{keywords}
Sao Việt 17/8: Tuấn Hưng sử dụng bìa giấy làm quạt tay để quạt cho vợ và con khi bị mất điện lúc nửa đêm. Anh chia sẻ: “Để mà nói, nhà to hay bé, ở phố hay ở quê thì cái cảnh mất điện vẫn là cái cảnh đáng sợ nhất. Mọi thứ dừng lại hết, ảnh hưởng hết. Em Sâm lần đầu biết thế nào là mất điện, nóng nên cứ ọ ẹ, khổ thân. Bố vừa đi làm tít tận Hạ Long vừa về thì tắt điện, thương 2 mẹ con, bố buồn ngủ díp mắt vẫn phải thức quạt mát cho 2 mẹ con. Chủ quan quá không mua quạt tích điện đề phòng. Càng thấy thấm câu ‘Nuôi con mới thấu lòng cha mẹ’. Chắc chắn lúc mình còn bé thì chỗ sạch con nằm, sạch mát cũng dành cho con. Làm bố, làm mẹ vất vả thì có thật nhưng nhìn các con khôn lớn từng ngày thì không gì vui sướng bằng”. Nam ca sĩ được ví như ‘ông chồng quốc dân’ khi nhiều lần cho thấy sự yêu thương và chiều chuộng bà xã. Mới đây gia đình Tuấn Hưng cũng vừa chào đón con thứ 3 chào đời.

 

{keywords}
Hoàng Rapper hạnh phúc chào đón con thứ 3 chào đời. Trên trang cá nhân, anh cho biết bé trai có tên là Bune, nặng 3.3 kg và cao 50 cm. Anh viết: “Hôm nay là ngày Nhất Lộ Phát, chúc mừng con hạ cánh an toàn xuống trái đất. Chào đón con gia nhập biệt đội siêu quậy của ba mẹ cùng hai anh Bone và Bene. Từ giờ ba sẽ bật tung năng lượng nhiều hơn nữa để chiến đấu cùng các con, bên cạnh đó là thực hiện lời hứa với mẹ là nếu đẻ giỏi là sẽ thưởng lớn, thích gì chiều luôn. Thương và xót lắm con ạ, sinh mổ lần 3 nên cực kỳ phức tạp và nguy hiểm. Phẫu thuật gần 2 tiếng đồng hồ mới xong. Công nhận mẹ con gan lì thật”. Anh cho biết mẹ tròn con vuông và không quên cảm ơn đến mọi người đã giúp đỡ và ủng hộ gia đình anh.

 

{keywords}
Đại Nghĩa khiến người hâm mộ bật cười khi đăng ảnh MC Trấn Thành đang tập trung ăn uống và hài hước viết: “Có một đứa em đồng nghiệp đang trong giai đoạn ăn kiêng, nên chỉ ăn sơ tráng nhẹ bằng một hộp gà nướng và một ly cà phê sữa đặc pha thêm một hộp sữa tươi có kèm trân châu đen thôi chứ không có dám ăn uống gì nhiều hết trơn hết trọi đó. Tui đã giấu mặt người đó rồi nên đừng ai hỏi người ấy là ai nhé”.

 

{keywords}
Mới đây, khi có nhiều người đoán già đoán non truy tìm danh tính thì Erik đã lên tiếng thanh minh về chàng trai cởi trần, ngồi trên giường xuất hiện trong đoạn livestream trước đó của nam ca sĩ. Anh cho biết, đây là em họ của mình: “Tự dưng ở đâu mà đứa em họ mình được mọi người tò mò quan tâm thế này. Đang bận làm sản phẩm mới muốn chết làm gì có thời gian quen ai, yêu ai nên mọi người thông cảm cho Rik thôi. Tiện thể mình giới thiệu em họ mình luôn kèm hình đại diện cho mọi người đỡ phải phóng to rồi đoán già đoán non nha”.

 

{keywords}
Lê Phương rạng rỡ, hạnh phúc khoe bụng bầu to ở những tháng cuối của thai kỳ. Cô nhắn nhủ đến chồng trẻ: “16/8, tròn 2 năm ngày cưới ở Bình Thuận, em vẫn giữ được ‘đường cong’ nè chồng yêu”.

