{keywords}
Tin sao Việt ngày 28/3: Hình ảnh được nghệ sĩ Công Lý chia sẻ lên trang cá nhân kèm lời chúc mừng sinh nhật cô con gái. Buổi tiệc ngoài vợ cũ Thục Khuê, con gái Thục Anh, bé Tít - con trai của Công Lý và MC Thảo Vân còn có sự xuất hiện của bạn gái và diễn viên Trang Cherry. Trải qua 3 lần đổ vỡ trong hôn nhân, hiện tại Công Lý đang hạnh phúc bên bạn gái và vẫn giữ mối quan hệ tốt với những người vợ trước.

 

{keywords}
Cường Đô La chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh cùng Đàm Thu Trang đi đến nơi làm việc. Những hình ảnh ngày thường của cặp đôi như thế này cho thấy cả hai đang tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc.

 

{keywords}

Lệ Quyên khoe ảnh tranh thủ mặc trang phục truyền thống của Hàn Quốc nhân chuyến đi nghỉ dưỡng tại đất nước này. Cô hài hước viết: “Ngày vua tuyển tú, nàng đã về dinh, nào thì thị tẩm”.

 

{keywords}

Thanh Thảo đăng tải loạt ảnh đáng yêu của con gái lên trang cá nhân và hạnh phúc chia sẻ: “Thể theo lời yêu cầu của các cô chú, mẹ lại cho em lên sóng. Vì thời gian qua mẹ lo show quá nên không chụp hình mới cho em. Em được cái là ăn không cần ép, ngồi ăn xong thì nằm xuống bú tiếp 1 bình nữa mới đủ đô. Trộm vía em mặc đồ 12 - 18 tháng trong khi em mới 8 tháng thôi ạ”.

 

{keywords}
Sau khi khiến người hâm mộ bất ngờ với sự thay đổi phong cách trước đó thì mới đây, Hương Tràm lại tiếp tục gây sốt trở nên nam tính hơn với mái tóc ngắn này. Cô hài hước viết: “Đây là anh Tràm khá bảnh, tóc ngắn có làm em say đắm”.

 

{keywords}

Khánh Thi cùng chồng trẻ Phan Hiển tình tứ bên nhau giữa thành phố Venice, nước Ý. “Theo anh về với mộng mơ” là dòng trạng thái mà cô nhắn gửi cho chồng của mình.

 

{keywords}
Á hậu Tú Anh khiến người hâm mộ thích thú khi thẳng thắn trả lời những thắc mắc về việc tại sao luôn che mặt ông xã trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Soobin Hoàng Sơn khi đang đi bơi được anh đăng tải trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Lê Giang cùng gia đình và bạn bè thân thiết có chuyến du lịch vui vẻ tại Singapore.

 

{keywords}
Diễn viên Lan Phương cho rằng: “ Không phải những người đẹp là người hạnh phúc, mà những người hạnh phúc là những người đẹp”.

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh than thở vì cảm thấy cô đơn.

 

{keywords}
Diễn viên Tường Vi ‘thả thính’: “Anh không cần giỏi toán, nhưng phải biết tính em”.

 

{keywords}
Hình ảnh lãng mạn mới nhất của đôi vợ chồng Văn Anh - Tú Vi.

 

{keywords}
Phương Hằng viết: “Mỗi ngày bớt một chút thời gian để nhìn lại người bên cạnh bạn. Thay vì cứ ngắm nhìn, cứ trầm trồ những trai xinh gái đẹp ngoài kia...thì hãy nhìn người bạn đời của mình, họ đang già đi, nhưng không phải họ xấu, mà là vì họ đã dành cả thanh xuân cho bạn”.

 

{keywords}
Ca sĩ Như Quỳnh khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ rằng có kẻ giả mạo để liên lạc với bầu show cũng như người thân của cô nhằm mục đích bôi nhọ tên tuổi mình. Tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ dạo gần đây không được tốt cộng thêm sự việc kẻ giả mạo lần này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không ít đến cô.

 Nhi Hoàng

Phi Nhung hạnh phúc vì con gái thành y tá tại trung tâm y tế Mỹ

Phi Nhung hạnh phúc vì con gái thành y tá tại trung tâm y tế Mỹ

 - Sao Việt 27/3: Phi Nhung hạnh phúc chia sẻ con gái Wendy đã trở thành y tá tại trung tâm y tế ở Mỹ và mong con về Việt Nam khám bệnh cho bà con vùng sâu vùng xa.