{keywords}
Tin sao Việt 21/1: Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ có màn kết hợp trong phim Tết ‘Cua lại vợ bầu’. Là danh hài được yêu mến, không lạ khi Trấn Thành có cường độ làm việc cao và nhiều áp lực. Bởi vậy mà ngay cả khi được trang điểm cẩn thận cùng với biểu cảm tươi cười nhưng Trấn Thành vẫn không giấu được gương mặt nhợt nhạt, lộ rõ vẻ mệt mỏi ngay trong buổi ra mắt phim của chính mình.

 

{keywords}
Ngọc Trinh cũng hưởng ứng trào lưu khoe ảnh 10 năm trước và ngay lập tức khiến hàng ngàn người hâm mộ trầm trồ vì dường như Ngọc Trinh đang “lão hóa ngược”. Những đường nét trên gương mặt Ngọc Trinh ngày càng rạng rỡ, quyến rũ gấp bội so với thời điểm 2009. Ngọc Trinh còn luôn ưu ái gu thời trang dễ thương kiểu nữ sinh khiến cô càng trẻ trung dù đã chạm ngưỡng 30 tuổi.

 

{keywords}
Người theo dõi cặp đôi Đàm Thu Trang – Cường đô-la vừa “thở phào” chúc mừng vì cuối cùng họ đã chính thức làm đám hỏi. Cả người mẫu Đàm Thu Trang và doanh nhân Quốc Cường cùng công khai trên trang cá nhân sự kiện trọng đại trong đời. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà vẫn miệt mài với những show diễn ngày cận Tết 2019. Nữ ca sĩ bày tỏ niềm vui mừng khi Đội tuyển Quốc gia Việt Nam vừa giành chiến thắng, rằng dù trên sân khấu ca hát nhưng hàng ngàn tiếng hô cổ vũ bóng vẫn văng vẳng bên tai.

 

{keywords}
Kim Lý khoe vóc dáng quyến rũ và trẻ trung trong bức hình mới. Chuyện tình của nam người mẫu với Hồ Ngọc Hà đang khiến người hâm mộ xôn xao, mong ngóng Kim Lý sớm đưa Hồ Ngọc Hà lên xe hoa.

 

{keywords}
Hoa hậu Trần Tiểu Vy được mẹ đồng hành trong chiến dịch từ thiện ngay tại quê nhà Hội An. Hành động đẹp của Tiểu Vy khi mang lại cái Tết ấm hơn cho đồng bào đang được đông đảo người hâm mộ ủng hộ và kêu gọi chung sức.

 

{keywords}
Sơn Tùng M-TP ngày càng cho thấy niềm đam mê với hàng hiệu hạng sang. Gu thời trang của nam ca sĩ cũng dần được định hình rõ rệt và trở nên đẳng cấp.

 

{keywords}
Người mẫu Tuyết Lan xinh đẹp tạo dáng giữa cánh đồng hoa cẩm tú. Đời sống riêng tư cũng như sự nghiệp người mẫu của cựu Á quân Next Top Tuyết Lan không quá ồn ào nhưng cần mẫn và rất đáng tự hào.

 

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên lại khiến fan mê mẩn trong bộ ảnh mới chụp cùng các loài vật.

 

{keywords}
Diễn viên Elly Trần khoe vẻ tươi trẻ như thiếu nữ dù cô đang là bà mẹ hai con. Elly Trần không ngại chia sẻ bí quyết luyện tập để mang lại thân hình khỏe khoắn, nóng bỏng, xóa mờ đi vết tích của mang thai và chăm sóc con nhỏ.

 

{keywords}
Dù luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ lộng lẫy, nữ tính nhưng ca sĩ Minh Hằng lại cho thấy một cá tính rất mạnh mẽ, bụi bặm trong gu thời trang thường ngày.

 

{keywords}
Thanh Hằng khoe hình ảnh tươi trẻ “ăn gian” tuổi cùng caption: “Em chưa 18”.

 

Mai Hương

Cường Đô La tung lì xì thực hiện tục lệ 'cướp' Đàm Thu Trang làm vợ

Cường Đô La tung lì xì thực hiện tục lệ 'cướp' Đàm Thu Trang làm vợ

 - Trong đám hỏi diễn ra sáng 20/1, Cường Đô La phải thực hiện tục lệ cướp dâu ở Lạng Sơn - quê cô dâu để lấy Đàm Thu Trang làm vợ.