{keywords}
Tin sao Việt 25/11Sơn Ngọc Minh có dòng chia sẻ khá dài trên trang cá nhân, cho biết mình đang bị stress nặng và cảm thấy lạc lõng khi không thể tìm được sự đồng cảm. Nam ca sĩ khiến nhiều người lo lắng khi liên tục hàm ý đến cái chết, đặc biệt là dòng hashtag #nhậtkýtựsát phía cuối bài viết của mình. Kèm theo bức tâm thư khá dài là hình ảnh bóng đêm được Sơn Ngọc Minh chia sẻ. Nhanh chóng sau đó, anh đã nhận được nhiều lời động viên từ bạn bè và người hâm mộ.
{keywords}
Mặc dù tất bật chuẩn bị đám cưới với chồng Tây, Hoàng Oanh vẫn chạy show đều đều và khoe nhan sắc tươi trẻ trên trang cá nhân. Nữ MC trông rất nổi bật với váy dài xẻ cao, tóc búi sang trọng và phong cách trang điểm sắc sảo.
{keywords}
Sau đám cưới, Bảo Thy bắt tay trở lại với công việc thay vì dành thời gian nghỉ ngơi. Cô tiết lộ sức khoẻ hiện tại vẫn không tốt do đợt bệnh kéo dài. Nữ ca sĩ còn bày tỏ thêm đến tận hôm nay, cô vẫn chưa tin mình đã là vợ người ta và chia sẻ cận ảnh đôi nhẫn cưới của mình và ông xã. Có thể thấy hai chiếc nhẫn đơn giản, được đính kết kim cương tinh xảo, tỷ mỉ như gắn kết đôi tân lang tân nương.

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh cùng Ông Cao Thắng trên trang cá nhân, Đông Nhi thủ thỉ: “Nhờ các cao thủ photoshop cái mái cho chồng em giống em nha mọi người“. Trước nay ai cũng biết việc nhờ vả cư dân mạng photoshop sẽ gây ra cái kết “dở khóc dở cười” như thế nào tuy nhiên dường như nữ ca sĩ cũng muốn tranh thủ “troll” chồng nên quyết “chơi lớn” một phen. Không ngoài dự đoán, loạt hình “không đỡ nổi” của vợ chồng Ông Cao Thắng – Đông Nhi được ra đời ngay sau đó với đủ biến tấu hài hước.
{keywords}
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc khoe hình tổ chức sinh nhật 10 tuổi cho con trai cả. Cậu bé là con riêng của Kim Cương trước khi đến với Ưng Hoàng Phúc nhưng trong gia đình, nam ca sĩ chưa bao giờ có sự phân biệt nào giữa các con. Thần tượng một thời của biết bao thế hệ 8x, 9x luôn chia sẻ, yêu thương con và vợ, đúng chuẩn ông bố mà biết bao nhà hằng mơ.
{keywords}
Xuân Bắc chia sẻ bức ảnh mỗi diễn viên nhận được 1 chiếc cúp lưu niệm cùng câu nói hài hước: “Nhận cúp rồi, nghỉ ngơi thôi các cụ nhỉ”.
{keywords}
Lâm Vỹ Dạ khoe hình hai nhóc tỳ diện vest bảnh bao. Mặc dù còn nhỏ nhưng hai cậu bé đã có tổ chất của ngôi sao, rất biết cách diễn xuất trước ống kính và hứa hẹn sẽ tiếp nối con đường của ba mẹ trong tương lai.
{keywords}
Khoe ảnh tốt nghiệp trước thềm lên đường tham dự Hoa hậu Liên lục địa 2019, Á hậu Thúy An khiến cư dân mạng "chao đảo" khi hé lộ luôn hình của em trai. Được biết, em trai cô hiện đang học Học viện hàng không và sở hữu gương mặt điển trai và thu hút không kém người chị của mình.
{keywords}
Phạm Hương sở hữu một kênh Youtube cá nhân và khá thường xuyên đăng video cập nhật cuộc sống sang chảnh của cô tại đất Mỹ. Tuy nhiên mới đây, ngay sau khi Phạm Hương thông báo trên trang cá nhân đã có vlog mới, cô lập tức nhận phản hồi từ khán giả rằng làm video có chất lượng kém về hình ảnh và âm thanh. “Chị làm video về nội dung hay, nhưng chất lượng kém quá. Mỗi lần xem hình ảnh không trau chuốt, âm thanh cũng khó nghe cộng thêm ồn ào nữa”, một khán giả để lại bình luận. Trước đó, Phạm Hương còn bị chỉ trích vì chụp hình kém duyên.
{keywords}
BB Trần khoe ảnh chị em Sò Lụa diện áo dài trên đất Hàn kèm dòng trạng thái hóm hỉnh: "Áo dài Việt trên đất Hàn. Bất chấp cái lạnh -2 độ của Seoul, 2 chị em Sò Lụa vẫn vui vẻ không quạo mặc áo dài ren để đi dạo phố”.

Linh Thùy

Cựu thành viên V Music khoe tình yêu ngọt ngào với bạn trai đồng tính

Cựu thành viên V Music khoe tình yêu ngọt ngào với bạn trai đồng tính

Sơn Ngọc Minh vẫn không công khai dù kể về người yêu hàng ngày trên trang cá nhân.