{keywords}
Tin sao Việt 25/4: Sau tập đầu tiên của bộ phim tội phạm hình sự 'Mê Cung', diễn viên Hồng Đăng ngay lập tức kể khổ trên trang Facebook cá nhân. Nam diễn viên chia sẻ: "6 ngày ê-kip làm việc cật lực và nó trôi qua vèo trong hơn 40 phút. Không biết công sức anh em bỏ ra có đáp ứng được lòng tin của khán giả với phim 'Mê Cung' này không nữa. Phải vây quanh xác con bò chết phân huỷ gần hết này hàng giờ đồng hồ đây".

 

{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy khiến cư dân mạng tan chảy vì nhan sắc đẹp đến ngẩn ngơ chỉ với một vài giây tạo dáng rất thần thái trong clip quay lại cảnh người đẹp đang chạy tránh nắng và phát hiện máy quay hậu trường. Ngoài ra, Tiểu Vy mới đây còn chia sẻ hình ảnh Hoa hậu trên trang bìa tạp chí Elle cùng chú thích: "Lâu lâu VyVy lại được trở lại chính mình trong phong cách jeans cá tính nè".

 

{keywords}
Nữ diễn viên 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh khiến cộng đồng mạng 'đoán già đoán non' với hình ảnh lộng lẫy trong váy cưới. Trên trang cá nhân, cô còn chia sẻ: "Cuộc đời này, 'Hạnh phúc' ko tự nhiên mà có. Luôn có những cái giá phải trả, phải đánh đổi, phải chấp nhận. Chỉ cần ta dũng cảm đối diện, bước qua, kiên trì, nỗ lực và tin vào những điều tốt đẹp ở tương lai thì ta sẽ luôn lạc quan, an nhiên và hạnh phúc". Tuy nhiên, fan 'té ngửa' khi biết những hình ảnh này chỉ là hình ảnh quảng bá cho các mẫu thiết kế váy cưới.

 

{keywords}
Hai người bạn thân của Anh Vũ là Leon Vũ và Andy vẫn gọi món ăn ưa thích, bia và để dành chỗ cho cố nghệ sĩ khi đi ăn ở một tiệm ăn ở Mỹ có tên là "Past Memories" (Kỷ niệm cũ) mà cả 3 thường lui tới. Trên trang cá nhân, Leon Vũ viết: "The Past Memories, kỷ niệm xưa nhắc lại thêm buồn buồn. Bạn thích beer hite extra cold uống dễ ngủ nè. Cheers! Cám ơn bạn đã đưa Leon đến gần với khán giả của bạn. Cám ơn khán giả bây giờ của bạn yêu thương Leon như đã từng và mãi mãi yêu thương bạn. Mãi mãi đó".

 

{keywords}
Sau 24 giờ ra mắt, MV 'Anh ơi ở lại' của Chi Pu đã đạt mốc 4 triệu lượt xem. Đây được xem là thành tích đáng mong đợi dành cho sản phẩm ballad đầu tiên trong sự nghiệp của Chi Pu - MV “Anh ơi ở lại”. 

 

{keywords}
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến mới đây đã khoe những hình ảnh đang du lịch tại Paris trên Facebook cá nhân cùng với đó là đôi bàn tay bí ẩn của một người đàn ông nào đó khiến nhiều người trầm trồ vì khung cảnh quá đẹp và nghi vấn đây là bạn trai của cô.

 

{keywords}
Trên Instagram cá nhân, Phạm Hương gần đây liên tục cập nhật những hình ảnh mới cá tính, khoẻ khoắn hơn. Hoa hậu còn đổi kiểu tóc của mình thành mái bằng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ.

 

{keywords}
Sau hai lần tổ chức đám cưới ở Sơn La (quê cô dâu), Thái Bình (quê chú rể), đám cưới lần 3 của NSND Trung Hiếu và vợ Huỳnh Thu Hà tiếp tục diễn ra tại Hà Nội vào ngày 24/4/2019. Cô dâu Thu Hà diện đầm cưới xinh đẹp trong khi đó nghệ sĩ Trung Hiếu mặc vest tuxedo. 

 

{keywords}
Diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' Hoàng Anh đã bắt đầu ổn định cuộc sống ngay khi vừa mới tuyên bố giải nghệ và sang Mỹ định cư. Đăng tải hình ảnh làm vườn cùng con, anh chia sẻ: "Ba làm cỏ cái vườn, rồi sẽ trồng thật nhiều bông hoa, gắn cái xích đu, rồi làm cầu tuột cho Nu chơi. Tạm rời xa showbiz, bình an bên Nu". Mới đây, nam diễn viên cũng đăng tải bài viết cảm ơn sự quan tâm của khán giả và 'úp mở' chuyện trở lại.

 

{keywords}
Chia sẻ bí quyết vượt qua khó khăn, nghệ sĩ Xuân Bắc hài hước bật mí: "Làm cách nào để vượt qua khó khăn một cách ok nhất? Đơn giản, cười thật tươi. Bạn tin đi, khi bạn đau đớn tới tột cùng, bạn có gào thét, kêu la thì nó vẫn đau. Nếu bạn cười thì ít nhất vẫn còn đc lời khen 'Bố cái thằng điên', kiên cường phết.

 

{keywords}
Gần 1h rạng sáng 24/4, Nam Em livestream trên trang cá nhân. Đáng nói, lúc này người đẹp đang phải nằm viện, trên mũi còn gắn ống thở. Cô khá mệt mỏi, nhợt nhạt nhưng vẫn cố thì thào khẳng định mình vẫn ổn, không có ai bên cạnh nên cần cộng đồng mạng chung tay giúp đỡ, yêu thương mình để cô vượt qua giai đoạn này.

 

{keywords}
Sau lịch trình làm việc dày đặc từ Bình Dương tới TP. Hồ Chí Minh, siêu mẫu Thanh Hằng than thở: "Bình Dương - Sài Gòn, Sài Gòn- Bình Dương. 24 tiếng chưa ngủ, nhìn ổn không cả nhà?"

 

{keywords}
Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy 'dằn mặt' các em trai kém tuổi đừng xưng 'anh' với mình. Cô viết: "Các em trai kém tuổi có thể ngừng xưng anh hoặc ngừng gọi tên được không. Chị không những 31-32 mà còn rất to cao đó nhé".

 

{keywords}
NSƯT Chiều Xuân mới đây khoe hình ảnh gợi cảm, trẻ trung ở tuổi 52 trên trang Facebook cá nhân.

 Công Nguyễn

Sự thật về cảnh nóng giữa Hồng Đăng và Hoàng Thuỳ Linh

Sự thật về cảnh nóng giữa Hồng Đăng và Hoàng Thuỳ Linh

Hồng Đăng chia sẻ về vai diễn mới đóng vai người yêu của Hoàng Thùy Linh cùng đam mê xe cộ chỉ xếp sau vợ.