{keywords}
Lần đầu tiên sau đám cưới đình đám vào tháng 10/2018, vợ chồng Trường Giang xuất hiện cùng nhau. Bên cạnh người chồng lịch lãm với bộ vest, Nhã Phương xinh đẹp trong bộ váy trắng tinh khôi cùng nụ cười rạng rỡ. 

 

{keywords}
Xuân Lan chia sẻ thèm ánh nắng mặt trời, cô than thở: “Quay phim phải đâu trâu bò mà ngồi quay hoài, hai ngày nay cắm mặt đi làm MC cho chương trình mới rồi, em thèm mặt trời lắm”.

 

{keywords}
Bị chỉ trích tham gia gameshow hẹn hò không đáng tin vì cô bạn vừa tỏ tình với mình nay đã lên xe hoa, Lê Khắc Minh chính thức đáp trả, anh chia sẻ đáng ra không lên tiếng, có phóng viên gọi điện hỏi cũng xin phép không trả lời, nhưng khi thấy Nhi (bạn nữ tỏ tình với anh trong chương trình) chịu nhiều công kích, anh cảm thấy khó chịu và thương cho Nhi.

 

{keywords}
Lê Khắc Minh viết: “Chuyện Nhi tỏ tình với mình trên chương trình Lời chưa nói cách đây khá lâu rồi, sau đó vài tháng chương trình mới phát sóng. Mặc dù không trở thành người yêu nhưng chúng tôi là tri kỷ, là bạn tốt. Sau đó rất lâu em ấy mới bắt đầu mối quan hệ mới và yêu người chồng hiện tại. Câu chuyện sạch và đẹp không có gì là trái đạo đức cả”. 

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh ngọt ngào, Hoàng Yến Chibi còn phấn khích: “Chỉ cần nhìn ánh mắt, đã đủ ngả nghiêng rồi. Chỉ cần chạm đôi môi, cũng một chiều tê tái”. 

 

{keywords}
Tuần thứ ba kể từ ngày Anh Vũ ra đi, Hồng Vân nghẹn ngào làm mâm cơm cúng cho người em thân thiết, nữ nghệ sĩ viết: “Vũ ơi chắc em sẽ vui lắm vì ai cũng nhớ tới em. Hôm nay là thất thứ ba của em, đúng ngày mình diễn vở Cưới Dùm nè, vai diễn trong vở này là vai đỉnh cao của Anh Vũ, nó gắn liền với em gần 20 năm trời, sân khấu có làm mâm cơm cho em, gỏi cháo gà đúng món em thích, về nhà ăn cơm nha em”.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh Chipu nằm trong lòng mình khi đang đọc kịch bản ở phim trường, Thanh Hằng hài hước viết: “Có vẻ êm hay sao đó”.

 

{keywords}
Trong chuyến đi công tác ở Hạ Long, Quốc Trường thích thú chia sẻ: “Ước gì ngày nào đi quay cũng được thế này, ăn uống ngủ nghỉ thật sung sướng, như đi du lịch”.

 

{keywords}
Dù bệnh nhưng phải tiếp tục làm việc vì không muốn ảnh hưởng đến đoàn phim, diễn viên Lan Phương chia sẻ: “Làm việc không ngừng cũng đến lúc phải dừng lại nghỉ ngơi một chút. Viêm họng nặng và mất tiếng, đoàn phim hôm nay phải nghỉ. Dù không muốn dùng kháng sinh để cho con bú mẹ nhưng vì đoàn hôm nay mình bắt đầu uống. Người lúc nào cũng buồn ngủ, nói chuyện bằng viết giấy”. Tuy mệt mỏi nhưng nữ diễn viên vẫn kể về con đầy vẻ hạnh phúc: “ Lina ngạc nhiên thấy mẹ hôm nay chơi và ôm con mà không có tiếng động nào, rồi như thể con hiểu, con tự nói chuyện và ê a cho mẹ nghe. Con cứ nói chuyện và ôm ấp mẹ là mẹ sẽ sớm hết bệnh ngay Lina à”.

 

{keywords}
Cùng diện đồ đôi rủ nhau dạo phố, Lê Âu Ngân Anh và Phương Lê khiến nhiều người trầm trồ vì mặc đồ hiệu hơn 300 triệu đồng. Phương Lê chia sẻ cô rất quý tính cách thân thiện, lễ phép của Ngân Anh, cả hai có chung nhiều sở thích và quan điểm sống nên gần gũi, thân thiết với nhau.

 

{keywords}
Ngọc Lan nhắn nhủ: “Mỗi người có một công việc riêng, việc ai nấy làm, lâu lâu hỗ trợ lẫn nhau thì bộ máy sẽ hoạt động tốt. Đừng tự đảo lộn nó, tự nghĩ là mình sẽ làm được hết. Sếp hãy cứ làm sếp, chứ sếp không thể nào làm nhân viên được”.

Minh Tuyền

MC Thanh Bạch và bà trùm Thuý Nga sau 9 lần làm đám cưới giờ thế nào?

MC Thanh Bạch và bà trùm Thuý Nga sau 9 lần làm đám cưới giờ thế nào?

Cuộc sống hôn nhân của MC Thanh Bạch và bà trùm trung tâm Thuý Nga vẫn luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.