{keywords}
Sao Việt 16/10: Lâm Khánh Chi vui mừng khi đã tìm thấy chiếc vòng có giá 5 tỷ mẹ cô tặng dịp sinh nhật mà cô đã đánh mất trước đó. Cô viết trên trang cá nhân: “Cám ơn cô lao công đã nhặt lại chiếc vòng, nếu không phải ở đài truyền hình thì sẽ không tìm lại được đâu. Niềm vui đã trở lại, trời ơi là trời không thể tin nổi, muốn xỉu”.

 

{keywords}
Thúy Nga đăng ảnh chụp cùng Kim Lý - Hồ Ngọc Hà và cho rằng cả hai rất có tướng phu thê. Cô hài hước viết: “Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, nhìn hai gương mặt này rất hợp duyên phu thê. Hai bạn này mà sinh con thì con của họ sẽ đẹp chấn động showbiz. Lần đầu tiên tui thử làm thầy công khai nha. Thời gian coi có đúng không nha, nếu không đúng thì trở về làm hài lại nha”.

 

{keywords}
Dương Cẩm Lynh hạnh phúc bên con trai: “Nay ngày của ảnh, chỉ ước mong mẹ luôn có thật nhiều thời gian bên con. Tối qua ảnh theo chân mẹ đi quay nên mặt mẹ hớn hở lắm vì có ảnh hộ tống”.

 

{keywords}
Dù bận rộn, Mỹ Tâm vẫn về Đà Nẵng để tổ chức sinh nhật cho mẹ. Cô gửi lời chúc: “Yêu mẹ. Chỉ cầu mong ba mẹ thật khoẻ mạnh và vui vẻ”.

 

{keywords}
Vợ của rapper Đinh Tiến Đạt - Lê Thụy Vy chia sẻ lại ảnh cưới của hai vợ chồng và vui vẻ cho biết: “Lúc sắp đẻ lại ước gì không phải đi đẻ mà đi làm đám cưới ôi thiệt ngược đời, hệ quả của việc gần đẻ mới ngồi xem và lọc hình cưới. Sai lầm của tuổi trẻ là lỡ đặt trúng ekip chụp quay cuồng chú rể nên album hình chú rể rất nhiều mà hình cô dâu không có tấm nào chụp riêng ra hồn nên muốn sống ảo cũng khó ghê, không kiếm ra tấm nào bờ môi hững hờ đôi mắt nai ngơ ngác hay nụ cười tỏa sáng choáng đường đi thiên hạ gì cả. Nên giờ muốn khoe hình thì phải khoe hình 2 người vậy nè, eo ôi chiếm sóng Facebook mình miết”.

 

{keywords}
Thu Quỳnh đưa ra quan điểm: “Đối xử với bản thân tốt một chút vì cuộc đời này ngắn chẳng tày gang, đối xử với người bên cạnh tốt một chút vì kiếp sau chắc gì còn gặp lại, và hãy sống hết mình với những gì mình muốn vì không ai biết chắc ngày mai sẽ ra sao. Dư âm của câu chuyện sáng nay vẫn khiến mình vẩn vơ suy nghĩ”.

 

{keywords}
Ở tháng thứ 8 của thai kỳ, Lan Khuê vẫn rạng rỡ, tươi tắn xuất hiện vui vẻ bên bạn bè thân thiết.

 

{keywords}
Tim viết: “Cộng đồng mạng và antifan lời nói của họ có thể giết chết bạn hoặc cũng có thể làm bạn trở thành một con quái vật kiên cường. Nhưng hãy nên nhớ cuộc sống là của bạn, trái tim cũng nằm bên trong lồng ngực bạn. Người ta chỉ có thể chiêm ngưỡng nó từ xa. Hãy mạnh mẽ làm chủ chính cuộc sống của mình nhé những người bạn của tôi”.

 

{keywords}
Chi Pu khoe ảnh chụp khi vui chơi tại Nhật Bản.

 

{keywords}
Đôi bạn thân Minh Hằng - Khả Ngân chụp hình thân thiết cùng nhau. Người hâm mộ ghen tị trước tình bạn đẹp của cả hai.

  Nhi Hoàng 

Cát Phượng phê phán ca sĩ Mỹ mặc áo dài không nội y

Cát Phượng phê phán ca sĩ Mỹ mặc áo dài không nội y

 - Cát Phượng là sao Việt tiếp theo bày tỏ thái độ bức xúc trước việc một nữ ca sĩ Mỹ mặc áo dài Việt Nam không nội y một cách phản cảm.