{keywords}
Sao Việt 18/3: Lâm Khánh Chi vướng phải tin đồn dao kéo khi cô chia sẻ hình ảnh với gương mặt có phần khác lạ. Mới đây, cô khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh mệt mỏi nằm trên giường truyền nước cùng dòng trạng thái nhắn gửi đến phái nam: “Khánh Chi may mắn có người chồng yêu thương chăm sóc và quan tâm cũng hạnh phúc phần nào. Nhưng ở ngoài kia rất nhiều người đàn ông chưa quan tâm đúng mực đến người phụ nữ của mình. Khiến họ đôi khi mệt mỏi lại thêm phần cô đơn lạnh lẽo. Khánh Chi chỉ muốn nhắn gửi đến những bạn nam, những người chồng, người cha trong gia đình trong cuộc sống nên quan tâm đến người phụ nữ, đến bạn gái của mình nhiều hơn. Để cho họ luôn luôn có một nơi ấm áp để che chở sau những bão giông ngoài cánh cửa”.
{keywords}
Cao Thái Hà vẫn đi làm dù dịch bệnh đang có diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, cô không quên khuyên mọi người chú ý sức khỏe: “Người nông dân vẫn đi làm. Mọi người nhớ đeo khẩu trang, mắt kính và rửa tay thường xuyên nha”.
{keywords}
Văn Mai Hương ở nhà mùa dịch. Mới đây, nữ ca sĩ đã chung tay ủng hộ 500 bộ quần áo cùng khẩu trang y tế trong chiến dịch nhằm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
{keywords}
Bảo Anh tưởng nhớ về cố nghệ sĩ Trần Lập nhân dịp tròn 4 năm ngày mất của anh. Cô xúc động viết: “17/3, bốn năm kể từ ngày em cùng mọi người có mặt ở Hà Nội tiễn anh. Thời gian trôi nhanh qua kẽ tay, chớp mắt đó mọi thứ đã đổi thay nhưng thủ lĩnh Bức Tường vẫn đó, huấn luyện viên của 14 thành viên trong giọng hát Việt năm ấy vẫn đây. Hôm nay trân trọng nhớ về anh”.
{keywords}
Trương Quỳnh Anh đầy tâm trạng: “Trong một năm chỉ có 2 ngày là không làm được gì cả. Đó là ngày hôm qua và ngày mai, vì vậy ngày hôm nay chính là ngày để yêu thương, tin tưởng, để làm và để sống. Mọi việc rồi sẽ ổn thôi, cơn sóng sẽ đi qua, chúng ta rồi sẽ ổn thôi. Cố lên”.
{keywords}
Trà Ngọc Hằng đeo khẩu trang, che mặt kín mít khi đi ra đường trong mùa dịch. Cô viết: “Thiệt tình là em rất ngộp, nhưng vì sự an toàn và bảo vệ cho bản thân em cũng như cộng đồng, nên em đành nín thở mỗi khi ra đường vậy”.
{keywords}
Phạm Hương đăng hình vui vẻ cùng con trai đi trượt tuyết.
{keywords}
Hồ Quang Hiếu hủy hết lịch trình làm việc, anh hài hước viết trên trang cá nhân: “Thôi chị em nào cô đơn đang tránh cô vít một mình cần tìm giúp việc dọn dẹp nhà cửa hay chăm sóc ăn uống thì gọi em nhé. Tìm việc để sống sót qua con trăng này”.
{keywords}
Hà Anh diện trang phục đơn giản, đeo khẩu trang khi xuống phố. Cô hài hước viết: “Cứ bịt hết nhưng thò cái chân ra là nhận dạng được siêu mẫu nhỉ”.
{keywords}
Hoàng Thùy đăng ảnh gợi cảm kèm dòng trạng thái: “Thời gian này cái gì cũng nhớ, đặc biệt là nhớ biển”.
{keywords}
Võ Hạ Trâm tự tin với ảnh mặt mộc.
{keywords}
MC Phương Mai đăng ảnh chồng Tây địu con trước ngực và hài hước viết: “Diễn quá diễn mắc mệt”.
{keywords}
Nam Cường khiến người hâm mộ bật cười với hình ảnh mới sau khi thay đổi kiểu tóc xu hướng ‘Itaewon’.
{keywords}
Con trai nuôi Thanh Thảo - bé Jackie Minh Trí nhận được nhiều lời khen ngợi với nghĩa cử cao đẹp mùa dịch. Trên trang cá nhân, Thanh Thảo tự hào chia sẻ: “Có thằng con trái tim và tấm lòng nhân hậu, thấy an ủi ghê luôn. Nghe tin dịch bệnh mà ảnh tự đóng thùng chip rồi nói ‘Mẹ ơi đem cho ai cần ăn đi mẹ’, tự dán thùng xong còn ghi ‘Chip for free’. À, còn nói mẹ chụp hình đưa Facebook mẹ để ai cần thức ăn thì liên lạc con đưa chip cho. Thấy cưng chưa”.
{keywords}
Thanh Hằng đăng ảnh đang ngồi vẽ và viết: “Đi họp và xin học vẽ nhưng bị từ chối. Quá buồn”.
{keywords}
Huỳnh Lập vào bếp nấu ăn để kỷ niệm 11 năm bên nhau cùng Hồng Tú. Anh viết: “Tối nay mình thiệt là đảm đang, tự nấu ăn ở nhà vẫn là nhất. Mình hùng món súp, anh Tú hùng món bò, vậy là no nê rồi há”. 
{keywords}
Lê Phương chăm chỉ tập thể hình, lấy lại vóc dáng. Cô chia sẻ: “Chỉ vì một hũ sữa chua phô mai mà bao nhiêu công sức, bao ngày nỗ lực toang trong tích tắc. Đúng là con sâu làm rầu nồi canh”.
{keywords}
PuKa than thở khi mùa dịch kéo dài: “Sáng nay thức dậy lòng trống không, trống rỗng, trống hơn cái trống trường quê tui. Ủa bao giờ mới hết dịch để sáng dậy còn tất bật đi làm như một thói quen. Ngày trước hay ước được ngủ nướng, giờ được nướng dài hạn không như mong ước”.

 

{keywords}
Ngày 17/3, Hari Won cùng các thành viên trong ê-kíp trao 1.610 bình nước ngọt và 100 phần quà cho bà con Tiền Giang. Bà xã Trấn Thành hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Góp phần nhỏ thôi nhưng vẫn rất vui. Chúng ta mỗi người một tay thì sẽ thành gió lớn nhé". "Hôm nay vui quá. Cùng mọi người tập thể dục. Một phần nhỏ tấm lòng. Mong bà con mau vượt qua đợt hạn hán này", Tuấn Trần bày tỏ.
{keywords}
Ngày 17/3, Bằng Kiều kêu gọi và công khai trên trang cá nhân danh sách một số sao Việt ở hải ngoại quyên góp ủng hộ người dân miền Tây, trong đó nam ca sĩ ủng hộ 20 triệu đồng, quản lý của anh góp 20 triệu, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung góp 10 triệu đồng, Hoa hậu Hương Giang: 20 triệu đồng,... Danh sách sẽ được BTC cập nhật tiên tục.

Nhi Hoàng - Công Nguyễn

Con trai 14 tuổi đẹp trai, cao ráo của diễn viên Huy Khánh

Con trai 14 tuổi đẹp trai, cao ráo của diễn viên Huy Khánh

 - Diễn viên Huy Khánh hiếm hoi khoe hình với con trai của mình.