{keywords}
Tin sao Việt 22/6: Hồ Ngọc Hà chụp hình cùng con trai Subeo và chúc mừng sinh nhật: “Tình yêu đẹp nhất cuộc đời mình. Đại gia đình chúc mừng sinh nhật con yêu. Sáng nay đã ăn tiệc sinh nhật của cậu trên lớp, tối nay cùng gia đình và sáng mai sẽ bao nguyên khu trượt tuyết để cậu và các bạn tha hồ vui chơi cả ngày. Sinh nhật cậu năm nào cũng vui cả tuần”. Bữa tiệc còn có sự xuất hiện của Kim Lý - bạn trai Hồ Ngọc Hà.

 

{keywords}
Cường Đô La cũng đăng hình chúc mừng sinh nhật con trai Subeo. Trên trang cá nhân, anh viết: “Happy birthday my little friend. I love you”. (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật người bạn nhỏ. Yêu con).

 

{keywords}
Chipu diện bikini khoe vẻ gợi cảm trên bãi biển cùng Quỳnh Anh Shyn và Sun HT.

 

{keywords}
Thanh Hằng tiết lộ lý do đến giờ vẫn chưa đi lấy chồng: “Mỗi ngày đều có những tin tức gây ‘choáng váng’ về hôn nhân, thế làm sao cô gái mãi 18 này dám mặc chiếc áo cho chính mình”.

 

{keywords}
Xuân Bắc hài hước viết: “Không nói nhiều, một khi đã quyết định xuống chợ bỏ lại lo lắng phía sau nhá”.

 

{keywords}
Diễn viên Gia Bảo đăng ảnh chụp hạnh phúc cùng con gái, mong muốn được sống cùng con sau khi cho biết nợ nần suốt 3 tháng qua vì cả tin. Anh viết: “Nếu có 3 điều ước ngay lúc này, tôi sẽ ước: Ông nội - bà nội sẽ luôn mạnh khoẻ sống cùng con cháu thêm 50 năm nữa. Grammy luôn đáng yêu như bây giờ, con phát triển thật tốt và luôn là một người giàu tình cảm, cha con sớm được sống cùng nhau. Được làm nghề mãi mãi, kiếm thật nhiều tiền để làm từ thiện”.

 

{keywords}
Diễn viên Việt Anh thoải mái đi du lịch Mông Cổ, Trung Quốc cùng bạn bè thân thiết sau ồn ào hậu ly hôn.

 

{keywords}
Diễn viên Thu Quỳnh than thở: “Đi làm thì thèm được nghỉ mà nghỉ 2 ngày lại thấy thèm đi làm, quần quật suốt quen rồi sướng không chịu được”.

 

{keywords}
BigDaddy đăng hình của con trai và hạnh phúc chia sẻ: “Đại ca giờ nói hơi nhiều, liến thoắng, ngồi cầm đồ chơi tự đạo diễn câu chuyện giống bố hồi bé”.

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình trong chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng. Cô viết: “Nói chung là bữa tối 6 người bên bờ biển, vẫn rất lãng mạn nhé''.

 

{keywords}
Ngô Kiến Huy vui mừng khi giảm cân thành công: “Tạm biệt bé bụng mỡ. Chào mừng cân nặng 68 ký”.

 Nhi Hoàng

Quốc Trường 'Về nhà đi con' hé lộ cát xê khủng, 1 ngày có thể kiếm nửa tỷ

Quốc Trường 'Về nhà đi con' hé lộ cát xê khủng, 1 ngày có thể kiếm nửa tỷ

Nam diễn viên chia sẻ một ngày anh nhận hàng chục lời mời quảng cáo trên trang cá nhân, 1 post quảng cáo trên facebook có thể lên tới 60 triệu đồng nhưng Quốc Trường từ chối.