{keywords}
Sao Việt 15/10: Cát Phượng bức xúc: “Chị gì đó ơi, áo dài Việt Nam chúng em đẹp lắm và càng đẹp hơn khi người mặc có lòng tự trọng. Bản thân người Việt chúng em trân trọng áo dài lắm và mỗi khi mặc chiếc áo dài chúng em cảm thấy hãnh diện vì nét đẹp đặc trưng riêng của áo đó chị. Chị muốn khoe dáng chuẩn của chị thì chị đừng mặc bất cứ gì trên người của chị đi chị. Như vậy mọi người mới nhìn thấy rõ nét những đường cong cớn của chị nha chị. Em viết theo cảm nhận và cảm xúc của em. Đừng ai chửi em nhé”.

 

{keywords}
Hương Tràm than vãn khi xuất hiện nếp nhăn nhưng cô xem đó là kỉ niệm về một hành trình gian nan của bản thân. “Chào mừng một nếp nhăn đầu tiên về với đuôi mắt, tao sẽ cố hiểu mày không phải là hình phạt cho chuỗi thời gian mất ngủ ám ảnh thì con gái, mà mày là kỉ niệm đẹp về hành trình tao đã vượt qua, mỗi nụ cười, mọi gian truân biến động và chứng kiến ngày sẽ vượt vũ môn nhé. Các em nếp niếc gì còn lại muốn mọc thì phải thông qua chị Nếp Cả hoặc chị Tràm nha, ít ra là báo mộng nhẹ trước nha, sáng dậy đùng cái huỵch trên mặt làm người ta thót cả tim. Sẽ soi gương mỗi ngày, rình đến khi mắt phải có thêm một nếp nữa y chang để bắn sâm panh luôn thể. Nếu một ngày cười hở mười nếp nhăn thì… ôi không”. Bên cạnh đó, cô còn gây chú ý khi chụp hình thân thiết cùng một chàng trai khiến người hâm mộ chất vấn về danh tính của người bên cạnh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chưa đưa ra câu trả lời.

 

{keywords}
Trước sự việc một nữ nghệ sĩ Hàn Quốc vừa tự tử ở tuổi 25 với nguyên nhân xuất phát từ bệnh trầm cảm, Băng Di tiết lộ mình cũng mắc phải căn bệnh này suốt 2 năm khi đáp trả một cư dân mạng khiến người hâm mộ lo lắng. Cô chia sẻ: “Hollywood tự tử nhiều chứ sao không. Tui từng bị trầm cảm 2 năm trời không hoạt động nghệ thuật, tôi hiểu cái cảm giác kinh khủng đó như thế nào. Chúng ta sẽ không bao giờ hiểu được những gì người khác phải trải qua và đấu tranh vì chúng ta không phải là họ. Bà nói họ không mạnh mẽ cũng đúng, nhưng chính vì chúng ta là con người, không ai giống ai cả, nói đơn giản như có người sợ gián có người không sợ gián, bà đâu thể nào nói những người sợ gián rằng họ đừng sợ nữa phải mạnh mẽ lên, mỗi người đều có điểm yếu riêng, nếu là những cỗ máy được sản xuất hàng loạt thì dễ rồi”.

 

{keywords}
Người đẹp Sang Lê hạnh phúc đón sinh nhật tuổi 25 bên bờ biển cùng gia đình và bạn bè thân thiết.

 

{keywords}
H’Hen Niê giản dị, thân thiện cùng trẻ em tại quê nhà Đắk Lắk.

 

{keywords}
Thúy Diễm đăng ảnh con trai cùng bà nội của con và viết: “Người phụ nữ vĩ đại của tui. Không có chị thì vợ chồng tui làm sao mà yên tâm bay nhảy hết dự án này tới dự án khác. Bởi thế mà anh Bảo đeo không buông dù chỉ một giây, ba với mẹ với ảnh có thì ảnh đeo nhẹ, không thì ảnh quay lưng ôm nội thôi không thèm”.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Đức Hải tổ chức sinh nhật cho con gái lớn. Anh hạnh phúc chia sẻ: “Mỗi ngày em chọn một niềm vui. Hôm qua cô ấy bước sang tuổi 17 - nữ sinh Gia Định áo trắng của bố. Chăm ngoan khỏe mạnh xinh đẹp và học giỏi con nhé. Ông bà, bố mẹ và tất cả mọi người chỉ mong có thế. Yêu con vô hạn”. Gia đình anh còn gây chú ý bởi vẻ ngoài lớn phổng phao của cặp sinh ba.

 

{keywords}
Sau khi con trai bị ốm, đến lượt Ngọc Lan than vãn trên trang cá nhân khi bị bệnh: “Ông chủ hết bệnh thì tới sen nha mọi người, giờ không được ngủ chung nha, phải tách ra chứ không là lây bệnh lại cho ổng thì có mà chết toi. Ngày nào cũng thò lò con mắt ra canh chừng ông chủ nên giờ mắt sen lé rồi mọi người ạ. Lén lấy em bé của ổng ôm cho đỡ nhớ mùi, rồi bắn tim từ xa nè”.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà tạo dáng quyến rũ, khoe vòng một gợi cảm trong bức hình mới nhất được cô đăng tải trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Rapper LK (Lil Knight) cùng bạn gái sắp về chung một nhà sau khoảng thời gian dài hẹn hò. Đám cưới sẽ được diễn ra vào ngày 5/11 tại Hà Nội. Người hâm mộ và bạn bè đồng loạt gửi lời chúc mừng đến anh.

 

{keywords}
Lệ Quyên khoe eo thon, rạng rỡ ở tuổi 38.

 Nhi Hoàng

Sulli từ ngôi sao hàng đầu thành 'con ghẻ quốc dân', tự tử ở tuổi 25

Sulli từ ngôi sao hàng đầu thành 'con ghẻ quốc dân', tự tử ở tuổi 25

'Hồng nhan bạc phận', câu nói đúng với cuộc đời của Sulli. Từ một mỹ nhân được yêu mến, cô dần trở thành cái gai trong mắt mọi người bởi lối sống mất kiểm soát. Và rồi, cô gái 25 tuổi này chọn cái chết để quên đi tất cả.