{keywords}
Sao Việt 24/8: Hoa hậu Tiểu Vy giản dị, rạng rỡ trong ngày vui cùng bạn bè thân thiết. Ở phần bình luận, người hâm mộ đã dành nhiều lời chúc đến cô.

 

{keywords}
Ngọc Hân khoe ảnh du lịch ở Hạ Long nhân kỷ niệm 9 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Cô chia sẻ tại đây đã từng có nhiều giây phút xúc động và ngọt ngào cùng bạn bè trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

 

{keywords}
Diễn viên Mạnh Quân thích thú khoe ảnh chụp chung cùng con gái hai tuổi. Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài đáng yêu, có nét giống bố của hai cha con nam diễn viên.

 

{keywords}
Thúy Ngân đăng ảnh chụp khi đi sang Nhật, không quên kể câu chuyện hài hước khi bị lạc đường: “Trời ơi con bé đi về khách sạn một mình bị lạc đường là có thật, may nhờ một anh người Nhật tốt bụng giúp chứ không là ở ngoài đường đêm nay rồi”.

 

{keywords}
Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Thiên Hương hạnh phúc cùng nhau đưa con gái lớn quay trở lại trường học để chuẩn bị cho năm học mới.

 

{keywords}
Lời nhắn nhủ của Trương Nam Thành đến hai quý tử sinh đôi nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Anh viết: “Cho nhiều hơn nhận sẽ nhận được nhiều hơn cho, 2 con của ba”. Ngày 13/8 vừa qua, nam diễn viên thông báo vợ đại gia hơn 15 tuổi hạ sinh hai con trai đầu lòng trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Lan Khuê đăng ảnh khoe bụng bầu hơn 6 tháng, đáp trả khi bị cho là chỉnh sửa ảnh tạo vòng hai. Cô viết: “Lựa cái cột đứng chụp để không bị nói là chỉnh sửa cái bụng”.

 

{keywords}
Thân Thúy Hà đầy thần thái ở tuổi 41 sau nửa năm sinh con, tái xuất với vai trò người mẫu trong bộ ảnh mới được cô đăng tải trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Ái Phương khoe thân hình thon gọn, khoe vòng một khi đi du lịch ở Thái Lan.

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân chia sẻ một vài hình ảnh vui đùa bên các con. Cô hài hước viết: “Đón bầy con đi học về là đu một chùm, thoát một đứa dính hai đứa. Thứ sáu nên được phép tắm lâu, vừa tắm vừa giặt đồ luôn, muốn gì nữa”.

 

{keywords}
MC Cát Tường chụp hình cùng bạn bè thân thiết và hài hước viết: “Buồn, chơi với mấy đứa em thương lắm nha hẹn ra rồi mỗi đứa đạp cho chế 1 phát. Tui phải coi lại cách ăn ở của mình, ai cho tôi một điểm tựa tôi sẽ đá văng mấy đứa quỷ này”.

 

{keywords}
Cát Phượng đầy tâm trạng khi nói về tình bạn: “Hôm nay thấy lòng nặng trĩu, buồn hiu hắt. Bạn bè không biết ngày mai ai còn ai mất, kể cả mình cũng không biết ngày mai mất hay còn. Đời vô thường nên chúng ta hãy yêu thương và trân quý nhau khi còn có thể. Khi còn gặp nhau làm việc ở những dự án, khi còn gặp nhau ở những buổi đi ăn hoặc đi chơi, hãy chơi với nhau bằng tấm chân tình, yêu thương nhau bằng cả trái tim. Cặp mắt vừa khóc xong nên thấy buồn rười rượi”.

 

 

{keywords}
Sam nhẹ nhàng, thanh lịch hội ngộ cùng Hoàng Yến Chibi và Đỗ Mỹ Linh tại một sự kiện. Cô cũng chia sẻ suy nghĩ khi lấn sân sang lĩnh vực MC - công việc mà cô đang làm rất tốt ở thời điểm hiện tại: “Công việc MC đến với Sam một cách rất tự nhiên, đó là cái duyên. Sam nghĩ nghề chọn mình, khi đã có duyên thì không thể nào trốn tránh được. Mỗi lần đọc bình luận của khán giả về những chương trình mình dẫn dắt, Sam cảm thấy rất vui, giống như là được tiếp thêm động lực vậy. Để đi đến chặng đường hôm nay, Sam đã nỗ lực rất nhiều, đã có mồ hôi và nước mắt đổ xuống, nhưng Sam không e ngại khổ cực, Sam chỉ mong mình lúc nào cũng khỏe mạnh để làm tốt những gì mà khán giả kỳ vọng”.

 

{keywords}
Ngô Kiến Huy hé lộ hình ảnh hậu trường của dự án âm nhạc mới sắp ra mắt. Sản phẩm có tên Truyền Thái y hợp tác cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, được thực hiện trong hai ngày liên tiếp quay đêm. Ngô Kiến Huy cũng tiết lộ là có một bất ngờ dành cho người hâm mộ.

 

{keywords}
Dương Cẩm Lynh xuất hiện đầy ấn tượng, thanh lịch trong buổi triển lãm bộ sưu tập váy cưới của NTK Phương My.

 

{keywords}
Xuân Lan xúc động trong Tuần lễ thời trang Việt Nam - chương trình mà cô ấp ủ từ lâu với mong muốn tạo dựng một nơi để các thương hiệu, nhà thiết kế và những người yêu thích thưởng thức thời trang đúng nghĩa. Sự kiện quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng như: Quang Hà, Thân Thúy Hà, Trương Quỳnh Anh, Ngô Thanh Vân…

 

{keywords}
Hoa hậu Lương Thùy Linh đội vương miện về trường chụp hình vui vẻ cùng bạn bè và thầy cô trong trường. Lần về trường này, cô cùng nhà trường sẽ định hướng lại công việc học tập sắp tới của bản thân.

 

{keywords}
Thị vệ của Chi Pu - Lâm Bảo Châu - khoe ảnh tình tứ bên chị dâu Dương Khắc Linh và viết: “Điều lãng mạn nhất, đến cuối cùng, chẳng phải là được cùng người mình thương sống một đời bình an đó sao”.

 

{keywords}
Hậu đám cưới, vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu bí mật sang Thuỵ Sĩ tổ chức sinh nhật bất ngờ tuổi 60 cho mẹ của anh.


Nhi Hoàng

Thúy Nga (Mắt Ngọc) lấp lửng chuyện lập gia đình sau 20 năm đi hát

Thúy Nga (Mắt Ngọc) lấp lửng chuyện lập gia đình sau 20 năm đi hát

 - Thúy Nga, trưởng nhóm Mắt Ngọc, đã có những chia sẻ về công việc của nhóm và cuộc sống hiện tại. Cô cho biết những năm gần đây, đi hát vì đam mê chứ tiền bạc không còn là vấn đề.