{keywords}
Sao Việt 14/9: Trên trang cá nhân, Bảo Anh viết: “Should I say yes?” (Tạm dịch: Tôi có nên đồng ý?) khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Ở phần bình luận, người hâm mộ khuyên cô nên đồng ý đồng thời cũng tò mò về danh tính của người trao nhẫn cho nữ ca sĩ.

 

{keywords}
Trấn Thành đăng tải hình ảnh thuở bé trong ngày Trung thu và hồi tưởng: “Tết Trung thu của Xìn ngày xưa nè, cũng có lồng đèn, con bướm xinh. Cả một trời thanh xuân ai còn nhớ. Xìn chúc cả nhà có một đêm Trung thu vui rần rần nha”.

  

{keywords}
Hoàng Thùy đăng tải clip hậu trường của một buổi chụp hình. Cô khiến người hâm mộ ‘ngộp thở’ với vòng một gợi cảm, làn da nâu khỏe khoắn cùng thân hình nóng bỏng.

 

{keywords}
H’Hen Niê lên tiếng phủ nhận nghi vấn nâng ngực trên trang cá nhân. Cô viết: “Với độ tuổi và nhu cầu hiện tại em nói không với dao kéo nha, viết thế các bạn thương em họ buồn em lắm mọi người ơi”.

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà khoe ảnh cận cảnh của hai con hơn. Gần đây, cô thường xuyên chia sẻ về các con trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Rocker Nguyễn bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái về tình cảm sau khi quyết định rút lui khỏi showbiz: “À, thì ra trái tim này cũng biết đau lại rồi”. Động thái này của anh gây chú ý khi nhiều người cho rằng anh đang ẩn ý nói về Hoàng Thùy - người bạn thân mà anh đã phủ nhận tin đồn hẹn hò trước đó.

 

{keywords}
Angela Phương Trinh trải qua một mùa Trung thu đầy ý nghĩa khi hóa thân thành chị Hằng phát quà từ thiện cho trẻ em tại chùa.

 

{keywords}
Diễn viên Thúy Ngân đón Trung Thu tại Nhật Bản.

 

{keywords}
Cường Đô La đăng ảnh tay trong tay cùng Đàm Thu Trang đi dạo phố Bangkok về đêm.

 

{keywords}
Miko Lan Trinh chia sẻ hình ảnh cúng Tổ nghề và viết: “Năm nào cũng vậy, tới mùa giỗ Tổ là Miko thấy thật hạnh phúc ở trong lòng y như cảm giác ngày Tết lúc còn nhỏ vậy. Hạnh phúc vì được tự lực làm nghề không phải luồn cúi, không phải làm gì trái với lương tâm hay gây khó chịu. Mỗi ngày đều được đi quay, đi thu, đi diễn... đều đặn không bao giờ nhàm chán. Con xin cám ơn Tổ nghề đã yêu thương bảo bọc con. Cầu xin Người cho con giữ vững sức khoẻ và sự duyên dáng với đam mê”.

 

{keywords}
Dương Cẩm Lynh khoe ảnh cùng con trai vui vẻ chơi Trung thu ở Đà Lạt.

 

{keywords}
Thân Thúy Hà chụp hình nhí nhảnh cùng các con.

 

{keywords}
Ca sĩ Đan Trường hồi tưởng về ngày Tết Trung thu của nhiều năm về trước: “Lồng đèn Trung Thu giờ hiện đại quá, nhỏ tí tẹo và dùng bằng pin chứ không dùng đèn cây và lồng đèn to như ngày xưa nữa. Trung thu bây giờ các bé cũng không có xếp rồng rắn để đi lòng vòng xóm hát ca như ngày xưa, rất vui. Ngày xưa nhà mình nghèo lắm, đâu có tiền mua lồng đèn bằng ni lông màu đỏ. Ai có điều kiện hơn thì mua lồng đèn nhiều màu, mà mình phải mua lồng đèn bằng giấy xếp, sau đó lấy đèn cầy hơ dưới đáy cho nhựa chảy ra rồi ghim dưới đáy lồng đèn, nếu mải mê chơi không để ý, đèn cầy cháy hết không thay kịp là cháy luôn cái lồng đèn. Năm nào ba mẹ không được thưởng, không có lồng đèn chơi thì lấy 2 lon sữa ông thọ, đóng đinh, cột kẽm, rồi dùng cây tre để làm cái bánh xe đẩy. Bánh Trung thu chỉ đủ tiền mua được bánh đậu đen thôi không có khả năng để mua bánh đậu xanh, huống chi là bánh thập cẩm có trứng, phải chờ qua trung thu bánh giảm giá, ba mẹ mới mua cho ăn. Thế mà giờ thời hiện đại sao bánh giảm kinh khủng vậy trời, mua 1 tặng đến 3 luôn. Ôi tuổi thơ của tui, à không tuổi thơ của những người bằng tuổi tui”.

 Nhi Hoàng

Quốc Trường tình tứ ôm ấp, song ca cùng Bảo Anh

Quốc Trường tình tứ ôm ấp, song ca cùng Bảo Anh

 - Lần đầu song ca cùng Bảo Anh, Quốc Trường tình tứ ôm ấp cô trước hàng ngàn khán giả dù trước đó cả hai dính nghi vấn hẹn hò vì hay ‘thả thính’ nhau trên mạng xã hội.