{keywords}
Sao Việt 18/7: Trên trang cá nhân, Quốc Trường đăng tải 2 bức hình ngày ấy và bây giờ ôm mẹ tình cảm kèm chú thích: "Dù thời gian hay hoàn cảnh có thay đổi, thì mẹ vẫn luôn bên và ôm con mỗi khi con cần. Các bạn cứ cho gạch, mẹ tôi sẽ hốt tiếp. Đùa chứ, vô tình tìm được tấm hình hay quá nên đăng khoe tí". Ngay lập tức, mỹ nam Về nhà đi con bị fan "soi" mái tóc khác lạ với câu hỏi: "Hình đang nằm ôm mẹ là tóc thật, hình dáng đứng là tóc giả phải không em Trường?". Anh đã khôn khéo đáp trả: "Thật giả không quan trọng. Sống như thế nào mới quan trọng". Câu trả lời này của Quốc Trường nhận được nhiều lời khen và ủng hộ từ fan. 

 

{keywords}
Siêu mẫu Thanh Hằng đăng tải hình ảnh vui vẻ cùng mẹ. Cô hào hứng chia sẻ: "Khi mẹ tôi tập chụp selfie. May quá mình vẫn ổn". Fan bình luận thích thú vì sự đáng yêu của 2 mẹ con Thanh Hằng.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà đăng bức ảnh diện bikini khoe vóc dáng săn chắc, gợi cảm ở hồ bơi trong chuyến du lịch cùng gia đình tại Mỹ. Cô chia sẻ: "Tôi nói thật để chụp bức ảnh này tôi tránh hàng trăm ánh mắt ở hồ bơi không phải vì tôi đẹp mà vì tôi lạ. Là bởi vì ai cũng nằm phơi nắng, ai cũng đỏ như tôm luộc, rát bỏng người mà ai cũng nằm ngoan ngoãn tận hưởng, tôi chịu. 3 cái khăn trùm từ trên trùm xuống, 8 chai chống nắng xức tung người lên, cả tôi và mẹ nép chỗ này, tấp vào chỗ kia rồi ra nắng ngồi tỉnh bơ 2 giây chụp hình xong vọt lên phòng. Hết". Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng khen mẹ chụp hình lên tay hơn sau khi cô nhận xét cả gia đình không ai biết chụp hình đẹp. 

 

{keywords}
Ngày 17/7, nghệ sĩ hài Phi Phụng đã đến gặp chị em nghệ sĩ Hoàng Lan để trao tận tay số tiền mà bà đã quyên góp được trong 2 ngày vừa qua. Theo chia sẻ của nữ nghệ sĩ, Hoàng Lan hiện tại gầy, yếu hơn nhiều, đồng thời bệnh Parkinson của bà đã chuyển sang giai đoạn 4, khiến cho bà không thể ngồi yên, người lúc nào cũng lắc lư. Trong thời gian tới, có thể nghệ sĩ Hoàng Lan sẽ phải nhập viện để điều trị.

 

{keywords}
MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube sau 15 ngày 19 tiếng và xác lập thêm kỷ lục là MV đạt thành tích này nhanh nhất Việt Nam. Nam ca sĩ đăng tải dòng trạng thái ăn mừng thành tích "khủng" trên trang cá nhân. Tuy nhiên, giọng ca quê Thái Bình lại khiến dân mạng chú ý khi viết chú thích nhầm tên ca khúc Hãy trao cho anh thành Em của ngày hôm qua. Ngay lập tức, anh đã phải chỉnh sửa lại dòng chú thích này.

 

{keywords}
Hà Anh đăng tải loạt ảnh chụp cùng con gái và mẹ chồng khi lần đầu cùng con gái tới thăm bố mẹ chồng. Siêu mẫu hạnh phúc khi được ông bà nội của con gái - Myla ra tận bến tàu đón, ôm hôn thắm thiết và đưa đi giới thiệu cùng bạn bè, người thân. Con gái của cô cũng rất ngoan trong vòng tay ông bà, thậm chí còn tự đi chào hỏi làm quen với mọi người, rồi tự nhảy theo điệu nhạc mà không chút xa lạ.

 

{keywords}
Hoàng Yến Chibi chia sẻ trên trang cá nhân cô vừa mua chiếc xe hơi đầu tiên, đánh dấu đúng 5 năm ngày cô vào Nam lập nghiệp. "Lưu giữ khoảnh khắc 2019. Cuối cùng cũng được tự lái rồi". 

 

{keywords}
Lê Phương khoe loạt khoảnh khắc cực tình cảm giữa con trai và chồng trẻ - Trung Kiên khiến mọi ông bố, bà mẹ khác đều phải ghen tỵ. Nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" viết: "Người ta nói: con trai theo mẹ, con gái theo ba. Nhìn loạt hình tự hiểu số phận mẹ bầu hen". Vợ chồng cô cũng sắp sửa đón thêm thành viên trong thời gian tới.

 

{keywords}
Ngô Kiến Huy khiến dân mạng "giật mình" khi đăng tải hình ảnh Liên Bỉnh Phát bế mình trên sân khấu ở tư thế thú vị kèm chú thích: "Thời này tôi 73kg và Liên Bỉnh Phát bưng tôi như bưng heo đi bán". Phía dưới phần bình luận, Jun Phạm lại càng "lầy lội" khi đặt câu hỏi: "Má ơi. Tay phải móc vô đâu mà xách lên được hay vậy?". Ngô Kiến Huy cũng dí dỏm trả lời: "Móc vào... Kể từ đó hoạ mi không hót nữa". Còn Liên Bỉnh Phát lại đáp: "Không nhớ là bàn tay phải của em đã móc nối vào đâu để anh không rơi rớt như ở cầu phao".

 

{keywords}
Vừa ra mắt, MV Nếu ngày ấy của Soobin Hoàng Sơn phải đưa vào danh sách hạn chế độ tuổi trên Youtube do một số cảnh quay bạo lực, đồng nghĩa với việc khán giả phải đăng nhập và chứng minh mình đủ 16 tuổi trở lên để có thể xem tiếp. Ngoài ra, MV cũng không được xuất hiện trong top thịnh hành YouTube Việt Nam, dù đã có hơn 3 triệu lượt xem sau gần một ngày ra mắt. 

 

{keywords}
Trên story Instagram cá nhân, Chi Pu chia sẻ hình ảnh ngày ấy và bây giờ. Giọng ca Anh ơi ở lại khoe hình ảnh cô tham gia thi Miss Teen năm 2009 - cuộc thi nhan sắc dành cho tuổi teen nổi tiếng thời điểm bấy giờ. Cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước sự xinh đẹp 10 năm trước và sự sắc sảo hiện tại của cô.

Công Nguyễn

Quốc Trường: Vũ 'Về nhà đi con' sắp trả giá, không có cái kết tốt đẹp

Quốc Trường: Vũ 'Về nhà đi con' sắp trả giá, không có cái kết tốt đẹp

Quốc Trường chia sẻ với VietNamNet về tương lai của nhân vật Vũ đang được các fan chờ đợi.