{keywords}
Sao Việt 25/7: Mới đây, trên fanpage của mình, Hồ Ngọc Hà đã đăng lại bức ảnh cũ khi tiễn con trai Subeo về nước để dự đám cưới của Cường Đô La, đồng thời thu hút sự chú ý của người hâm mộ với dòng trạng thái: “Thương Subeo”. Trước đó, cô cũng đăng tải những bức hình này và viết: “Bịn rịn chia tay nhau để cho em về dự đám cưới của ba sau kỳ nghỉ nhiều kỷ niệm đẹp và quấn quýt với nhau từng giây phút. Lần đầu tiên em sẽ tự lo chuyến bay quốc tế, đóng vai trò thông dịch viên cho ông bà ngoại. Mẹ thì chắc không cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi”.

  

{keywords}
Á hậu Phương Nga rạng rỡ cùng dàn thí sinh Miss World Việt Nam trải nghiệm quá trình tạo thành ống hút làm từ cỏ bàng nhằm bảo vệ môi trường, đồng thời lan tỏa hành động này bằng cách thu gom túi nilong, chai nhựa và khuyến khích sử dụng ống hút tre.

 

{keywords}
Thanh Hằng chia sẻ ảnh chụp cùng Hà Anh Tuấn và một vài người bạn thân thiết để chúc mừng sinh nhật bản thân. Cô viết: “Sinh nhật cô gái Cự Giải cứng đầu”. Ngoài những người hâm mộ gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cô thì ở phần bình luận, khán giả còn chú ý đến thân hình có phần ‘tăng cân’ của Hà Anh Tuấn.

 

{keywords}
Hương Tràm chia sẻ về sự thay đổi lớn trong cuộc sống sau khi quyết định sang Mỹ du học, đó là về vấn đề kinh tế. Nữ ca sĩ than vãn: “Thay đổi lớn trong cuộc sống là lúc phải kế hoạch hoá các khoản chi tiêu, khó chứ bộ, phân vân nè, phân vân nè, phân vân nè”.

 

{keywords}
NSND Hồng Vân đăng ảnh chụp chung cùng Trường Giang và NSƯT Việt Anh và hóm hỉnh viết: “Cả hai đều lâu lắm rồi mới gặp, quỷ Trường Giang làm như mình ăn hết của của nó vậy, còn ông Việt Anh giống như mới cướp được của mình”.

 

{keywords}
Diễn viên Trọng Hùng (vai Khải trong Về nhà đi con) hài hước đăng ảnh của nhân vật Khải trước và sau khi ra tù và tự hỏi: “Mắt của chàng trai ấy hình như đã dịu đi sau lần cải tạo? Tâm sinh tướng, hay do đã có sự thay đổi từ tâm lý của Khải?”.

 

{keywords}
H’Hen Niê chia sẻ hình ảnh khác lạ sau khi nối tóc dài. Người hâm mộ tỏ ra thích thú trước hình ảnh với kiểu tóc mới này.

 

{keywords}
Vân Dung khoe ảnh cười tươi rạng rỡ và viết: “Ước gì suốt cả cuộc đời mình lúc nào cũng hớn thế này nhỉ”.

 

{keywords}
Bà xã của MC Quyền Linh - Dạ Thảo chia sẻ loạt ảnh của gia đình trong kỳ nghỉ tại Quy Nhơn.

 Nhi Hoàng

Quang Anh ‘Về nhà đi con’ bị tai nạn rạn xương tay

Quang Anh ‘Về nhà đi con’ bị tai nạn rạn xương tay

 - Trong chuyến đi công tác tại TP.HCM, diễn viên Quang Anh bị tai nạn ngã cầu thang, do chống hai tay xuống đất nên anh đã bị rạn xương cả hai tay.