{keywords}
Tin sao Việt 19/01: “Cô gái thời thiết” Mai Ngọc chia sẻ bức ảnh hậu trường xinh đẹp như hoa hậu. Đường nét thanh tú, quý phái trên gương mặt BTV Mai Ngọc khiến bao người trầm trồ khen ngợi.

 

{keywords}

Khác với hình ảnh đài các, thanh lịch thường thấy trên các Bản tin Thời sự hay sự kiện lớn, BTV Hoài Anh vừa đăng tải loạt ảnh nhí nhảnh hài hước của cô bên bạn bè và người thân.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà tất bật chạy show cuối năm từ Nam ra Bắc. Bình luận bức ảnh lộng lẫy của con gái, mẹ Hồ Ngọc Hà kể về bé Su Beo để tiếp thêm động lực cho cô khi phải xa nhà. 

 

{keywords}
Linh Chi và Lâm Vĩnh Hải sánh đôi tại sự kiện. Việc kết hợp thời trang ton-sur-ton chứng minh sự ăn ý trong cách phối đồ của cặp đôi tên tuổi trong làng mốt.

 

{keywords}
Hoa khôi Lan Khuê khéo khoe chuyến du lịch sang trọng cùng chồng mới cưới. Trong những hình ảnh gần nhất, không khó để nhận ra những trang phục và phụ kiện Lan Khuê mang trên mình đều là hàng hiệu đắt đỏ khiến phái đẹp phải ao ước.

 

{keywords}
Bảo Thy hài hước khoe bức ảnh chụp cùng cả dàn siêu xe hạng sang. Nữ ca sĩ nói về vui những chiếc siêu xe phía sau: “Bước ra khỏi khách sạn có năm anh em siêu nhân đến đón đi ăn tối”.

 

{keywords}
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng dí dỏm chia sẻ khoảnh khắc tạo dáng với khung ảnh của chính mình. Sau biến cố hôn nhân, dù khán giả thấy cô vẫn xinh đẹp và thu hút nhưng Phạm Quỳnh Anh không giấu được vất vả khi phải một mình lo cho hai con gái nhỏ. Phạm Quỳnh Anh vẫn tự cổ vũ: “Rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đấy cả thôi”. 

 

{keywords}
Bảo Anh rạng rỡ trên sân khấu ca nhạc mừng Xuân. Gần đây, Bảo Anh rất chăm chỉ đi diễn tại nhiều sự kiện trong nước và may mắn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.

 

{keywords}
Hoa hậu Trái Đất Nguyễn Phương Khánh gửi lời cảm ơn đến NTK Linh San qua bức ảnh chụp chung và những dòng tâm sự rất dài về bậc tiền bối trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Á hậu Huyền My lạ lẫm với phong cách trang điểm cùng thời trang kiểu cổ điển. Huyền My đang dần chứng minh nỗ lực nghiêm túc cho sự nghiệp thời trang của mình.


Mai Hương

Chuyện về Trung Hiếu, ‘gã’ giám đốc kiêm NSND vừa hết ế ở tuổi 46

Chuyện về Trung Hiếu, ‘gã’ giám đốc kiêm NSND vừa hết ế ở tuổi 46

Khi được hỏi về chuyện lấy vợ, lần nào Trung Hiếu cũng trả lời “ra giêng”, “năm sau”. Lần này, anh nên duyên thật, vợ 9X hẳn hoi, và cũng đúng dịp Xuân về.