{keywords}
Tin sao Việt 24/11: Trước thông tin Táo Quân ngừng sản xuất, NSƯT Chí Trung chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân: "Chúng tôi đã biết 3-4 tháng trước, cá nhân tôi cảm thấy chương trình nên dừng cách đây 2-3 năm, lên đến năm 16 thì đã có những thành công, thói quen cho mọi người điều đó là có thật, và tạo thành danh cho nhiều diễn viên, cái được của Táo quân không bàn nữa vì ai cũng yêu thích, còn cái không được cái sức sáng tạo trong Táo quân không còn nhiều, tỉ lệ những người không thích sự nhàm chán trong chương trình không thích tăng lên theo cấp số nhân,  còn gì hơn nữa mà chúng ta thay đổi đúng lúc, các bạn đừng lo lắng, sẽ là chương trình tổng hợp mới lại các nghệ sĩ hài Nam - Bắc trong 90 phút, hy vọng các bạn sẽ bắt đầu làm quen với món ăn mới".
{keywords}
Là người gắn bó và là thiết kế trang phục cho các táo suốt 16 năm, trước thông tin Táo Quân ngừng sản xuất, NTK Đức Hùng không khỏi nghẹn ngào: "Khi biết Táo Quân sẽ dừng lại không phát sóng dịp Tết 2020… Từng này tuổi rồi mà cứ như trẻ con vậy, như mất một cái gì đó quý lắm mà đi tìm cả ngày chưa thấy. Loay hoay tìm đến mức mà đêm qua cứ trằn trọc không ngủ được, mong trời sáng để viết thật nhiều chia sẻ về Gặp nhau cuối năm – một chương trình mà tôi rất may mắn được tham gia cùng em trong suốt bao năm qua!”.

 

{keywords}
Sau nhiều lần chỉ khoe ảnh chụp con trai từ xa, mới đây, Phương Mai đã đăng ảnh khoe trọn vẹn dung mạo của quý tử. Cậu bé kháu khỉnh và sở hữu rất nhiều nét đẹp , giống ông bố ngoại quốc của mình. Bên cạnh đó, Phương Mai cho biết, con trai có đôi chân dài đúng như dự đoán. Những hình ảnh con của Phương Mai nhận được nhiều lời khen từ fan lẫn cộng đồng mạng.
{keywords}
Trước thông tin mẹ ruột Ngọc Lan bênh Thanh Bình, chê con gái, trong khi Ngọc Lan vẫn bình thản trước mọi lời bàn tán thì ngược lại, chồng cũ của cô có động thái khá lạ. Nam diễn viên đổi ảnh bìa và ảnh đại diện trên trang cá nhân sang màu đen với hình hoa bồ công anh. Dù không rõ chuyện gì nhưng rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đều dành thời động viên đến Thanh Bình, mong anh sớm vượt qua khoảng thời gian này.
{keywords}
Để kỉ niệm 6 năm về chung một nhà, Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby đã cùng nhau du lịch Mỹ. Tại đây, cặp đôi cũng không quên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc khiến cư dân mạng không khỏi ghen tỵ. Trong khi Tuấn Hưng chia sẻ hình hai vợ chồng kèm dòng trạng thái hài hước: “Dắt bé đi lên phố giải ngố. Ai ngờ người dắt đi còn ngố hơn” thì bà xã Hương Baby lại ngọt ngào viết trên trang cá nhân: “Lại chuẩn bị kỉ niệm 6 năm làm vợ chồng và 2 năm làm người yêu của nhau. 8 năm chúng ta đến bên nhau để yêu thương nhau thắm thiết và cả hành hạ đời nhau”.
{keywords}
Bảo Thy khoe hình ăn mặc sành điệu và trẻ trung, khoe sắc giữa thời tiết se lạnh của Thủ Đô. Đây là lần đầu tiên Bảo Thy xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc kể từ sau khi lấy chồng vào ngày 16/11. Trước đó sau khi chính thức làm vợ người ta, Bảo Thy có chia sẻ rằng cô lựa chọn cuộc sống giản dị, thoải mái bên những người mình yêu thương mà không tiếp tục hoạt động nhiều trong showbiz. Tuy nhiên “Công chúa bong bóng” vẫn sẽ đi hát ở những sự kiện phù hợp.
{keywords}
Trước khi lên đường sang Ai Cập tham dự Hoa hậu Liên lục địa 2019, Á hậu Thúy An đã hoàn thành một dấu mốc quan trọng của cuộc đời là tốt nghiệp đại học. Trong bộ trang phục cử nhân, người đẹp rạng rỡ khoe thành tích học tập chăm chỉ trong suốt thời gian dài vừa qua. Hoa hậu Tiểu Vy cũng có mặt tại trường để chúc mừng người chị thân thiết.  
{keywords}
Không chỉ gây ấn tượng bởi thần thái sang chảnh, cool ngầu, BB Trần còn khiến nhiều người ghen tị bởi chiều cao lý tưởng cùng khuôn mặt góc cạnh rõ rệt. Đã quen thuộc với khán giả qua hình tượng giả gái, mới đây BB Trần khiến công chúng "phát sốt" vì lên đồ cực nam tính và thu hút qua bộ ảnh chụp tại Seoul, Hàn Quốc.  
{keywords}

Sau loạt hình ảnh tự dìm bản thân với ngấn mỡ và vòng hai "to bất thường", Miu Lê đã gây bất ngờ với vòng eo thon gọn cùng vòng 1 căng tràn chẳng kém cạnh mỹ nhân Vbiz nào. Có thời gian nữ ca sĩ từng giảm 18kg trong vòng 1 tháng vì áp lực ngoại hình. Sau tất cả công sức và quyết tâm, hình thể thon gọn và săn chắc hiện tại của Miu Lê khiến nhiều người ngưỡng mộ.  
{keywords}
Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc xinh đẹp bên cạnh chồng trẻ trên trang cá nhân. Cả hai đều đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới đặc biệt dịp đầu năm tới. Theo đó, vào ngày 11/1/2020 tới, hôn lễ dành cho 10 cặp đôi LGBT sẽ được tổ chức tại trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP. HCM cho 10 cặp đôi được lựa chọn. Dự kiến chi phí để tổ chức được hôn lễ đặc biệt này là 2 tỷ đồng và vợ chồng Lâm Khánh Chi tự bỏ tiền túi, không nhận tài trợ từ bất kỳ thương hiệu nào. Ngoài ra cả hai còn chuẩn bị 10 cặp nhẫn cưới, 20 chiếc vòng phong thuỷ cùng một số quà cưới khác cho các cặp đôi.

Linh Thùy 

Táo quân chính thức xoá sổ, thay thế bằng chương trình khác vào giao thừa

Táo quân chính thức xoá sổ, thay thế bằng chương trình khác vào giao thừa

Sẽ có chương trình mới thay thế “Táo quân” trên VTV vào đêm giao thừa.