{keywords}
 Tin sao Việt 15/4: Sau khi Chạy đi chờ chi tập 2 phát sóng, cộng đồng mạng liên tục chỉ trích BB Trần chơi xấu vì phản bội liên minh Nam Thư, Mới đây, anh thẳng thắn đáp trả: “Ơ hay, sao mọi người lại gọi là phản bội, đó là chiến thuật mọi người à. Ngay lúc cơ hội tới phải biết nắm bắt chứ, BB mà không xé bảng tên Nam Thư thì chút bả cũng tiêu diệt cả đội thôi, biết cái nết bả quá mà”.

 

{keywords}
Ngọc Trinh chia sẻ bức ảnh đầy suy tư cùng dòng trạng thái tình cảm: “Tôi muốn уêu người nào đó thật bình thường không sóng gió. Ϲhẳng lo lắng, chẳng biết nuối tiếc thương đau là điều gì. Tôi muốn buổi sáng thức giấc con tim lại thấу ấm êm vui mừng, vì tôi biết hôm naу, vẫn có một người đợi tôi. Tôi muốn уêu một người trọn vẹn cả tuổi xuân, có nhiều nụ cười hơn nước mắt rơi. Đâu ai muốn dành bao tháng năm dài để khóc. Tôi muốn уêu một người thật thà và trẻ con, vòng taу ôm những lúc tôi im lặng. Ϲuộc đời nhiều lúc, chỉ cần như thế mà thôi”.

 

{keywords}
 Thu Trang đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên con trai và cháu gái cùng lời chia sẻ: “Gia đình tôi yêu”.

 

{keywords}
Tự tin khoe đường cong quyến rũ, Sĩ Thanh hài hước viết: “Khi mình xinh thì mình cứ thích khoe, cứ thích đăng hình đấy”.

 

{keywords}
Than thở làm người mẫu khó, Diệu Nhi viết: “Kêu trợ lý mua băng keo cá nhân dán để không bị phồng chân, dán tới đâu rớt tới đó, kết quả là không dùng được, phồng luôn cả hai chân, hay lắm nha trợ lý”.

 

{keywords}
Đăng hình thân mật bên đàn chị Đặng Thu Thảo, hoa hậu Kỳ Duyên khéo léo khoe: “Cửa hàng khai trương cả tuần rồi mà thần tiên tỷ tỷ của mình vẫn tới và mang theo bình bông xinh để tặng, chị bảo chị biết là muộn nhưng chị vẫn muốn chúc mừng em”.

 

{keywords}
 Chia sẻ hình ảnh suy tư, Ngô Kiến Huy viết: “Không ai là hoàn hảo, vạn vật đều cân bằng, bạn muốn A thì phải đổi lại B, phương án C là bạn không có gì cả”.

 

{keywords}
Tạo dáng vui đùa bên bờ cát, Tăng Thanh Hà hóm hỉnh viết: “Điệu một tý, nhưng thực chất là chỉ để trông con thôi”.

 

{keywords}
 Chia sẻ khoảnh khắc tươi cười bên H’ Hen Niê tại sân bay, Hoàng Oanh viết: “Về Thái nào, nhập hội với đại gia đình đang ngóng trông bên đó nghen”.

  

{keywords}
 Cùng con trai về quê, Hồ Ngọc Hà chia sẻ lâu lắm rồi mới về, thật sự ngỡ ngàng và tự hào. Người đẹp viết: “Quảng Bình vẫn vậy, bình yên thoáng đãng nhưng bây giờ đúng nghĩa là thành phố đáng du lịch và nghỉ ngơi”.

 

{keywords}
Tham gia lễ hội té nước ở Thái Lan, Ái Phương hào hứng: “Nắng nóng không thể làm chùn bước chân chị em”.

Minh Tuyền