{keywords}
Tin sao Việt 24/10: Trang fanpage của Lệ Quyên chia sẻ loạt ảnh nữ ca sĩ tình tứ bên ông xã. Trong loạt ảnh, nữ ca sĩ luôn nở nụ cười vui vẻ khi đứng bên cạnh chồng và con, tay ôm bó hoa lớn chồng tặng sau mỗi buổi diễn. Trong một tấm hình, anh còn thơm má vợ đầy tình tứ. Cô là người khá kín tiếng trên mạng xã hội, thay vì đăng ảnh tình cảm với gia đình, Lệ Quyên thường đăng tải nội dung liên quan tới nghệ thuật và bạn bè nhiều hơn.

 

{keywords}
Cộng đồng mạng đang xôn xao vì dòng trạng thái khó hiểu của Ngọc Trinh trên trang cá nhân: “Muốn biết độ cứng, sức chịu đựng, sự mạnh mẽ của chị như thế nào thì lật lại tất cả scandal mà chị đã vấp phải trong cái showbiz này. Cỡ cưng, tuổi gì với chị?”. Nhiều người cho rằng nữ hoàng nội y đang cố tình “đá xéo” một nhân vật nào đó. 

 

{keywords}
Trước thềm công khai dự án lớn tại Thái Lan, Dương Triệu Vũ bất ngờ tung bộ ảnh khoe vẻ trẻ trung, lịch lãm khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. 

 

{keywords}
Võ Hoàng Yến đăng ảnh tình tứ nắm tay bạn trai được chụp phía sau lưng và hài hước tiết lộ thời điểm kết hôn: “Khi nào em cưới? Dạ cuối năm chị ơi, năm nào thì em không biết”. Ngoài ra, Hoàng Yến còn gọi gọi bạn trai bằng biệt danh là “anh tay xăm” và tiết lộ cuộc sống của cô tốt hơn khi có anh bên cạnh.

 

{keywords}
Trong nhóm kín những người hâm mộ Bảo Thy trên mạng xã hội mới đây đã có một tài khoản mạng chia sẻ thông tin đám cưới thần tượng kèm thắc mắc: “Ủa khi nào?”. Chính Bảo Thy đã trực tiếp bình luận dưới bài viết: “Chị cũng chưa biết khi nào”. Động thái này của nữ ca sĩ khiến fan hoang mang trước tin cô sẽ kết hôn với bạn trai lâu năm vào tháng 11 tới.

 

{keywords}
Ở sự kiện họp báo ra mắt “Anh trai yêu quái”, Isaac nhận vô số lời khen của công chúng khi chủ động cởi áo che cho Diệu Nhi lúc thấy nữ diễn viên gặp khó khăn vì mặc váy ngắn ngồi trên ghế cao để giao lưu với mọi người. 

 

{keywords}
Khoe hình mặc bikini thả dáng bên bể bơi, Thủy Tiên khiến nhiều người không khỏi trầm trồ trước hình thể “không đùa được đâu” của cô. Tuy nhiên ngoài những lời khen dành cho Thủy Tiên, một số ý kiến lại cho rằng body của cô hiện tại mảnh mai quá mức, nhất là phần vai và cánh tay được nhận xét gầy và khẳng khiu, dù góc chụp nghiêng đã giúp che đi phần lớn nhược điểm hình thể. Với thân hình hiện tại, nhiều khán giả cũng nhắn nhủ cô nên bổ sung thêm cân nặng để trông đầy đặn, có sức sống hơn.

 

{keywords}
Trước ngày tổ chức hôn lễ với Ông Cao Thắng, Đông Nhi liên tục chia sẻ các hinh ảnh xinh đẹp, gợi cảm lên trang cá nhân. Cô liên tục biến hóa phong cách thời trang và nhận được lời khen ngợi từ người hâm mộ. Mới nhất, cô chia sẻ loạt hình mặc áo crop top và quần jeans thụng trẻ trung. Với các kết hợp trên, nữ ca sĩ 31 tuổi khoe được vòng eo con kiến và tạo hiệu ứng chân dài hơn. Đông Nhi cũng được khen trẻ trung hơn tuổi khi diện mốt crop top và quần jeans này. 

Linh Thùy

 

Hoàng Hạnh 'phá nát' Tàu anh qua núi ở Hoa hậu Trái đất

Hoàng Hạnh 'phá nát' Tàu anh qua núi ở Hoa hậu Trái đất

 -  Tiết mục của Hoàng Hạnh bị đánh giá là thảm hoạ tại phần thi tài năng ở Miss Earth 2019