{keywords}
Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy đăng ảnh rất gợi cảm kèm dòng trạng thái: "Ước mơ ngày Tết: 1. Một anh đẹp trai dắt đi dạo vườn hoa Lênin buổi tối; 2. Một anh đẹp trai dẫn đi mua hoa ; 3. Một anh đẹp trai dẫn lên phủ trong đêm mưa...".
{keywords}
Tin Sao Việt 28/1: Hoa hậu Trần Tiểu Vy gây bất ngờ với tạo hình gợi cảm. Ánh mắt và cử chỉ trước ống kính của Hoa hậu 18 tuổi cũng ngày càng chuyên nghiệp.

 

{keywords}
Giống như H’hen Niê và nhiều sao Việt đi làm từ thiện dịp cuối năm, Á hậu Hoàng Thùy cũng đang miệt mài với công tác thiện nguyện tại nhiều tỉnh thành những ngày cận Tết. Hoàng Thùy tới làng trẻ mồ côi để mang lại tiếng cười cho các em nhỏ và đến thăm các cụ già ở viện dưỡng lão. 
{keywords}
Á hậu Diễm Trang trở lại showbiz với nhiều hoạt động thú vị. Xuất hiện tại các sự kiện và buổi chụp hình, Diễm Trang được khen ngợi về nhan sắc ngày càng mặn mà.

 

{keywords}
Lê Hiếu chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ cùng Tuấn Hưng tại Hà Nội. Lê Hiếu cảm động nói về tình bạn khăng khít suốt 15 năm giữa hai người đồng thời khoe những tấm ảnh chung với Tuấn Hưng từ thời chập chững vào nghề.

 

{keywords}
Giáng My xinh đẹp như thiếu nữ trong bộ ảnh du xuân.Dù đã ngoại tứ tuần nhưng trông cô vẫn tươi trẻ.

 

{keywords}
Lan Khuê “đốn tim” fan khi tạo dáng đời thường giữa phố vẫn thu hút như đang chụp hình tạp chí thời trang.

 

{keywords}
Á hậu Nguyễn Loan đầy ma mị trong bộ ảnh mới mang đậm hình ảnh văn hóa truyền thống và cổ kính. 

 

{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân vừa thực hiện một bộ ảnh du xuân với các em nhỏ. Ngọc Hân vẫn luôn xinh đẹp và duyên dáng. Cô đặc biệt đặt tình yêu vào áo dài và biết cách chọn cho mình những chiếc áo dài tôn dáng, trẻ trung.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà rạng rỡ ngay cả khi phải liên tục di chuyển cho những chuyến công tác, lưu diễn dày đặc.

 

{keywords}
Kỳ Duyên tiếp tục thể hiện thần thái hút hồn ngay cả khi không đứng trên sàn diễn. 

 

{keywords}
Siêu mẫu Minh Triệu cũng chọn cùng địa điểm và cách tạo dáng rất giống Kỳ Duyên. Cặp bạn thân ngày càng trở nên gắn bó khi đi đâu cũng có nhau, “bất chấp” xuất hiện những tin đồn hẹn hò giữa Kỳ Duyên – Minh Triệu.

Mai Hương

Chuyện tình 'cùng nhau đi khắp thế gian' của tân Hoa hậu Liên lục địa

Chuyện tình 'cùng nhau đi khắp thế gian' của tân Hoa hậu Liên lục địa

Hoa hậu Liên lục địa 2019 Karen Gillman không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà còn có chuyện tình đáng ngưỡng mộ. Cô và hôn phu đã cùng nhau chu du khắp nơi trên thế giới.