{keywords}
Sau khi Trấn Thành bật mí về quê vợ tại Hàn Quốc đón Giáng Sinh và kỷ niệm ngày cưới, Hari Won cũng vừa chính thức chia sẻ bữa tiệc Giáng Sinh bên gia đình. Đây là lần hiếm hoi bà xã Trấn Thành công khai ảnh chụp cận mặt mẹ ruột. Hari Won nhận được nhiều lời chúc tốt lành từ người hâm mộ khi thoải mái đăng tải những giây phút đời thường thú vị này.
{keywords}
Sau những lần khiến công chúng "choáng váng" với những món quà kim cương ngàn đô, Hồ Ngọc Hà vừa khoe "cục kim cương" quý giá nhất đối với cô - con trai Subeo. Nữ ca sĩ phấn khích trước món quà ý nghĩa là bức chân dung do chính tay con trai vẽ tặng nhân dịp Giáng Sinh. Hồ Ngọc Hà chia sẻ dòng tâm sự nhiều ẩn ý: "Thế thôi đấy mà hạnh phúc, thiết nghĩ đến giờ này vẫn chạy show điên đảo mà không có cục kim cương này trong cuộc đời thì mọi thứ cũng chỉ là phù du. Chúc mọi người Giáng sinh an lành".

 

{keywords}
MC Phương Mai cũng đang tận hưởng lễ Giáng Sinh ấm cúng cùng chồng Tây. Phương Mai hạnh phúc trong khoảnh khắc cùng chồng tự tay trang trí cây thông Noel và trang hoàng nhà cửa trong dịp lễ đặc biệt.
{keywords}
Gia đỉnh Big Daddy - Emily quây quần trong bộ ảnh lung linh đậm không khí lễ hội.
{keywords}
Lê Khang vừa có chuyến công tác dài ngày xa gia đình. Vì lẽ đó mà Thúy Hạnh đã đưa cả hai con gái bay thẳng vào Phú Quốc để cả gia đình được sum họp đón Giáng sinh. Thúy Hạnh nhắn gửi đến chồng: "Chúng mình đi nghỉ lễ đây, chúc mọi người Giáng Sinh an lành nhé. Ba Lê Khang chờ đón 3 mẹ con nha, nhớ ba lắm rồi nè".
{keywords}
Bảo Thy đang tận hưởng kỳ nghỉ Giáng Sinh cùng chồng đại gia tại công viên nổi tiếng nhất Singapore. Nữ ca sĩ khoe khoảnh khắc lãng mạn, tựa vai "làm nũng" chồng mới cưới cùng nhiều hình ảnh hạnh phúc trong chuyến du lịch xa xỉ mà nhiều người mơ ước.
{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy đi vận động hiến máu vẫn xinh tươi rạng rỡ. Gần đây, Tiểu Vy được nhận định là ngày càng chăm chỉ cho các hoạt động vì cộng đồng.
{keywords}
Không chỉ Tiểu Vy, dàn sao Việt đình đám cũng góp mặt như NSƯT Xuân Bắc, diễn viên Bảo Thanh, cặp đôi Bình An - Phương Nga cũng hội ngộ trong sự kiện xã hội nhiều ý nghĩa lần này.
{keywords}
BB Trần thích thú với khoảnh khắc hài hước cùng các anh em nghệ sĩ thân thiết đón lễ Giáng Sinh. Những gương mặt thân quen trong làng giải trí như diễn viên Lê Giang, Khả Như, Lê Nhân... đều không ngại để lộ những biểu cảm "khó đỡ" trong bức ảnh thân mật.
{keywords}
Nữ chính phim Mắt Biếc - Trúc Anh khiến fan "thổn thức" với khoảnh khắc xinh đẹp dù chỉ qua một clip ngắn được ghi lại tại sự kiện cô tham dự. Tên tuổi Trúc Anh đang rất được chú ý, lượng tương tác trên mạng xã hội của cô cũng tăng đột biến kể từ khi Mắt Biếc ra rạp.
{keywords}
Diễn viên Trần Nghĩa nhí nhảnh khoe ảnh chung với hotgirl Khánh Vân. Cũng giống như Trúc Anh, Trần Nghĩa và Khánh Vân nhận được rất nhiều cảm tình của công chúng vì diễn xuất tốt trong phim Mắt Biếc.

 

{keywords}
Khánh Vân thu hút hàng chục ngàn tương tác khi khoe bức ảnh hậu trường đóng phim Mắt Biếc. Dù không phải nhân vật chính, nhưng ngoại hình nổi bật và bảng thành tích khủng được công bố của Khánh Vân đã khiến cô nàng nổi lên nhanh chóng chỉ sau ít ngày.
{keywords}
Không còn liên tục phát ngôn ngô nghê như trước, Ngọc Trinh ngày càng chăm chỉ chia sẻ những dòng tâm sự nhiều "triết lý". Trong bức hình street style mới đây, Ngọc Trinh khuyên chị em phụ nữ: "Hãy cứ mạnh mẽ đúng nơi và yếu đuối đúng lúc, bạn lúc nào cũng sẽ là cô gái tuyệt vời nhất".
{keywords}
Gin Tuấn Kiệt nhí nhảnh đăng tải hậu trường ghi hình tại một vùng quê. Nhiều fan tỏ ra rất tò mò ngóng đợi dự án mới của anh lần này.
{keywords}
Diễn viên, người mẫu Tuấn Trần chăm chỉ công tác dịp cuối năm. Anh liên tục công khai những bộ ảnh thời trang đẹp mắt.
{keywords}
Ba chị em phim Về nhà đi con là Hân Phạm, Bảo Thanh và Thu Quỳnh hội ngộ trong bộ ảnh Giáng Sinh. "Em út" Hân Phạm bày tỏ: "Mãi yêu nhau như thế này hai bà chị nhé!".
{keywords}
"Người yêu tin đồn" của Sơn Tùng M-TP vừa có chuyến du lịch nước ngoài. Chị em ca sĩ Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang được khen ngợi vì nhan sắc thu hút không kém gì sao Hàn.
{keywords}
Từng "đối đầu" khi làm HLV ở gameshow Giọng hát Việt nhí 2019 nhưng hai ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và Ali Hoàng Dương vừa bất ngờ hội ngộ vui vẻ khi cùng góp giọng tại một sự kiện giải trí dịp cuối năm.
{keywords}
H'hen Niê tâm sự lịch công tác tất bật giữa mùa lễ hội. Hình ảnh mới của hoa hậu hoàn vũ Việt nam 2017 thu hút rất nhiều lượt quan tâm, chia sẻ. Tuy vẫn "trung thành" với hình tượng cá tính, nhưng hoa hậu H'hen Niê ngày càng chứng minh gu thẩm mỹ thăng hạng với thời trang và make up quyến rũ, bắt mắt.

Mai Hương

Hari Won thân thiết bên Ngọc Trinh, cùng song ca 'Anh cứ đi đi'

Hari Won thân thiết bên Ngọc Trinh, cùng song ca 'Anh cứ đi đi'

 - Mới đây, Hari Won cùng Ngọc Trinh hát ca khúc "Anh cứ đi đi" trong phòng trang điểm thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.