{keywords}
Tin sao Việt 25/12: Diệp Lâm Anh hạnh phúc bên con các con. Đáng chú ý, cô còn công khai diện mạo của cậu quý tử thứ 2 sau gần hai tháng sinh con.
{keywords}
MC Hoàng Oanh hạnh phúc đón Giáng sinh cùng chồng mới cưới tại Đức. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Mong chúng ta mãi hạnh phúc bên những người thân yêu nhé. Chuyến hành trình trăng mật của tụi mình bắt đầu ở Đức mọi người ơi, Châu Âu giờ lạnh lắm chỉ 1 độ C thôi, may mà có gấu”.
{keywords}
Chi Pu gợi cảm chụp hình bên bạn bè thân thiết như Sunht, Quỳnh Anh Shyn, Salim, cô ‘thả thính’: “Em không muốn jingle bells nữa, anh rinh em về nhà luôn được không?”.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà dành thời gian bên Kim Lý và con trai ngày lễ.
{keywords}
Vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang chụp hình tình cảm cùng nhau và chúc những người yêu thương luôn vui vẻ, hạnh phúc.
{keywords}
Bảo Thanh chụp hình lãng mạn bên chồng dịp Giáng sinh.
{keywords}
Angela Phương Trinh cùng em gái lên chùa làm từ thiện vào đêm Giáng sinh.
{keywords}
Thu Minh chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn khi ăn tối cùng chồng Tây. 
{keywords}
Nhân dịp Giáng sinh đầu tiên khi về chung một nhà cùng chồng trẻ, hai vợ chồng Thu Thủy đăng tải bộ ảnh gợi cảm chụp cùng nhau để kỷ niệm.
{keywords}
Ngọc Lan tự tay trang trí nhà cửa, nấu nướng và hạnh phúc đón Giáng sinh bên bạn bè và người thân.
1
{keywords}
Bảo Thy cùng chồng mới cưới dành đêm Giáng sinh đầu tiên cùng nhau để đi chùa cầu nguyện tại Singapore.
{keywords}
Lan Phương selfie bên cây thông Noel, chia sẻ tâm trạng cô đơn khi không có ai đón Giáng sinh cùng: “Nhà nhà tưng bừng chúc tụng nhau đêm Noel hạnh phúc. Nhà mình thì có mỗi mình với cây thông. Chồng đi làm chưa về, cô em gái Lina thì đang ngủ mơ được bóc quà vào sáng mai. Thế giờ nên để tút tâm trạng gì cho hợp nhỉ”.
{keywords}
Noo Phước Thịnh khoe ảnh dạo phố đêm Giáng sinh.
{keywords}
Trương Nam Thành khoe ảnh cùng gia đình và các con vào ngày Giáng sinh. Anh cho biết đây là ngày kỷ niệm có ý nghĩa với gia đình anh: “Tròn 34 năm ngày cưới của ba mẹ, tròn 10 năm ngày cưới của anh hai, tròn một năm ngày cưới của 2 vợ chồng, cùng với các con. Thân chúc cả nhà có một đêm Giáng sinh an lành, bình an và luôn hạnh phúc”.
{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy diện bikini khoe vòng 3 gợi cảm bên hồ bơi.
{keywords}
Mai Phương Thúy cười tươi rạng rỡ, dạo chơi ở Causeway Bay, Hong Kong nhân dịp Giáng sinh.
{keywords}
Hương Tràm đón Giáng sinh lần đầu xa nhà. Cô chia sẻ: “Giáng sinh đầu tiên xa nhà. Hồi bé những bộ phim về ông già Noel và Tinkerbell là cánh cửa đầu tiên mở ra thế giới fantasy trong mình, năm nay được ôm ông già Noel thật ôn lại kỉ niệm rồi, còn gì hạnh phúc hơn, cảm ơn đại gia đình ‘hơi nhỏ’ tại Mỹ, yêu thương thật nhiều. Chúc mọi người mùa Noel an lành, nhiều quà đập hộp nhé, em cũng đập quà đây”.


Nhi Hoàng

Hari Won khoe mẹ ruột, Hồ Ngọc Hà khoe quà 'kim cương' mừng Noel

Hari Won khoe mẹ ruột, Hồ Ngọc Hà khoe quà 'kim cương' mừng Noel

 - Tin sao Việt 24/12: Bảo Thy du lịch xa xỉ cùng chồng đại gia, Hồ Ngọc Hà khoe quà 'kim cương'... Sao Việt tưng bừng muôn kiểu đón Giáng Sinh.