{keywords}
Hồng Vân khẳng định rằng cô chưa bao giờ sử dụng sản phẩm thuốc trị rụng tóc như nhãn hàng này đã nói và tóc của nữ diễn viên là hoàn toàn đen tự nhiên. Nữ nghệ sĩ cũng đã trực tiếp liên hệ đến 3 lần nhưng nhãn hàng này không phản hồi và vẫn tiếp tục sử dụng hình ảnh của cô để quảng cáo. Hồng Vân bức xúc chia sẻ: “Không còn gì để nói được sự lố bịch của nhãn hàng này, tôi đã 3 lần phản hồi về việc này nhưng những bài viết và quảng cáo vẫn hiển hiện. Đây chắc chắn không phải công ty của Nhật vì người Nhật không bao giờ làm việc tùy tiện như thế này. Mọi người ơi hãy chia sẻ rộng rãi để tẩy chay những nhãn hàng làm ăn gian dối như thế”.

 

{keywords}
Suboi vinh dự tham gia trong bộ phim tài liệu về làng Rap Châu Á “Asia Rising – The Next Generation of Hip Hop” cùng với các nghệ sĩ Hip Hop hàng đầu khu vực như: Rich Brian (Indonesia), Higher Brothers (Trung Quốc), Keith Ape (Hàn Quốc), Awich (Okinawa), Jin Dogg (Nhật Bản). Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ còn xuất hiện trên tạp chí Vogue của Nhật Bản và trở thành nữ rapper đầu tiên của Việt Nam nhận được cơ hội này.

 

{keywords}
Con trai Đan Trường “giận dỗi” khi chụp ảnh cùng nam ca sĩ và đây là lý do: “Tấm hình này lúc Thiên Từ đang ngủ thì ba kêu dậy mà không chịu dậy, bị ba mắng nên ảnh giận, không thèm nhìn không thèm cười luôn”.

 

{keywords}

Thân Thúy Hà hạnh phúc khoe tủ đồ “lộng lẫy” mà cô vừa sắm cho cô con gái nhỏ Hera. Tuy công chúa nhỏ nhà nữ diễn viên chỉ mới hơn một tháng tuổi nhưng cô đã sắm cho bé rất nhiều quần áo và giày dép. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Cuối cùng mình cũng lang thang và lựa chọn đồ con gái mà không phải để lại món nào, mua hết mua cho thỏa thích. Mua xong rồi đi cày, thôi kệ cày kiệt sức cũng vui và hạnh phúc”.

 

{keywords}

Dương Cẩm Lynh chia sẻ cô thích khoác lên mình chiếc áo màu trắng và nhất là áo dài. Nữ diễn viên còn tâm sự thêm: “Luôn thích khoác lên người chiếc áo màu trắng nhất là áo dài, dẫu biết rằng cuộc đời này có nhiều màu đen và xám có lắm kẻ tiểu nhân hay thích hại người và có lắm kẻ lừa lọc”.

 

{keywords}

Trịnh Thăng Bình viết những dòng đầy tích cực trên trang cá nhân: “Suy nghĩ sẽ hình thành hành động. Hành động sẽ hình thành thói quen. Thói quen sẽ hình thành nên tính cách. Tính cách sẽ hình thành nên số phận. Nên chúng ta đừng vội trách cứ số phận mà hãy nhìn nhận lại suy nghĩ của mình”.

 

{keywords}
Dương Triệu Vũ hóm hỉnh khi đùa rằng: “Hôm nay lúc đang hát trên sân khấu nhớ người yêu dễ sợ. Bệnh gì vậy ta?”.

 

{keywords}

Hoàng Yến Chibi tiết lộ sở thích mỗi khi rảnh của cô: “Chưa bao giờ tin vào năng khiếu tô màu của mình, bảo sao hồi nhỏ phải bỏ 5 nghìn nhờ bạn vẽ mới được 8 điểm”.

 

{keywords}
Lâm Vỹ Dạ đăng ảnh ông xã Hứa Minh Đạt kèm dòng chia sẻ đầy tình cảm: “Em buồn quá à, đi làm sớm về với em nha”.

 

{keywords}
Minh Luân cảm thấy tiếc nuối tuổi thanh xuân: “Tuổi xuân không thấy nó đi/Đến lúc nhìn lại,đôi khi không còn?”.

 

{keywords}
Liên Bỉnh Phát hóm hỉnh khoe hình ảnh của anh trên báo Khăn Quàng Đỏ với người hâm mộ: “Đừng ai phán mình già cỗi nữa nhé, dạo này toàn lên báo Khăn Quàng Đỏ không đấy”.

 Ngọc Quyền

 

'Chị Mười Ba' Thu Trang mếu máo khi bị Diệu Nhi 'cưỡng hôn'

'Chị Mười Ba' Thu Trang mếu máo khi bị Diệu Nhi 'cưỡng hôn'

 - Tối 27/3, Thu Trang xuất hiện cùng dàn nghệ sĩ tại buổi ra mắt phim "Chị Mười Ba: Phần kết Thập Tam muội" tại TP.HCM. Tại sự kiện, Thu Trang và Diệu Nhi đã có khoảnh khắc đầy vui nhộn.