{keywords}
Tin sao Việt 29/6: Tim viết: “Đối với tôi đây là tình yêu. Tôi không may mắn có được tình yêu nhưng tôi vui vì cuối cùng cũng đối đãi tốt với chính mình. Hiện tại cuộc sống tôi độc thân, không vui không buồn nhưng tôi thấy khó chịu khi ai cũng bắt tôi quay lại với một người mà tôi không vui. Mọi người không biết gì hết. Tôi vẫn tin vào tình yêu chứ nhưng chí ít đó phải là người tốt với tôi, không rời bỏ tôi, không thay lòng đổi dạ, chí ít người đó cũng phải xót khi tôi 1 mình chạy xe 200 cây số đi quay, chí ít người đó cũng nấu cho tôi được một bữa cơm, mọi người có muốn tôi được ở bên người như vậy không? Hãy đừng phán xét khi chỉ nhìn thấy hình ảnh đẹp giả tạo''.

 

{keywords}
Lâm Vỹ Dạ chụp hình cùng Ưng Hoàng Phúc và cho biết đã hâm mộ nam ca sĩ từ lâu: “Hứa thật nhiều thất hứa cũng thật nhiều. Ảnh lấy biết bao nhiêu tiền của tui mà nói, nhịn ăn nhịn uống để mua đĩa của ảnh nghe. Mình mê ảnh từ hồi 10 tuổi, giờ con mình nó cũng gần 10 tuổi rồi. Tính ra ảnh trẻ ghê ha”.

 

{keywords}
Khả Ngân khoe loạt ảnh gợi cảm bên biển.

 

{keywords}
Lan Phương đăng hình hạnh phúc bên gia đình và chia sẻ: “Ngày gia đình năm nay của nhà mình có cả 3 thế hệ, có cả 2 nền văn hoá Đông Tây, có cả người khổng lồ và người tí hon. Anh chàng to lớn này đã quyết tâm học tiếng Việt và bố mẹ mình đã đang học tiếng Anh. Cô gái lớn vẫn đang học cách cân bằng gia đình và công việc còn cô gái bé nhỏ xinh xinh kia vẫn đang ti mẹ và háo hức khám phá thế giới. Gia đình 2 nền văn hoá cũng có nhiều khác biệt lắm nhưng luôn có chung một thứ đó là tình yêu và thật nhiều tình yêu hơn nữa cho cô gái bé bỏng nhất nhà”.

 

{keywords}
Nhân ngày Gia đình Việt Nam, Thúy Hạnh đăng hình chụp cùng gia đình và viết: “Gia đình là cốt lõi, là cội nguồn, là mái ấm chở che những ngày giông bão”.

 

{keywords}
MC Thảo Vân hạnh phúc kể chuyện con trai động viên cô khi gặp áp lực trong công việc. Cô hài hước chia sẻ: “Chuyện là thế này các cụ ạ, tối qua mẹ con trò chuyện, mình có nói với con về một chương trình mà mình lo là sẽ làm không tốt việc này việc kia, và nguyên văn thằng con nói thế này: ‘Mẹ sợ gì, lúc nào không làm được mẹ cứ bảo: tao là Vân MC, việc này tao không làm được! Thế là họ thôi ngay ý mà’. Ôi trời, mình cười một trận lăn lộn, nhìn cái mặt của nó lúc ấy nữa, cười rất gian, thằng con này cũng biết đùa đấy”.

 

{keywords}
Ở một bài đăng khác, MC Thảo Vân đăng hình cùng con trai Gia Bảo và viết: “Tối nay mình có hẹn. Bạn ấy rủ đi xem từ hôm nọ, và chiều nay phi xe đến cơ quan đón mẹ, có thế thôi đấy mà bà ‘tao em xi’ hồi hộp suốt từ sáng, dễ vui thật”.

 

{keywords}
Đông Nhi bất ngờ khoe vòng eo thon gọn cùng vòng 1 đầy đặn. Cô hài hước viết: “Thức giấc thấy mình từ trong tủ chui ra. Ai nhốt? Gia đình bảo đi tắm biển cho mặn, mặn đâu chưa thấy mà thấy cũng xém có múi rồi, còn 5 múi nữa”.

 

{keywords}
Đức Phúc khiến người hâm mộ bật cười khi làm thơ hài hước bên hồ bơi: “Hôm nay trời rộng bao la, anh ra phơi nắng rồi anh lại vào”.

 

{keywords}
Quang Trung ‘lầy lội’ chụp hình cùng Cris Phan.

 Nhi Hoàng

Loạt ảnh táo bạo hết nấc của Anh Thư 'Về nhà đi con' ngoài đời

Loạt ảnh táo bạo hết nấc của Anh Thư 'Về nhà đi con' ngoài đời

Trên phim 'Về nhà đi con', Anh Thư mặc đẹp nhưng khá kín đáo. Trong khi ngoài đời nữ diễn viên Bảo Thanh lại có những khoảnh khắc mặc bikibi sexy hết nấc.