{keywords}
Trên tài khoản Instagram cá nhân, Kỳ Duyên khoe vòng eo thon gọn cùng vòng một lấp ló gợi cảm, là thành quả sau 20 ngày giảm cân khắc nghiệt.

 

{keywords}
Cũng trên trang cá nhân Hari Won hài hước cho biết: “Hai bạn ơi, nói chuyện tới gần 2 giờ sáng chưa đủ sao? Bây giờ là 5 giờ sáng mà vẫn nói chuyện điện thoại. Tui phải ngủ, sáng mai tui phải đi làm. Hai bạn ơi, mốt có gì qua nhà, qua phòng khách nói chuyện hay bàn phim hay công việc gì đó đi. Còn phòng ngủ, để cho tui ngủ được không. Tuy dùng từ lịch sự là bạn, nhưng tui là già nhất đấy các bạn à, hãy thương tui đi”.

 

{keywords}
Ở một bài đăng khác, Hari Won chia sẻ hình chụp chung với Trấn Thành và mẹ cùng ‘báu vật Hàn Quốc’ Kim So Hyang. Nữ ca sĩ hóm hỉnh chia sẻ về mẹ: “Đi ăn sinh nhật, có chị So Hyang ăn chung luôn. Mà không biết sao mẹ mình quá vui không phải vì ăn mừng sinh nhật mình mà mẹ mình vui vì gặp chị ấy. Sao kỳ vậy ta? Tuy mình là vai chính ngày ấy, mình ngồi góc cuối luôn”.

 

{keywords}
Diễn viên Khôi Trần khoe vẻ ngoài lãng tử bên bãi biển Nha Trang. Dường như do bận rộn với lịch trình quay phim nhiều tháng ở Đà Lạt và Nha Trang mà nam diễn viên đã gầy hơn trước. Nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng khi biết Khôi Trần sẽ không dành thời gian nghỉ ngơi sau khi hoàn thành những cảnh quay cuối ở Nha Trang mà sẽ tiếp tục tham gia một dự án phim mới khi về TP.HCM.

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà khoe ảnh cùng chồng là Louis Nguyễn đi ủng hộ bạn thân Thân Thúy Hà làm phim tại Nha Trang - Đà Lạt. Cô hài hước viết: “Ta nói mê nhau quá nên bạn ấy quay phim lên rừng xuống biển mị cũng đi theo”.

 

{keywords}
Phương Mỹ Chi cảm thấy hơi sến và ‘nổi da gà’ khi ông bà ngoại của cô dù đã ngoài 90 tuổi nhưng vẫn rất lãng mạn và ngôn tình. Tuy nhiên, cô lại thích điều đó: “Ngoại nhập viện từ lúc mình ở Hà Nội, chỉ muốn nhanh về để vào coi như thế nào, nhưng về lại bận hết việc này việc kia. May là không sao cả, nay vào ngoại vẫn nhớ ra ‘Mỹ Chi’. Nghe ngoại nói sợ không được về nhà, nằm ở đây hoài luôn mà rưng rưng. Ông Tư dù đi đứng khó khăn vẫn vào bệnh viện xã mấy câu ngôn tình cho bà Tư, nghe mà hạnh phúc và nổi da gà ‘ở nhà không có bà nói xàm nhớ muốn chết’ - ông nói. Mình hỏi bà ngoại, biết ông này là ai không, ngọt xớt ‘ông xã, nhớ ổng nhất đó’. Ngoại hứa chờ con cầm bằng đại học rồi mới đi đó nha, không được nuốt lời đâu, đừng có nôn nao mà bỏ rơi con. 90 mấy tuổi rồi còn ngọt ngào ngôn tình vậy đó, tuy là sến và hơi nổi da gà nhưng em thích, mong ước của em đó”.

 

{keywords}
Mới đây, Bằng Kiều đã chia sẻ hình ảnh đi ăn cùng các con và mẹ vợ cũ cho thấy mối quan hệ vẫn rất thân thiết dù anh ly hôn với Trizzie Phương Trinh đã lâu. Nam ca sĩ viết: “Bà ngoại đi ăn với thằng cựu con rể và một lũ cháu mà cứ như mẹ dắt 4 đứa con. Hẳn là phải áo hồng cho xinh”.
{keywords}
Trịnh Kim Chi khoe ảnh đi du lịch tại Hàn quốc cùng gia đình.

 

{keywords}
Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga vui mừng khi lấy lại được tài khoản Facebook sau 4 năm bị mất. Cô cũng cho biết trong khoảng thời gian đó, có người đã sử dụng tài khoản của cô để đăng thông tin và nói chuyện không đúng sự thật về mình, đồng thời, Trương Hồ Phương Nga cũng cảm ơn đến những ai luôn dõi theo và quan tâm cô.

 

{keywords}
Hồng Đào đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp chung cùng các con giữa tin đồn ly hôn Quang Minh sau 20 năm sống chung. Cô viết: “Hưởng ké mùa hè của tụi nhỏ, cà phê dưới phố, phở… 9 trăm ngàn trên mây”.

 

{keywords}
MC Cát Tường chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng Miko Lan Trinh, Sĩ Thanh, vợ chồng Baggio, MC Quang Bảo, Quốc Bảo.

 

{keywords}
Lê Giang chụp hình cùng con trai út kèm dòng trạng thái: “Đi nghỉ dưỡng vài ngày lấy sức về cày tiếp”.

 Nhi Hoàng

Kinh Quốc kể về vợ tỷ phú: Chỉ khi bị dồn vào chân tường, tôi mới nhờ vợ giúp

Kinh Quốc kể về vợ tỷ phú: Chỉ khi bị dồn vào chân tường, tôi mới nhờ vợ giúp

"Khi dễ dàng nhờ vả, tôi sẽ tự thấy xấu hổ, nhục lắm. Tôi là đàn ông, có tên tuổi, thậm chí còn được khen đẹp trai, vì sao lại dễ dàng ngửa tay xin xỏ?" Kinh Quốc nói.