{keywords}
Sao Việt 26/3: Quốc Trường khoe hình ảnh bảnh bao kèm dòng trạng thái “thả thính” người hâm mộ: “Em thích mạo hiểm không? Đưa cuộc đời em cho anh, đặt bên ghế còn lại và để anh chèo lái nó nhé”. Người hâm mộ càng thích thú hơn khi cả hai người tình tin đồn của nam diễn viên là Bảo Anh và Midu đều đáp trả dưới phần bình luận.
{keywords}
 Mới đây, Trấn Thành đã chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc cùng Hari Won dạo quanh Sài Gòn bằng xe hơi, kèm theo đó là dòng trạng thái ngắn: “Một chiều Sài Gòn yên ắng...”. Cả hai tiếp tục khiến người hâm mộ phải xuýt xoa khi diện áo đôi, đeo kính đôi và tình tứ ôm nhau trên xe. Dưới phần bình luận, khán giả cũng không quên nhắc  cặp đôi mang khẩu trang để phòng ngừa dịch bệnh.
{keywords}
Chi Bảo chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh con trai sau 3 ngày tại khu cách ly, kèm với đó là đồ ăn và nơi sinh hoạt của con. Nam diễn viên viết: “Qua 3 đêm cách ly mọi chuyện ổn, có vẻ cậu ấy không thích gọi hỏi thăm nhiều, thỉnh thoảng "nhá" vài ảnh cho biết tình hình! Thông điệp rất ngắn gọn, dễ hiểu và cô đọng! Chúc may mắn con trai!”.
{keywords}
Nhật Kim Anh bày tỏ nỗi thương nhớ con trai trong thời gian chờ tòa phúc thẩm vụ giành lại quyền nuôi con từ tay chồng cũ. Cô viết: “Công việc có thể bắt đầu lại nhưng con thì chỉ có một! Hãy chờ Mẹ nhé! Nhất định Mẹ sẽ không để em xa Mẹ nữa đâu. Mẹ thương và nhớ em nhiều lắm!”.
{keywords}
Võ Hoàng Yến tự mình ra vườn hái rau lang về luộc cho bữa ăn tại khu cách ly.
{keywords}
Jennifer Phạm khoe ảnh cận mặt con gái thứ tư. Người hâm mộ liên tục xuýt xoa trước sự đáng yêu, bụ bẫm của cô bé, thậm chí có khán giả bình luận: “Lại một hoa hậu tương lai của chúng ta…”.
{keywords}
Vợ cũ Bằng Kiều khoe ảnh chụp selfie thân thiết bên nam ca sĩ và các con. Cô chia sẻ: “Giao trà sữa cho Bằng Kiều sẵn giao luôn 2 món hàng này”.
{keywords}
Diệu Nhi hài hước chia sẻ mẹo giữ nếp cho tóc mái ngang.
{keywords}
Sau Bảo Thanh, MC Tuấn Tú là người tiếp theo hé lộ về sự trở lại của bộ phim truyện đình đám “Về nhà đi con”. Chia sẻ ảnh chụp chung với các diễn viên, anh viết: “Về nhà đi con sẽ trở lại... Nhớ mọi người quá rồi”.
{keywords}
Phạm Quỳnh Anh xuất hiện với phong cách quyến rũ trong bộ ảnh mới. Với chiếc váy ngắn ôm sát người, bà mẹ hai con khoe khéo vòng 1 gợi cảm cùng vóc dáng thon gọn, cân đối.
{keywords}
Xuất hiện “sang chảnh” trong bộ ảnh mới, Đông Nhi khiến người hâm mộ không ngừng khen ngợi vì nhan sắc ngày càng thăng hạng sau kết hôn.
{keywords}
Vợ chồng Quốc Cơ – Hồng Phượng chia sẻ ảnh chụp gia đình đủ bốn người sau 1 tháng đón con gái thứ hai về nhà.
{keywords}
Thảo Trang khoe ảnh bố của con trai Alex thuở còn nhỏ kèm dòng chú thích dí dỏm: “Nói chung là… giống tốt”. Đây là lần đầu tiên cô chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi về cha của con mình. Dưới phần bình luận người hâm mộ tỏ ra thích thú vì em bé giống bố như tạc.
{keywords}
Nam Thư khiến người hâm mộ thích thú với hình ảnh điệu đà bên xe đạp trong những ngày cô về quê tránh dịch.
{keywords}
Diễn viên Duy Khánh hiếm hoi xuất hiện với hình ảnh đầy nam tính. Anh không quên “thả thính” người hâm mộ: “Hôm nay là Wednesday, ngày mai sẽ là Thursday. Vậy, khi nào em mới là của anh “day”.
{keywords}
Phương Mỹ Chi hài hước khoe cằm nọng vì ở nhà nghỉ dịch quá lâu.
{keywords}
K-ICM trổ tài vào bếp nấu ăn cho người thân trong những ngày ở nhà tránh dịch.

Thanh Uyên

Trấn Thành bức xúc: 'Đừng gửi cả siêu thị cho người thân vào khu cách ly'

Trấn Thành bức xúc: 'Đừng gửi cả siêu thị cho người thân vào khu cách ly'

 - MC Trấn Thành thể hiện trân trọng đối với các tình nguyện viên đang làm việc tại các khu cách ly và cho biết anh sẽ tặng quà sau khi mùa dịch kết thúc.