{keywords}
Tin sao Việt 28/8: Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải những hình ảnh thân thiết bên Trương Minh Quốc Thái khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Nữ diễn viên chia sẻ: “15 năm, bây giờ anh em mình có nếp nhăn hết rồi anh Việt ơi”.

 

 

{keywords}
Sau một năm rèn luyện, Á hậu Thúy An đã chính thức được công bố là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Intercontinental sắp tới. Thông tin này vừa được đơn vị nắm bản quyền ở Việt Nam công bố sáng ngày 28/8.

 

{keywords}
Bảo Anh gây tò mò khi bất ngờ xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt sau 2 năm vắng bóng của Dương Triệu Vũ. Ca khúc còn có sự góp mặt của Thanh Tú và Hồ Vĩnh Anh.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà khoe những tấm ảnh đẹp lung linh ở thành phố Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ.

 

{keywords}
Xuân Lan bắt đầu nghỉ ngơi và dành thời gian để yêu bản thân, cô viết: “Giãn áp lực thời trang ra, em tự yêu chính mình nào”.

 

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh ăn cốm trên máy bay: “Lên máy bay về Sài Gòn vẫn tranh thủ ăn chút cốm giót Hà Nội, níu giữ lắm”.

 

{keywords}
H’Hen Niê trả lời người hâm mộ khi được hỏi khi nào lấy chồng. Cô cho biết rút kinh nghiệm từ bạn bè xung quanh, bản thân cô sẽ không lấy chồng trước 30 tuổi dù bố mẹ có nói gì đi nữa.

 

{keywords}
Chiều Xuân khoe bộ ảnh đẹp ở tuổi 52. Ở phần bình luận, nữ nghệ sĩ đã nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

 

{keywords}
Vợ Hoài Lâm - Bảo Ngọc đăng ảnh đánh dấu chặng đường 8 năm bên nam ca sĩ. Cô hạnh phúc chia sẻ: “8 năm, kể từ lần đầu tiên hai đứa vớ vẩn thấy nhau, trộm yêu nhau”. Nhiều bạn bè, khán giả gửi lời chúc mừng cặp đôi ở phần bình luận. Họ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm gắn bó bền chặt của Hoài Lâm và bà xã.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh gia đình nhỏ trên trang cá nhân, nghệ sĩ Việt Hương kể lại câu chuyện đưa con gái về Việt Nam trong dịp nghỉ hè và cùng làm nhiều việc thiện ý nghĩa. Nữ danh hài viết: “Năm nào hè hai vợ chồng cũng nhất trí cho con về Việt Nam để học văn hóa Việt, món ăn Việt, và tiếng Việt không ngọng. Mỗi một năm về Việt Nam, làm việc chia sẻ cộng đồng, đồng hành cùng các con kém may mắn. Đi làm bánh cho bạn cơ nhỡ, nấu cơm cho bệnh nhân nghèo, các con làm rau câu. Và quan trọng là cùng Chùa xây một nhà ăn thiện nguyện cho người nghèo”.

 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh chụp hình thân thiết bên các học trò của mình.

 

{keywords}
Hiền Hồ đăng hình chụp chung cùng Liên Bỉnh Phát và Song Luân sau khi khiến người hâm mộ lo lắng với hình ảnh mệt mỏi trên giường bệnh.

 

{keywords}
Thúy Hạnh cùng các con chúc mừng sinh nhật chồng. “Chúc mừng sinh nhật Ba Ti, chúc ba luôn mạnh khoẻ và bình an, vui vẻ bên gia đình. Ba mẹ con mãi yêu ba”. Ờ phần bình luận, nhạc sĩ Minh Khang viết: “Yêu mẹ Hạnh và hai con lắm lắm, không gì thay thế được đâu”.

 

{keywords}
Tú Vi khoe ảnh chụp cùng con gái và chia sẻ: “Con gái ham chơi, mẹ thì không hay bồng đi chơi nên con gái không ham mẹ, chỉ theo ba, ông ngoại và bà ngoại Bảy mà bồng rồi thì đố ai giành được. Cún níu cứng ngắc luôn. Mẹ bồng chụp với Cún đâu được 10 giây là đòi đi chơi, không bồng đi chơi thì đòi xuống luôn, không cho mẹ bồng nữa”.

 

{keywords}
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tiếp tục dính nghi án hẹn hò cùng đi du lịch tại Hàn Quốc. Ở hai tấm ảnh được Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đăng tải, cư dân mạng nhìn ra điểm trùng hợp là chiếc mũ trắng và túi xách với móc khóa màu cam.

 An Tuấn

'Em bé Hà Nội' Lan Hương gây sốc với nhan sắc khác lạ

'Em bé Hà Nội' Lan Hương gây sốc với nhan sắc khác lạ

 - NSND Lan Hương khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ loạt hình ảnh khác lạ ở tuổi 56. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên vừa phẫu thuật thẩm mỹ nên các đường nét trên gương mặt đã thay đổi nhiều.