{keywords}
Sao Việt 28/11: Tối 27/11, Sơn Ngọc Minh bất ngờ đăng bài kêu gọi trên Facebook nếu được 10 triệu like thì sẽ tự tử. Hành động của anh bị chỉ trích vì có ảnh hưởng xấu đến các bạn trẻ theo dõi trang cá nhân. Anh viết them: “Tôi kêu gọi 10.000.000 like cho bài post này và tôi sẽ tự sát!". Hiện nay, Sơn Ngọc Minh đã khóa luôn tài khoản facebook của mình.
{keywords}
Á hậu Kiều Loan chia sẻ hình ảnh mới với dòng trạng thái: Shine bright like a diamond (Tỏa sáng như một viên kim cương - PV). Sáng tinh mơ với 1 bức ảnh với layout trong veo".

 

{keywords}
Mạnh Khang chia sẻ về những ngày đầu tiên ở Nam vương Siêu quốc gia: "Chưa thực sự tốt nhưng Khang sẽ luôn cố gắng để hoàn thiện mỗi ngày..." .
{keywords}
"...Những ngày này ở Ba Lan, Khang phải tham gia rất nhiều hoạt động của btc, cụ thể là tối nay Khang sẽ tham gia vào phần trò chuyện về các chủ đề như Du lịch, Sở thích, tương lai, công việc, gia đình giống như phần thi Head to Head của các cuộc thi khác".

{keywords}

Tối 27/11, Thúy Vân đăng ảnh nổi bật trong bộ bikini quyến rũ cùng dòng chữ "đố ai bắt được em". Với tạo hình của mình nhiều fan hâm mộ trêu đùa cô Á hậu là ngồi trên chuồng gà và gọi cô là "Nữ hoàng chuồng gà". Dòng chú thích ảnh mà Thúy Vân mới đăng trên Instagram làm nhiều người liên tưởng đến tập 8 của chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Khi đó, Minh Tú nhận xét cô "giống như một tô súp mà không có muối”. 
{keywords}
Sau 2 ngày gặp trục trặc khi bay sang Mỹ, Hoàng Thùy đã có những bức ảnh nghệ thuật tại Altlanta, trong một bộ trang phục màu xanh đầy sức hút. Trước đó cô đã có một hoảng thời gian để gặp mặt báo chí truyền thông, các ekip trong Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Bất chấp thời tiết, những khó khan vừa mới trải qua, Hoàng Thùy vẫn tự tin diện set đồ đắt giá đi khắp nơi.
{keywords}
Diễn viên Anh Dũng 'Sống chung với mẹ chồng' khoe hình ảnh bên bạn thân Hiếu Nguyễn và Harry Lu khi tham dự Liên hoan phim Việt Nam.

{keywords}

Lệ Quyên chia sẻ về ngày đến Mỹ và nhìn thấy không khí Noel tràn ngập xung quanh các con phố. Được biết thời gian tới, Lệ Quyên sẽ tổ chức một live show tại đây, cô nàng thông báo “với 10 ngàn chỗ trong 3 thành phố đã sold out”, nghĩa là live show đó đã bán sạch vé cho người hâm mộ.
{keywords}
Trấn Thành và Hari Won đi Đài Loan cùng hội bạn thân vẫn không quên chụp hình lãng mạn. Chuyến này, cặp vợ chồng showbiz đi cùng diva Thu Minh, nghệ sĩ Lê Giang, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương… Có thể thấy rằng sau 3 năm, cặp đôi Trấn Thành và Hari Won vẫn giữ trọn vẹn sự ngọt ngào như ngày mới yêu.
{keywords}
K-ICM và Jack chính thức hé lộ teaser MV Việt Nam Tôi - Dự án âm nhạc trở lại của bộ đôi producer - ca/nhạc sĩ hot nhất showbiz Việt. Chỉ hơn 20 giây của teaser MV Việt Nam Tôi, khán giả đã kịp quan sát những đại cảnh hùng vĩ của non nước Việt Nam cùng giai điệu đầy hào hùng. K-ICM cho biết, đây là ca khúc được thực hiện vô cùng đặc biệt, khác hoàn toàn với những bản phối của loạt sản phẩm âm nhạc trước đó.
{keywords}
Hoa hậu Hương Giang quyến rũ trong bộ đồ ngủ, đăng tải trên Instagram của mình cô đính kèm chú thích: “Đằng sau ánh đèn là một Hương Giang đơn giản nhẹ nhàng nhõng nhẽo”.
{keywords}
Ca sĩ Thảo Trang tâm sự về ngày sinh nhật của con trai: "Ngày này 3 năm trước. A Lầy ra đời trong tiếng hét nổ banh bệnh viện của tui. Cuộc đời làm gì cũng thấy sai sai. Chỉ mỗi đẻ anh giặc này là đúng. Chúc anh sinh thần vui vẻ, qua nhanh cái tuổi chướng khí khó chịu này cho Mẹ anh nhờ. Năm nay có cả gia đình bên Nội từ Mỹ lặn lội qua ăn sinh nhật, nhất anh nhé".
{keywords}
Diễn viên Kiều Trinh khoe hình ảnh của Kaity Nguyễn và Trang Hý trên trang cá nhân để nhớ về những kỉ niệm trong bộ phim đầu tay.
{keywords}
Á hậu Hoàng My tâm sự trên trang cá nhân khi được về Đồng Nai, quê hương cô: "Hôm nay My được cùng hành trình về trường Cao đẳng Kỹ thuật Đồng Nai, thương yêu thật nhiều dành cho các em. Trao tận tay các em những quyển sách quý giá chứa đựng tinh hoa, mong các em đọc và suy ngẫm thật nhiều. Mong các em có khát vọng vượt qua nghịch cảnh, suy nghĩ vượt trên bản thân để cuộc đời mình không đi qua vô nghĩa mà để lại một sự ghi dấu cho lịch sử dân tộc, lịch sử nhân loại....Vô cùng yêu thương và cầu chúc các em của chị luôn vững vàng".

 

{keywords}
Đông Hùng hóm hỉnh viết trên trang cá nhân: "Up ảnh này lên là các bầu show, đơn vị khách hàng, chủ nợ lo lắng lắm đây này"


Quang Linh

Sơn Ngọc Minh khiến khán giả lo lắng khi chia sẻ về cái chết

Sơn Ngọc Minh khiến khán giả lo lắng khi chia sẻ về cái chết

 - Liên tục chia sẻ những suy nghĩ tiêu cực trên trang cá nhân, Sơn Ngọc Minh khiến bạn bè và người hâm mộ không khỏi lo lắng. Nhiều người động viên anh sớm vượt qua nỗi buồn.