{keywords}
Sao Việt ngày 25/9: Kim Lý đăng ảnh cùng Hồ Ngọc Hà đi mua sắm tại Thái Lan. Ảnh hai người  ôm hôn trên máy bay được một người bạn của Kim Lý chia sẻ.

 

{keywords}
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tiếp tục lộ bằng chứng hẹn hò khi cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh được cho là cả hai đang cùng nhau đi du lịch tại Nhật Bản. Trên trang cá nhân, hai ca sĩ cũng đăng tải hình ảnh mặc đồ trùng khớp với bức ảnh được lan truyền khiến người hâm mộ càng thêm chắc chắn vào tin đồn hẹn hò của họ. 

 

{keywords}
Á hậu Bùi Phương Nga diện bikini khoe thân hình gợi cảm và thon gọn.

 

{keywords}
Hòa Minzy chụp hình cùng gia đình và chúc mừng sinh nhật mẹ: “Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu. Chúc mẹ luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc cùng các con các cháu suốt đời. Cả một đời vất vả vì 5 đứa con, đến giờ cũng chưa quen cuộc sống hưởng thụ nữa. Sống cùng con với em chắc cũng hơi vui nhưng hơi buồn vì xa bố Tuấn nhỉ, đợi bố vào nữa là cười cả ngày nha mẹ”. Cô cũng tiết lộ món quà tặng mẹ dịp sinh nhật là một bộ trang sức đắt giá.

 

{keywords}

Phạm Quỳnh Anh đẹp nhẹ nhàng trong loạt ảnh mới nhất được cô đăng tải trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Thanh Thảo khiến người hâm mộ bật cười với hình ảnh con gái ngủ quên trên tay mẹ khi được nữ ca sĩ bế theo đến tiệm gội đầu.

 

{keywords}
Thúy Hạnh vui vẻ chụp hình cùng gia đình trước giờ ăn tối.
{keywords}
Hoàng Bách chia sẻ hình ảnh của cậu con trai thứ 3 - tên thân mật là Hippo vừa được trở về nhà sau khi được cựu người mẫu Thanh Thảo hạ sinh vào ngày 21/9 vừa qua.

 

{keywords}

Phạm Hương ‘đốt mắt’ người hâm mộ với hình ảnh gợi cảm mới của bản thân.

 

{keywords}
Ái Phương đăng ảnh tạo Sapa kèm dòng trạng thái: “Dẫu là thiên thần đã gãy cánh thì vẫn hãy dịu dàng với đời như ngày đầu”.

Nhi Hoàng

Cao Thái Hà sốc khi xem lại cảnh cưỡng bức bạn diễn nam hơn 8 tuổi

Cao Thái Hà sốc khi xem lại cảnh cưỡng bức bạn diễn nam hơn 8 tuổi

Nữ diễn viên Cao Thái Hà kể lại hậu trường cảnh cưỡng bức Hứa Minh Đạt, nam diễn viên hơn cô 8 tuổi đang gây xôn xao trong phim "Tiếng sét trong mưa".