{keywords}
Tin sao Việt 16/9: Đức Phúc khoe ảnh chụp cùng bố mẹ và viết: “Mấy chục năm lái xe taxi rồi lái xe cho sếp chưa lần nào bố được lái một cái xe mới, hôm nay là lần đầu tiên đấy... A special gift for Mom and Dad Món quà đặc biệt dành tặng bố mẹ)”. Gia đình nam ca sĩ không giấu khỏi hạnh phúc khi trên môi đều nở nụ cười, trước đó một năm, anh cũng vừa tậu riêng cho mình chiếc xế hộp trị giá 3 tỷ đồng.

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh tình tứ nựng má Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng khiến các fan “đứng ngồi không yên” vì sự thân thiết, đẹp đôi. Họ là đôi bạn thân của showbiz Việt, nữ siêu mẫu từng phá lệ đóng MV cho Hà Anh Tuấn, trước đó cô không nhận đóng MV cho bất kỳ ca sĩ nào.

 

{keywords}
Khoe ảnh con trai ngủ ngoan trong lòng ông xã Lương Thế Thành, Thúy Diễm viết: “Dỗ hoài không ngủ, ba ẵm một phát là vừa coi tivi vừa ngủ ngon lành luôn! Khổng biết tôi đẻ ổng hay ba ổng đẻ, thấy ghét cha con nhà nó”.

 

{keywords}
Dưới phần bình luận, Lê Phương hài hước chia sẻ bức ảnh “cùng cảnh ngộ” với đồng nghiệp. Mới đây, cô vừa hạ sinh một bé gái, nữ diễn viên khoe ông xã Trung Kiên luôn ngày đêm túc trực, chăm sóc vợ con.  

 

{keywords}
Khoe ảnh trong chuyến đi Hội An cùng Kim Lý và con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà tiết lộ Subeo có sở thích mang dép lê, mặc áo thun và đạp xe đạp.

 

{keywords}
Quản lý của Erik vừa chia sẻ anh bị kiệt sức, phải nhập viện truyền nước biển trước show diễn. Quản lý khuyên anh hủy show để bảo đảm sức khỏe nhưng nam ca sĩ không đồng ý vì không muốn có lỗi với khán giả. Hình ảnh nhập viện truyền nước của nam ca sĩ khiến các fan sốt ruột.

 

{keywords}
Khoe ảnh tình tứ cùng ông xã Thành Đạt, Hải Băng hài hước viết: “Trốn mấy đứa nhỏ đi ăn nhẹ cái cho tình cảm rồi về nha”.  

 

{keywords}
Khoe ảnh mặt mộc, không chỉnh qua photoshop, Lệ Quyên viết: “Xin chào buổi sáng trong lành, bé về Sài Gòn đây, khoảnh khắc thăng hoa có sao đăng vậy nha”.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh tập luyện trước show diễn ở Mỹ, Hồng Ngọc hồi hộp: “Sẵn sàng chưa nào, chúng em đang rất hồi hộp đây”.

 

{keywords}
Khoe khoảnh khắc cháy hết mình trên sân khấu cùng dàn vũ công Mỹ, Hương Tràm hài hước viết: “Cà phê sữa không đường”. Qua Mỹ không lâu, giọng ca 'Em gái mưa' liền đầu quân cho một công ty giải trí lớn tại đây.  

 

{keywords}
Diệu Nhi tâm sự: “Bạn đang thật sự rất mệt mỏi? Mệt mỏi là phải rồi, vì thoải mái dễ chịu chỉ dành cho người chết. Cuộc sống thật sự là không dễ dàng, hãy trân trọng từng bước đi, từng trải nghiệm cuộc sống của bạn. Nếu như bạn cảm thấy mình hiện tại rất vất vả và mệt mỏi thì bạn hãy tự nhủ với mình rằng: Con đường dễ đi đều là những con đường đi xuống, hãy kiên trì thêm chút nữa vì bạn đang trên con đương đi lên”.

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh cùng đồng nghiệp, Thúy Nga nhóm Mắt ngọc viết: “Thế giới còn sót lại 3 con người này có lối sống đi ngược lại loài người: Thực tế, không sống ảo, không thảo mai và nhất là không xàm”.

 

{keywords}
Đăng ảnh đi bảo tàng bảo vệ môi trường cùng bạn bè, Phạm Quỳnh Anh viết: “Giới trẻ xếp hàng dài đến xem triển lãm bảo vệ môi trường. Những điều đẹp đẽ vẫn hiện hữu trên cuộc đời, một nhóm người trẻ hết mình vì lí tưởng, vì đam mê, vì muốn lan toả thật mạnh mẽ thông điệp giải cứu môi trường mà bỏ công sức cả năm trời với một khối lượng công việc sáng tạo khổng lồ chỉ để phục vụ cho 3 ngày triển lãm và quan trọng hơn cả là phi lợi nhuận”.

 

{keywords}
Khoe ảnh tình tứ, ngọt ngào bên Phan Hiển, Khánh Thi viết: “Nhớ ông xã quá”.

Minh Tuyền

Nhà bạc tỷ, xe hơi, đồ hiệu xa xỉ của Đức Phúc, Hương Tràm hậu The Voice

Nhà bạc tỷ, xe hơi, đồ hiệu xa xỉ của Đức Phúc, Hương Tràm hậu The Voice

Dù ở độ tuổi rất trẻ nhưng Đức Phúc, Hương Tràm... có cuộc sống sung túc khiến nhiều người phải ngưỡng mộ kể từ khi đăng quang Giọng hát Việt.