 

{keywords}
Danh ca Hương Lan khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ bức hình cũ cùng mẹ lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái nhớ nhung: “Mẹ và bé Hương Lan. Mẹ ơi, mẹ ơi, con nhớ mẹ, ước gì con còn có mẹ, con sẽ đưa mẹ theo con về Việt Nam thăm mồ mã ở bà ngoại, thăm bà con, thăm lại căn nhà của gia đình mình khi xưa, bây giờ, thỉnh thoảng con vẫn đi ngang căn nhà đó mẹ à. Số 126A Trần Quang Khải, Tân Định, nhớ nhiều, nhớ lắm mẹ yêu ơi, con vừa viết, vừa khóc vì nhớ mẹ”.

 

 

{keywords}
Mới đây, trang fanpage của cuộc thi Miss Grand International đã đăng tải hình ảnh của Á hậu Thế giới Việt Nam Nguyễn Hà Kiều Loan khi cô trở thành người đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này tại Venezuela. Đáng chú ý, ở phần bình luận, nhiều khán giả trong nước và quốc tế dành lời khen ngợi cho nhan sắc của cô.

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân đăng tải dòng trạng thái chia sẻ tâm trạng yên tâm khi mẹ cô mổ mắt lần hai thành công: “Con yên tâm rồi mẹ. Con đi quay mà con bị lo, sốt ruột. Ca mổ mắt lần 2, thành công. Vấn đề về thị lực tuổi già thôi mẹ ạ, không sao, rồi mắt sẽ lại sáng tỏ, mẹ à. Con sẽ dẫn mẹ đi chơi, con yêu mẹ”.

  

{keywords}
Phạm Hương tiếp tục đăng ảnh gợi cảm khoe thân hình thon gọn trên đất Mỹ.

 

{keywords}
Hồng Quế chụp hình cùng gia đình trong ngày sinh nhật và gửi lời cảm ơn vì những lời chúc của người hâm mộ. Cô viết: “Năm nay sinh nhật đặc biệt hơn chút, là đón sinh nhật ở một nơi xa. Bận cả ngày giờ mới về khách sạn đọc tin nhắn và lời chúc của mọi người gửi cho em. Cảm ơn mọi người nhiều nhé”.

 

{keywords}
Lệ Quyên khoe ảnh chụp cùng cậu con trai 8 tuổi. Đây là lần hiếm hoi cô đăng hình chung với con trai. Nữ ca sĩ viết: “Thứ 6 hạnh phúc bên trai đẹp, bị mê trai này quá, phải làm sao”. 

 

{keywords}
Midu lên tiếng về mối quan hệ với Harry Lu sau một thời gian dài liên tục bị ghép đôi. Cô viết: “Vậy đó mà đã 3 năm, trải qua nhiều biến cố, cô bé và cậu nhóc trong hình vẫn chơi thân với nhau và luôn yêu quý nhau. Rất nhiều người hỏi Du độc thân, không quen ai sao không quen Lu, thấy 2 đứa chơi thân với nhau mà. Cũng không biết trả lời sao nữa, nhưng có những người mình rất quý tính cách họ, rất thương mến mình lại muốn giữ họ làm bạn mãi thôi đó. Phải không Harry Lu”. Ở phần bình luận, Harry Lu cũng đáp lại nữ diễn viên: “Có nhau mất công mất nhau nữa. Trên đời có gì là mãi mãi? Mình chỉ hy vọng 10 năm sau, 20 năm sau, vẫn có người nhớ đến cái tên DuLu thôi là hạnh phúc lắm rồi Du nhờ”.


Nhi Hoàng

Mỹ nam ‘Yêu nhầm bạn thân’ đến Việt Nam

Mỹ nam ‘Yêu nhầm bạn thân’ đến Việt Nam

 Đạo diễn Chayanop Boonprakob cùng nam diễn viên chính Naphat Siangsomboon của bộ phim “Friend Zone” (Yêu nhầm bạn thân) sẽ đến Việt Nam ngày 24/8.