{keywords}
Sao Việt 18/9: Quang Đăng viết cho Thái Trinh và cho biết cả hai không còn cơ hội cho nhau: “Em ơi, hai năm trôi qua, mình đã có rất nhiều kỷ niệm vui cùng nhau. Dù giờ đây mọi thứ đã kết thúc, nhưng anh luôn mong em bình yên nhất với cuộc sống riêng của mình. Vài tháng qua, anh đã suy nghĩ nhiều về bản thân, về những gì mình từng có. Dù không muốn nói giá như, nhưng anh vẫn ước rằng, giá như, mọi thứ không trở nên như hôm nay, vì em là một trong những người phụ nữ với tính cách đẹp nhất anh từng biết. Một cô gái sâu sắc, tài năng và luôn hết lòng vì tình yêu. Anh tin rằng sẽ có một người đàn ông khác tốt đẹp hơn anh về mọi mặt gặp được em và yêu em hết mình. Ai đúng ai sai điều đó cũng không còn quan trọng nữa vì giờ đây chúng ta đã không còn nhau. Và chắc chắn sẽ không còn cơ hội cho nhau. Anh sẽ sống tốt và sống vui. Em cũng vậy nhé. Vì cả hai bọn mình đều còn trẻ, còn cả một quãng đường dài phía trước. Tình yêu thanh xuân là một phần của cuộc đời và ai cũng sẽ trải qua và bước qua. Chúc em một đời tốt lành”.

 

{keywords}
Hương Tràm chia sẻ nỗi nhớ nhà nhưng cô cảm thấy vui với cuộc sống hiện tại dù có khó khăn, nghèo nàn. Nữ ca sĩ viết: “‘Nhà’ ơi, những an yên mà Tràm đang có hiện tại là thật. Tràm đang từng phút tận hưởng cuộc sống của một người bình thường là thật. Đó là một sáng ra khỏi nhà không cần trang điểm mà không sợ bị soi xét, là những chiều nằm trong căn nhà thuê nghĩ về mình của hôm qua, hôm nay và ngày mai, là chổng mông lên giặt giũ, là nhà thuê cũng có lúc cháy máy điều hoà vã mồ hôi thức trắng, là chạy từ trên đồi cao xuống một mình hét ầm ĩ lên mặc kệ mọi người xung quanh chỉ trỏ cười nói. Tràm thấy mình bây giờ thật sảng khoái và tươi mới, cái nghèo này thật phong phú vì nó chứa đựng sự thật, giàu có bằng niềm tin nhưng thực chất đôi khi lại rất nghèo nàn”.

 

{keywords}
Phương Mỹ Chi khoe ảnh chụp cùng ba và chúc mừng sinh nhật đấng sinh thành: “Mấy nay bài đăng kín quá, còn chưa kịp đăng bài sinh nhật của ba nè. Con gái không biết tặng gì nên phải chịu cực làm bánh kem thôi. Tưởng đắt lắm ai dè ế không ai ăn, em thấy ngon mà ta. Nói chung bá khoẻ mạnh, bớt hút thuốc là con vui lắm rồi”.

 

{keywords}
Thúy Diễm cập nhật hình ảnh mới sau khoảng thời gian thường xuyên đăng hình chồng, con.

 

{keywords}
Xuân Lan đăng ảnh gợi cảm trong bồn tắm.

 

{keywords}
Angela Phương Trinh rạng rỡ, giản dị chụp hình cùng tượng Phật

 

{keywords}
‘Hoàng tử xiếc’ Quốc Cơ đăng ảnh cùng con trai và chia sẻ: “Thương Bắp quá à. Ngày nào Bắp cũng được ba ẵm đi chơi, Bắp thích được ôm ba nhiều lắm, không biết sau này có bé thứ 2 mình còn nhiều thời gian cho Bắp nữa không, sao mà thấy thương Bắp nhiều. Không biết các ba, các mẹ sắp có em thứ 2 có giống tâm trạng ba Cơ không ta”.

 

{keywords}
Dù đã ở tuổi gần 30, ca sĩ Khởi My vẫn trẻ trung, khoe vòng eo thon gọn trong hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Sĩ Thanh khoe thân hình gợi cảm, thon gọn sau khi vướng vào vụ lùm xùm sùng hàng giả gần đây. Cô viết: “Khi cuộc đời đẩy bạn ngã, hãy hạ cánh bằng lưng, bởi vì bạn có thể nhìn lên, bạn có thể đứng dậy”.

 

{keywords}
Cường Đô La chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã Đàm Thu Trang trên xế hộp đắt tiền và gửi lời chào tạm biệt Bangkok.

 

{keywords}
Song Luân tự chúc mừng bản thân trong ngày sinh nhật: “Chúc mừng sinh nhật tôi. Từ hôm nay sẽ phải thật bản lĩnh hơn nhé Sinh, Trường Sinh”. Ở phần bình luận, nhiều bạn bè và đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến anh.

 Nhi Hoàng

Thái Trinh xác nhận chia tay Quang Đăng sau 2 năm hẹn hò

Thái Trinh xác nhận chia tay Quang Đăng sau 2 năm hẹn hò

 - Khi tâm trạng đã nguôi ngoai hơn, Thái Trinh chính thức thông báo cô là "người tự do" đã được một khoảng thời gian.