{keywords}
Sau khi được MC nổi tiếng công khai tán tỉnh, Midu mới đây lại khoe vẻ đẹp nhẹ nhàng và tiếp tục ‘thả thính’: “Hoa hồng nào chẳng có gai. Vậy mà Du lại chẳng có ai”.
{keywords}
Sao Việt 25/3: Liêu Hà Trinh viết thư xúc động gửi bạn trai kém tuổi vì không thể gặp nhau giữa tâm dịch: “Em vẫn quan tâm nhưng em sợ. Anh có thể nói là em chết nhát. Em sợ lắm. Em sợ mất anh, em sợ mình mất nhau, em sợ mình bị đốn ngã lòng tin, em sợ mình tuyệt tình với chính mình. Em sợ mình là người ích kỷ. Em sợ bất cứ người thân, bất cứ người bạn, bất cứ một ai mà em yêu thương họ phải lao vào thế khó khăn, căng thẳng, mệt mỏi mà em không giúp được gì, em không tham gia được gì vì quá nhỏ bé. Sau chót, em nhận ra thứ mình sợ nhất không phải là nói về bệnh dịch. Mà là để nó trở thành thứ mà ta quan tâm duy nhất mỗi ngày. Để nó hiên ngang bám rễ sâu vào tiềm thức, ám ảnh đến mức sau này khi chúng ta vượt qua. Biết đâu người ta vẫn còn tích trữ mỗi nhà một trăm cái khẩu trang, đồ ăn và giấy vệ sinh đủ cho nhiều năm sau đó. Lẽ ra đôi tay nhỏ bé này phải nấu cháo cho anh ăn khi anh sốt. Lẽ ra mình phải ở cạnh nhau lúc này phải không? Nhưng em làm được gì đây? Em có nên nổi giận với thế giới này không? Em có nên đổ lỗi cho định mệnh không?...”. Bạn trai cô hiện đang ở Hà Lan và không thể về Việt Nam vì chính sách đóng cửa biên giới.
{keywords}
Tiến Luật khiến người hâm mộ bật cười khi kể chuyện hài hước xin kết bạn Facebook với Đàm Vĩnh Hưng nhưng 5 năm sau mới được để ý và chấp nhận. Anh kể: “Có nhiều bạn nói em xin kết bạn anh cả năm rồi sao anh ngó lơ, từ nay không thèm anh nữa các kiểu, quan trọng là phải kiên trì nha các bạn. Thanh niên mới được ông anh bự chà bá kết bạn cho hay. Ảnh gửi cá cho tôi, chắc tôi phải trả lễ lại chứ nhận kiểu này ngại lắm lắm, xin kết bạn 5 năm mới được ổng ngó tới đó, thấy tui siêng ghê chưa”.

 

{keywords}
Lâm Vỹ Dạ thay đổi kiểu tóc mới. Cô trông trẻ trung hơn với sự thay đổi này.
{keywords}
Ngô Thanh Vân hưởng ứng chiến dịch ‘Tôi ở nhà vì’ (Istayhomefor) để đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Cô viết trên trang cá nhân: “Nhà có hai đứa cháu. Một thế hệ đi sau. Mình muốn ý thức vì một tương lai của trẻ thơ. Chúng ta hãy vì một tương lai của Việt Nam nhé”.

 

{keywords}
Thanh Hằng hủy sự kiện ở nước ngoài, làm việc tại nhà nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe trong mùa dịch diễn biến phức tạp. Dù đã U40, nhan sắc trẻ trung của cô luôn khiến người hâm mộ ghen tỵ.
{keywords}
Bảo Thy khoe ảnh cũ trong chuyến du lịch đến Mỹ trước đây. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ thường xuyên đi du lịch đây đó để tận hưởng cuộc sống, tuy nhiên dạo gần đây, vì dịch bệnh, cô không có nhiều cơ hội để đi du lịch.

 

{keywords}
Thúy Hạnh chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng là nhạc sĩ Minh Khang trong khung cảnh lãng mạn kèm dòng trạng thái: “Tranh thủ dành thời gian bên nhau nhiều hơn”.
{keywords}
Bảo Thanh khiến mọi người tò mò khi viết: “Nghe nói Về nhà đi con sắp trở lại phiên bản mới toanh cả nhà ơi”. Ở phần bình luận, cô còn cho biết đây sẽ là phiên bản giới hạn, chưa có lịch chiếu. Người hâm mộ bộ phim rất hào hứng trước thông tin này.

 

 

{keywords}
Hoàng Yến Chibi khiến mọi người bật cười với tóc mái ngố theo trào lưu Itaewon Class.

 

{keywords}
Dương Khắc Linh tranh thủ đi mua đồ ăn dự trữ để chuẩn bị ở nhà tiếp trong mùa dịch.
{keywords}
Quế Vân rạng rỡ trong bộ hình mới được cô cập nhật trên trang cá nhân.

 

{keywords}
PuKa cũng hưởng ứng chiến dịch ‘Tôi ở nhà’ góp phần đẩy lùi dịch bệnh: “Gọi hoài như vậy thì về nhà thôi. ‘Bình yên là cùng ăn một bữa cơm với gia đình, bình yên là về với nơi mình sinh ra và lớn lên, bình yên là luôn nhận được những cuộc gọi như vậy và bình yên là nhà. Dù có xảy ra chuyện gì thì nhà là nơi để về. Bây giờ nơi an toàn nhất là nhà, ở nhà với gia đình nhé cả nhà”.
{keywords}
Diễn viên Bảo Hân đăng ảnh trồng cây chuối hài hước và viết: “Ai đó giúp em tìm hộ em thứ mà em đang kiếm được không, máu dồn lên não rồi”.

 

{keywords}
Cao Thái Hà đăng ảnh khoe vòng một gợi cảm và viết: “Nghị lực bao gồm 3 năng lực: suy nghĩ, quyết định và thực hành. Biết nắm lấy cơ hội là một điều kiện để thành công, có những phút quan trọng hơn cả một năm, định đoạt được đời của một con người”.
{keywords}
Á hậu Thanh Tú lần đầu khoe ảnh quý tử sinh cho đại gia lớn hơn 16 tuổi. Tuy nhiên cô vẫn chưa công khai chân dung hoàn chỉnh của cậu con trai đầu lòng 9 tháng tuổi.

 

{keywords}
Bằng Kiều chụp hình vui vẻ bên con trai.
{keywords}
Ca sĩ Trà My chia sẻ hình ảnh của cậu con trai 11 tháng tuổi bụ bẫm mới chập chững bước đi. Hiện tại, cô có cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con.

Nhi Hoàng

Angela Phương Trinh: Từ 'sao nhí' nổi loạn đến ‘gái ngoan' bất ngờ

Angela Phương Trinh: Từ 'sao nhí' nổi loạn đến ‘gái ngoan' bất ngờ

Vụt sáng khi còn nhỏ tuổi, bước sang tuổi thanh xuân tới tấp thị phim đi kèm với sự nổi loạn và Angela Phương Trinh của hiện tại sống kín đáo, bình yên và chăm chỉ làm thiện nguyện.