{keywords}
Tin sao Việt 14/10: Đỗ Mỹ Linh tung bộ ảnh đẹp xuất thần với tóc ngang vai và váy ren dịu dàng, tự chúc mừng sinh nhật tuổi 23: “Thêm một tuổi mới tự thấy năm qua có lẽ là năm nhiều chuyện xảy ra, nhiều bài học mà vẫn chưa thấy bản thân chín chắn và trưởng thành hơn mấy… Một tuổi mới, già hơn rồi. Chúc bản thân bớt ngây thơ, bớt vô tư mà sẽ suy nghĩ nhiều hơn, kỹ hơn trước mỗi sự việc!”.

 

{keywords}
Nhân sự kiện đặc biệt Đông Nhi và Ông Cao Thắng tuyên bố ngày chính thức về chung một nhà, một người bạn thân của cặp đôi cũng kể lại câu chuyện vui về họ cách đây 7 năm. Cụ thể vào cuối năm 2012, khi khắp nơi dấy lên tin đồn ngày tận thế gần kề, khi được hỏi nếu điều đó là sự thật thì sẽ làm gì, câu trả lời của Đông Nhi khiến mọi người cực kỳ ấn tượng: “Em sẽ kiếm thật nhiều tiền rồi mua kim cương, làm 1 chiếc hộp bằng kim cương rồi em với anh Thắng chui vào đó, em nghiên cứu rồi, kim cương là chắc nhất, không thể vỡ ra được”.

 

{keywords}
“Lộ” ảnh hồi còn nhỏ đáng yêu với má phính và tóc tém, diva Mỹ Linh hồi tưởng lại: “Lần đầu tôi bước lên sân khấu khi mới lên 5 tuổi. Khi đó tôi hát bài “Bé bé bằng bông”. Lúc còn nhỏ, ngoài ca hát tôi còn hay múa, đóng kịch và kể chuyện. Tôi từng đoạt nhiều giải thưởng cá nhân về ca hát hay thi kể chuyện măng non tại địa phương”.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà “hú hồn hú vía” kể lại kinh nghiệm chơi tàu lượn tại đất Mỹ: “Trở về tuổi thơ, đi tàu lượn. Chúa ơi, có chết cũng không đi lần thứ hai. Thật sự, giờ mới hiểu trên YouTube có nhiều clip mấy bánh bèo vừa được lên cao đến lúc rơi xuống đường ray mấy má ngất xỉu vài giây không biết gì, mình xem chỉ biết cười. Vâng, đang tự cười vào bản mặt mình đây hú hồn hú vía”.

 

{keywords}
Minh Hằng diện đồ thể thao khoe dáng chữ S không chút mỡ thừa tại sự kiện thể thao và chia sẻ: “Để có được sức khoẻ tốt, một thân hình dẻo dai mỗi ngày Minh Hằng đều dành ra 1-2 tiếng để tập gym. Do đó, Minh Hằng mong muốn mọi người sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần thể thao, tập luyện thường xuyên để có sức khỏe tốt và bền bỉ hơn mỗi ngày”.

 

{keywords}
Tạm rời xa ánh đèn sân khấu, Bảo Thy giờ đây tập trung dành nhiều thời gian cho bản thân để đi du lịch và tận hưởng cuộc sống. Sau hàng loạt bộ hình check-in tại Nhật Bản, Hàn Quốc hay Indonesia, Bảo Thy tiếp tục tung ảnh thả dáng tại Singapore với dòng trạng thái hài hước: “Chân không dài những Thy vẫn thả dáng mặc kệ đúng sai”.

 

{keywords}
Nhạc sĩ Đức Huy thu hút sự quan tâm của công chúng khi dẫn vợ và con gái thứ hai mới tham dự sự kiện. Ở tuổi ngoài 70, nhạc sĩ hạnh phúc khi lên đón con gái thứ hai cùng người vợ kém 43 tuổi.

 

{keywords}
Ngọc Sơn diện trang phục nổi bật, xuất hiện từ sớm tại sân Thống Nhất để cùng khán giả cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam trong trận đấu gặp U22 UAE. “Ông hoàng nhạc sến” chia sẻ đầy tự hào: “Tôi cảm thấy vui và hạnh phúc khi chứng kiến sự trưởng thành của U22 Việt Nam, không thua kém đàn anh đi trước. Nhiều chân sút khá tốt và khiến tôi cảm thấy an tâm”.

 

{keywords}
Bị một cư dân mạng bắt gặp trong salon tóc, Erik được nhận xét: “Erik ở ngoài nói chuyện dễ thương lắm”. Bài đăng của người này sau đó cũng nhận được rất nhiều ý kiến tích cực, đồng ý với người đăng và khen ngợi giọng ca “Có tất cả nhưng thiếu anh”: “Erik ngoài đời hơi bị đẹp trai nha”, “Erik ở ngoài ngoan và lễ phép cực luôn”, “Erik ở ngoài vừa đẹp trai vừa dễ thương lễ phép nữa, đã vậy còn rất thân thiện với fan”…

 

{keywords}
Sau một thời gian điều trị bệnh và tình hình sức khỏe đã ổn định, nghệ sĩ Hoàng Lan chia sẻ đã gom tiền cùng em gái mở quán ăn nhỏ kiếm sống. Nữ diễn viên “Trong nhà ngoài ngõ” cho biết: “Tôi cùng với em gái mở quán ăn bình dân để kiếm thêm tiền mua thuốc thang, chữa bệnh và trang trải cuộc sống. Để đồng nghiệp, bạn bè và khán giả giúp đỡ nhiều cũng ngại lắm”.
{keywords}
MC Hạnh Phúc và MC Thuỵ Vân ngày 13/10 đã tham gia giải chạy “Chuyện động cùng Cặp lá yêu thương” nhân dịp chương trình tròn 4 năm tuổi. MC điển trai cho biết, tổng số tiền quyên góp từ giải chạy là 1,3 tỷ đồng.


Linh Thùy

 

Phương Mỹ Chi bị thủy đậu kín mặt phải huỷ sô

Phương Mỹ Chi bị thủy đậu kín mặt phải huỷ sô

 - Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi xin lỗi người hâm mộ vì lý do bị thủy đậu nhiều ngày chưa khỏi mà cô không thể tham gia vào sự kiện đã được sắp xếp trước đó.