{keywords}
Sao Việt 23/10: Mới đây, sau khi người hâm mộ bày tỏ thắc mắc khi Hari Won lần đầu tiên vắng mặt trong tiệc sinh nhật mẹ chồng sau hơn 2 năm kết hôn, Trấn Thành đã lên tiếng giải thích lý do. Nam MC cho biết vì Hari Won phải đi quay phim tới tận khuya nên không thể tham gia, đồng thời trấn an khán giả không nên lo lắng.

 

{keywords}
Hoàng Bách chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai út và gia đình. Anh viết đôi lời gửi đến con trai: “Con trai út của bố, vậy là mình chính thức gặp nhau sau bao lần hẹn hò, cũng được 30 ngày rồi nhỉ. Con trai biết không, khi biết tin mẹ con đã có con ở trong bụng, bố hết hồn luôn ấy! Bao nhiêu dự định, bao nhiêu dở dang mà bố mẹ đang muốn bắt đầu. Nhưng cái hết hồn ấy chỉ là thoáng qua trong 1-2 ngày đầu thôi, con hiểu điều đó mà, đúng không? Bố con mình đã tâm sự với nhau thật nhiều từ khi con còn an cư ở trong bụng mẹ rồi còn gì. Những ngày này là những ngày tươi đẹp và hạnh phúc nhất trong cuộc đời bố. Nhìn con cười, nghe con khóc, ngắm con ti mẹ, ngắm các anh chị con tíu tít bên con suốt ngày, bố vui lắm. Những ngày con mới ra đời là những ngày căng thẳng và quyết định nhất trong sự nghiệp của bố, những ngày bố cần phải tập trung tối đa cả sức lực lẫn tinh thần cho dự án mới của mình. Bố biết, bằng cách này hay cách khác, bố sẽ bù đắp cho con, cho bố những trống vắng mà bố đã lựa chọn. Con trai nhớ hay ăn chóng lớn và đừng quấy đêm cho mẹ ngủ nhé. Yêu con, yêu mẹ con và anh chị con, bố yêu gia đình mình hơn tất cả mọi điều trên thế giới này”.

 

{keywords}
Giải đáp thắc mắc của một người hâm mộ về việc có đi cổ vũ cho Hoàng Thùy tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 tổ chức tại Mỹ khi cô đang sinh sống tại đây, Phạm Hương cho biết: “Nếu biết chính xác thông tin và địa điểm cụ thể, chị sẽ sắp xếp thời gian đi ủng hộ Thùy. Hơi thiệt thòi cho Thùy vì thi ở Mỹ thì sẽ ít người Việt Nam đi coi ủng hộ giống chị năm 2015. Nhưng chị vẫn cầu chúc mọi điều may mắn sẽ đến với Thùy”.

 

{keywords}
Đông Nhi rạng rỡ khoe eo thon, giản dị xuống phố trước thềm đám cưới. Cô cùng Ông Cao Thắng sẽ kết hôn vào ngày 9/11 sắp tới đây.

 

{keywords}
Á hậu Tường San cười rạng rỡ trong bộ trang phục truyền thống của Nhật Bản. Sắp tới, cô sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss International.

 

{keywords}
Hà Anh khoe ảnh cùng con gái và hạnh phúc viết: “Thu đã về con ơi, đông đã chớm. Mẹ ngắm con yêu khôn lớn mỗi ngày và tận hưởng tình yêu con với mẹ thật viên mãn, ngọt ngào”.

 

{keywords}
Sau chia tay bạn trai, Thái Trinh thay đổi phong cách, không ngần ngại khoe vòng một gợi cảm.

 

{keywords}
Vợ chồng ‘Hoàng tử xiếc’ Quốc Cơ - MC Hồng Phượng cùng con trai hạnh phúc bên nhau.

 

{keywords}
Tiểu Vy diện váy khoe khéo đôi chân dài tại Hàn Quốc.

 

{keywords}
Ngọc Lan viết: “Mình không biết cách chiều lòng được tất cả, nên có thể nào dễ dãi với mình được không? Mình biết buồn đấy các cậu ạ, và mình cũng biết khóc nữa đấy, hơn nữa là mình cũng biết suy sụp nữa đó nha”.

 

{keywords}
Đoan Trang khoe ảnh khi đi du lịch Nhật Bản.

 

{keywords}
Tú Vi đăng tải bức hình được chồng là diễn viên Văn Anh chụp và viết: “Vậy là Thu lại bắt đầu theo quy luật của đất trời, lại trở thành nhân chứng tình yêu của bao người và trong đó có anh, có cả em nữa. Phải chăng mùa thu là mùa của định mệnh, là mùa ta đã yêu”.

 Nhi Hoàng 

Hari Won lần đầu vắng mặt trong tiệc sinh nhật mẹ chồng

Hari Won lần đầu vắng mặt trong tiệc sinh nhật mẹ chồng

 - Bức ảnh thiếu vắng Hari Won khiến người hâm mộ tự hỏi khi đây là lần đầu tiên cô vắng mặt trong buổi tiệc sinh nhật của mẹ Trấn Thành sau hơn 2 năm kết hôn.