{keywords}
Tin sao Việt 18/8: Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh của mình trong phim ‘Âm tính’ đóng cùng Ngọc Lan, Kim Thoa, Quang Tuấn, khiến người hâm mộ chú ý. Trên trang cá nhân, cô viết: “Môi xinh từ thời đóng Âm tính nha”. Ở phần bình luận, khi nhận được nhiều lời nhận xét ngày xưa nhìn ngây thơ, nhan sắc trong veo, hoa hậu liền trả lời khi tại thời điểm đóng phim, cô chỉ mới 19-20 tuổi.

 

{keywords}
Bỏ qua hình tượng ngọc nữ xinh đẹp, long lanh thường thấy, mới đây, trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc tự dìm bản thân mình với loạt khoảnh khắc mặt mộc, biểu cảm hài đến khó đỡ. Nhiều khán giả đã để lại bình luận thích thú trước loạt ảnh của cô nàng và cho rằng đó là một vẻ đẹp rất Lan Ngọc.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Tóc Tiên mở mục hỏi – đáp giao lưu trả lời những thắc mắc của người hâm mộ. Khi được một người hâm mộ hỏi: “Tại sao nghề ca sĩ lúc nào cũng bị cha mẹ cấm cản?”, giọng ca ‘Ngày mai’ thẳng thắn bày tỏ quan điểm đây là nghề không có tương lai ổn định: “Tại nghề này không có hứa hẹn tương lai ổn định, chắc chắn, hào quang thì ít, cạm bẫy quá nhiều. Những gì người ta nói về đam mê thực sự quá xa vời. Đam mê mà không làm ra tiền, không ai nhớ mặt gọi tên thì cũng thua hết đôi ba scandal hiện tượng. Thực tế phũ phàng là thế, em có dám dấn thân không?”.
{keywords}
Sau một thời gian vắng bóng trên mọi mặt trân, hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến ai nấy xuýt xoa sau khi đăng tải hình ảnh xinh đẹp và hết mực dịu dàng. Trông cô vô cùng trẻ trung với mái tóc ngắn uốn xoăn nhẹ. Đặng Thu Thảo hóm hỉnh viết: “Trời cho khuôn mặt hiền lành. Để giống với nét dịu dàng bên trong”.

 

{keywords}
Đông Nhi và Ông Cao Thắng bị bắt gặp đang làm thủ tục check-out tại sân bay Sydney, Úc. Xuất hiện ở sảnh sân bay, cặp đôi sắp cưới diện áo khoác đôi và nắm chặt tay nhau cực tình tứ. Đông Nhi tỏ ra khá mệt mỏi, Ông Cao Thắng thì luôn kề cạnh bên cô nàng khiến fan phải trầm trồ, ghen tỵ vì sự quan tâm ngọt ngào mà anh chàng dành cho hôn thê.

 

{keywords}
Lan Khuê khoe đồ ăn được mẹ nấu cho và hào hứng thông báo đã ăn uống ngon miệng trở lại sau thời gian ốm nghén: “Niềm vui trong ngày là ăn bò kho mẹ nấu, được tặng cho 3 tấm hình và chỉnh app các kiểu xong đăng Facebook kèm một caption. Dạo này mình bắt đầu ăn thấy ngon miệng rồi”.

 

{keywords}
Siêu mẫu Phương Mai khiến khán giả không khỏi thích thú khi chia sẻ hình ảnh siêu âm ở tuần thứ 25 và tiết lộ số cân nặng “siêu khủng” của con trai đầu lòng. Âu yếm gọi con là “khủng long”, Phương Mai dí dỏm chia sẻ: “Rồi giờ đã hiểu tại sao tôi ăn hàng thùng uống hàng phà vẫn không xi nhê. Con khủng long đầu to chân dài 25 tuần đã 800 gram bớ làng nước ơi”.

 

{keywords}
Phạm Hương khoe ảnh sexy với hình thể gọn gàng, cân đối. Sau khi ổn định cuộc sống ở Mỹ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 rất năng cập nhật cuộc sống trên mạng xã hội.

 

{keywords}
Sau thời gian dài vướng ồn ào “phim giả tình thật” với Harry Lu, Midu chia sẻ: “Rất nhiều người hỏi tôi độc thân, không quen ai sao không quen Harry Lu. Thấy hai đứa chơi thân với nhau mà. Cũng không biết trả lời sao nữa, nhưng có những người mình rất quý tính cách họ, rất thương mến mình lại muốn giữ họ làm bạn mãi thôi đó". Ngay sau đó, Harry Lu cũng bình luận bày tỏ quan điểm: “Có nhau mất công mất nhau nữa. Trên đời có gì là mãi mãi? Mình chỉ hi vọng 10 năm sau, 20 năm sau, vẫn có người nhớ đến cái tên Harry Lu và Midu thôi là hạnh phúc lắm rồi Midu nhờ”.

 

{keywords}
Hai năm sau khi sinh con trai đầu lòng, ca nương Hà Kiều Anh bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân dự định sinh con tiếp theo: “Ước mơ của em giản dị lắm, chỉ cần trên giường lăn lóc 3, 4 đứa. Đứa trèo lên đầu, đứa ngồi lên cổ, đứa nhảy chồm chồm trên bụng, đứa ra bứt tóc bố mẹ rồi cười khanh khách là vui nhất. Ước mơ còn đang ươm mầm. Mới hoàn thành được 1 đoạn xíu xiu”.

Linh Thùy

Chi Dân lên tiếng về tin đồn yêu Ninh Dương Lan Ngọc

Chi Dân lên tiếng về tin đồn yêu Ninh Dương Lan Ngọc

 - Dù nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau nhưng Chi Dân cho biết mối quan hệ giữa anh và Ninh Dương Lan Ngọc chỉ là tình bạn.