- Tin sao Việt 26/9: Trên trang cá nhân, Trấn Thành và Hari Won đăng tải hình ảnh 3 chú mèo cưng quý tộc.

Bố Trường Giang chuẩn bị mâm quả, sẵn sàng cùng con rước dâu

Phản ứng của Trấn Thành, Hương Tràm khi chạm trán tình cũ

Trấn Thành mai mối cho bạn thân thủ môn Bùi Tiến Dũng

{keywords}
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến người hâm mộ thích thú khi hào hứng khoe "gia đình mèo quý tộc". Tuy không tiết lộ giá tiền của mỗi chú mèo nhưng theo chia sẻ trước đó của nam danh hài, chú mèo màu đen của anh có giá lên đến 3.000USD (gần 70 triệu đồng).

 

{keywords}
Ngày 25/9, Thúy An lần đầu trở về quê nhà sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018. Bố mẹ cô đã tổ chức tiệc chúc mừng cho con gái tại nhà riêng. Bên cạnh đó, Thúy An cũng tự tay trao nhiều phần quà cho người dân nơi đây.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Hồng Vân kêu gọi hỗ trợ cho soạn giả Nguyên Thảo đang trị bệnh ung thư ruột tại Bệnh viện Thủ Đức. Hiện tại, bác sĩ chuyên khoa đã giải phẫu khối u trong ruột cho ông. Tuy nhiên, theo chia sẻ của con dâu ông, do khối u này làm tắc đường ruột nên phải giải phẫu, đưa ruột ra bên ngoài, đến nay không thể đưa ruột trở vào vì khối u ác tính.

 

{keywords}

Diễn viên Hiếu Hiền chia sẻ câu chuyện xúc động gửi đến con trai: "Con trai của ba ngày càng lớn nhanh! Mỗi khi con đi học về thì ba chỉ muốn chạy thật nhanh để được đón con và nhìn thấy nụ cười của con là đủ vui rồi... Trong lòng thấp thỏm sợ con đứng trông ba, bất chợt ba lại nhớ đến ngày trước khi ba đi học lớp một cũng như con vậy, cả trường đều về hết chỉ còn mình ba đứng núp mưa phía trong sân nhà thờ Trần Bình Trọng mà lòng thì sợ ông bà nội bỏ quên ba, rồi khi ba nhìn thấy ông bà nội chở nhau trên chiếc xe Vespa đến trước cổng trường tìm ba thì ba đã khóc và chạy thật nhanh đến ôm bà nội... Chính vì thế mà từ khi có các con của ba trên đời thì ba lại càng thương và trân quý ông bà nội và cả ông bà ngoại nhiều hơn nữa?".

 

{keywords}
Sau khi cùng nhau tham gia một chương trình truyền hình, cặp đôi Karik - Sam được rất nhiều khán giả dành tặng lời khen bởi sự duyên dáng, đáng yêu và muốn tác hợp cho 2 nghệ sĩ. Mới đây, bên dưới tấm ảnh do Sam đăng tải trên trang cá nhân, ca sĩ Karik đã vào để lại bình luận "Đáng yêu", khiến cho người hâm mộ thích thú.

 

{keywords}
Bận rộn với công việc nhưng diễn viên Lê Phương vẫn tranh thủ về với gia đình trong ngày Tết đoàn viên.

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh đưa con trai đi chơi trong ngày Tết trung thu. Cô chia sẻ: "Đêm nay trăng tròn đẹp lắm. Mẹ không cần phải chờ ngắm trăng rằm mỗi tháng vì bên cạnh mẹ đã có một vầng trăng đẹp nhất lòng mình. Mẹ hy vọng tất cả các em nhỏ cũng sẽ được yêu thương thật nhiều, như tình yêu mẹ dành cho con - Shi của mẹ". Ca sĩ Tim cũng dành thời gian để đi chơi với con trai sau một tháng tất bật với công việc.

 

{keywords}
Đại diện của Việt Nam tại chương trình "Asia's Next Top Model 2018" - người mẫu Thanh Vy khoe thân hình gợi cảm với chiếc váy được đính kết đá tỉ mì, gây hiệu ứng bắt mắt.

 

{keywords}
Lương Thế Thành đăng tải dòng trạng thái: "Lâu lắm rồi 2 vợ chồng mới được đi ăn riêng tư như vầy. Từ khi có con là mọi sự riêng tư đều chấm hết, hôm nay lén con đi ôn lại kỷ niệm xưa, uống có 1 ly vang là muốn say sẩm rồi, chắc già rồi".

 

{keywords}
BB Trần và Hải Triều khiến người hâm mộ bất ngờ khi hóa thân thành Hằng Nga.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Thúy Nga hóm hỉnh viết: "Lâu lắm rồi những người phụ nữ tài năng mang tên lót chữ Hồng cùng xuất hiện. Hồng Vân, Hồng Đào mà hổng có Hồng Nga nên Thuý Nga cáp vô được không à?"

 

{keywords}
Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ: "Người ta vẫn nói thời gian sẽ trả lời tất cả. Nhưng thật ra nó chả trả lời gì đâu. Nó chỉ làm ta quên đi câu hỏi thôi".

 

{keywords}
Tưởng vợ chuyển dạ, đạo diễn Victor Vũ đăng dòng trạng thái sốt sắng: "Bố sắp về rồi, cứ bình tĩnh". Lúc này, Đinh Ngọc Diệp liền hài hước nói: "Đâu ai xoắn đâu. Cứ yên tâm ở phương xa công tác chồng nhé".

Lưu Hằng

Trấn Thành cover hit 'Người lạ ơi' theo trào lưu 'tròn, vuông, tam giác'

Trấn Thành cover hit 'Người lạ ơi' theo trào lưu 'tròn, vuông, tam giác'

Không chỉ cover hit của ca sĩ Bảo Anh, Trấn Thành cùng Ngô Kiến Huy và Chí Thiện còn khiến khán giả thích thú khi hát hit "Người lạ ơi" theo trào lưu "tròn, vuông, tam giác".

Sau ‘Khi đàn ông mang bầu’, Trấn Thành đóng phim về ‘vợ bầu’

Sau ‘Khi đàn ông mang bầu’, Trấn Thành đóng phim về ‘vợ bầu’

Đây là lần đầu Trấn Thành kết hợp cùng đạo diễn phim "49 ngày" trong phim chiếu rạp dịp Tết.

Trấn Thành bị hotgirl Sam từ chối cho mượn tiền

Trấn Thành bị hotgirl Sam từ chối cho mượn tiền

Tập 4 Nhanh như chớp Nhí tràn ngập tiếng cười với tranh luận hài hước của 2 đội trưởng Gin Tuấn Kiệt và Sam trước những câu hỏi hóm hỉnh của Trấn Thành.