồng bột, không còn nhõng nhẽo. Đàn bà U40, họ hiểu mình hiểu đời. Giật mình, U40 rồi đấy ư. Như cơn gió thoảng, chỉ là con số mà thôi!”.

 

{keywords}
Khoe ảnh đi xem show diễn của Sơn Tùng M-TP, H’Hen Niê phấn khích: “Hôm nay vui quá, đúng là xem gần sướng thật, Tùng đẹp trai không tỳ vết luôn. Yêu quá, giọng thật là tuyệt vời! Được truyền cảm hứng từ Tùng thì dù có thế nào cũng phải luôn đứng dậy và chạy đi. Về phải lên kế hoạch chỉn chu và luôn cố gắng nào. Cảm ơn Tùng rất nhiều, chúc em luôn đại thành công, yêu em”.

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh tựa đầu vào vai Bảo Hân, Quỳnh Nga hóm hỉnh viết: “Nếu không có chàng trai dể dựa vào thì ta sẽ dựa vào Bảo Hân”.

 

{keywords}
Khoe ảnh tươi cười trong tổ ấm của mình, Hồng Ngọc viết: “Kỳ nghỉ đặc biệt nhất của gia đình nhỏ, nhưng hạnh phúc thật to, ước mơ đã thực hiện. Những lúc mệt mỏi sẽ có một nơi để nghỉ ngơi nè. Cảm ơn chồng đã vất vả dành dụm để gia đình chúng ta có được điều này”.

 

{keywords}
Khoe ảnh nhá hàng cho sản phẩm mới, Chi Pu khiến khán giả tò mò, nhiều người thắc mắc sau ‘Anh ơi ở lại’ cô nàng sẽ tiếp tục làm gì.

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh chồng ân cần chăm sóc con trai, Lâm Khánh Chi tiết lộ: “Bố vui đùa với em nhìn thấy cưng ghê. Chuẩn bị gia đình em chụp một bộ ảnh kỷ niệm nè”.

 

{keywords}
Lệ Quyên tâm sự: “Sau một đêm chỉ ngủ có vài tiếng, xuống máy bay lập tức chuẩn bị để lên sân khấu cho sự kiện lưng chừng giữa buổi chiều. Lau sạch lớp son phấn thì cũng gần đến giờ sửa soạn cho show diễn tiếp theo buổi tối. Vén rèm cửa ra, phố cổ Hà Nội sau trận mưa rào trong veo lạ kỳ dù đã sắp tối. Thế là thấy tiếc dù mệt khuỵ gối, nàng vẫn khoác tay cô em gái trang điểm kiêm thợ chụp hình, kiêm người mở nhạc,… lao ra đường. Lẹp chẹp đôi dép, len lỏi, lọt thỏm, nhỏ xíu hoà vào giữa dòng người tấp nập mà chẳng ai nhận ra. Nàng thấy nàng vẫn vậy, thích làm gì thì làm, thích ăn gì thì sà vào vỉa hè ăn ngấu nghiến. Nàng vẫn giản đơn khóc cười, không đòi hỏi gì ở bất kỳ người nào khác. Vẫn luôn chịu thiệt thòi vì có lẽ cả đời, ai cũng nghĩ nàng hiên ngang và giỏi giang, mạnh mẽ lắm nên cứ mặc kệ nàng đi. Còn nàng thì vẫn cứ cố gắng để ai cũng nghĩ mình đã đúng! Kệ đi, mỗi người có một số mệnh, mà số mệnh của nàng là thế rồi. Lại đến giờ trang điểm, cũng may, nàng còn có sân khấu. Mong thay đổi không khí một chút mà ra Hà Nội đúng ngày oi ả nắng mưa lẫn lộn, y chang Sài Gòn”.

 

{keywords}
Khoe ảnh chụp tại Sơn La, Isaac viết: “Kịp làm vài tấm trước khi chào Sơn La về với Sài Gòn thân yêu. Tám tiếng đi xe, hai tiếng bay, một chuyến đi tuyệt đẹp”. Dưới phần bình luận, Ngô Thanh Vân nhận xét “Ốm quá rồi Xái ơi”.

 

{keywords}
Hương Tràm hài hước khoe đã tăng cân: “Khì, lúc nào béo ra trông cũng xinh lên, chả thèm giảm cân nữa”.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh cùng Quốc Thuận, Tiến Luật hài hước viết: “Hồi xưa tóc nhiều hơn ổng, giờ thì tóc tai như nhau rồi”.

Minh Tuyền

Tăng Thanh Hà bị chê khi diện áo dài xuyên thấu để lộ nội y

Tăng Thanh Hà bị chê khi diện áo dài xuyên thấu để lộ nội y

 -  Tăng Thanh Hà bất ngờ bị chê kém sắc trong thiết kế áo dài xuyên thấu để lộ nội y dù trước đây luôn được khen ngợi bởi gu ăn mặc tinh tế.