{keywords}

Tin sao Việt 14/2: Chồng Lâm Khánh Chi - Trần Phi Hùng hạnh phúc nhắn nhủ đến vợ: “Nếu được chọn lại, anh vẫn sẽ gạt qua những lời soi mói, vẫn dám giấu nhà lên thành phố sống chung với em, vẫn chọn em là người con gái đầu tiên dắt về ra mắt bố mẹ, vẫn cho tình yêu ‘lạ kỳ’ của mình một cơ hội. Vì anh biết, dù người con gái anh nắm tay không được ông trời ban cho trọn vẹn thiên chức của người phụ nữ bình thường, nhưng em chưa một phút giây nào thôi vun đắp để đem đến cho anh hạnh phúc của một người đàn ông bình thường cả. Anh và con cảm ơn em. Yêu em".

 

{keywords}
Cặp diễn viên Anh Tài – Vũ Ngọc Ánh đăng tải bộ ảnh kỉ niệm ngày Valentine với sắc đỏ chủ đạo, trước khi đám cưới được tổ chức vào ngày 19/2 tới đây.

 

{keywords}
Sau thành công của bộ phim "Cua lại vợ bầu", vợ chồng Trấn Thành – Hari Won đã có chuyến đi chơi cùng những người bạn thân thiết. Trong ngày đi chơi này, cặp đôi đã đến thăm quan vườn bách thú và đi mua sắm. Tại một trung tâm thương mại, Trấn Thành rất chiều vợ khi đã mua cho nữ ca sĩ 2 chiếc túi hiệu Channel nhân dịp Valentine.
 

 

{keywords}
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray đã đăng tải loạt ảnh cùng H’Hen Niê khi cả hai tham dự show thời trang của nhà thiết kế Phương My trong khuôn khổ sự kiện New York Fashion Week 2019.

 

 

{keywords}
H’Hen Niê khoe hình trên đất Mỹ và tiết lộ việc chỉ ăn và ngủ nguyên ngày khi ở New York. Cô viết: “Đi ăn bún bò, vẫn ngủ giờ Việt Nam. Trưa về ngủ tới 8 giờ tối xong rồi đi ăn bún bò rồi 12 giờ ngủ tiếp. 2 giờ 30 dậy rồi lại thức tới 4 giờ rồi ngủ tiếp tới 7 rưỡi đi ăn sáng ở Mỹ nhưng vẫn xài giờ Việt Nam, vậy sáng dậy đi ăn bún bò rồi ngủ trưa rồi ngủ chiều rồi lại nghỉ ăn tối”.

 

 

{keywords}
Ca sĩ Mai Tiến Dũng chụp hình hạnh phúc cùng mẹ và nói đùa: “Chị ấy nhìn vậy mà ‘mong manh’ lắm à nha, tỉ lệ nghịch là có thật".

 

{keywords}
Vợ chồng ca sĩ Anh Tâm và diễn viên Phương Hằng khoe ảnh đi du lịch Thái Lan cùng bạn bè và gia đình trước khi hết Tết.

 

{keywords}
Sơn Ngọc Minh kể chuyện gặp ác mộng ngày mùng 9 Tết. Anh hài hước kể: “Nãy chợp mắt xíu, bị ác mộng trong mơ mình đi bán chè, lúc đông khách chị chủ bảo hết mâm đựng chè, rồi chỉ kêu đưa cái mặt cho chị mượn… lúc đó tỉnh luôn".

 

{keywords}
Nam ca sĩ Yanbi tình tứ bên bạn gái Trà My trong chuyến đi chơi ở đỉnh thiêng Yên Tử cùng bạn bè thân thiết. Anh chia sẻ: “Vậy là đã tròn 3 năm đi Yên Tử. Năm nay đã rút đinh nhưng cảm giác sức khỏe không được hết nút bằng mọi năm. May mắn là vẫn có bạn gái đồng hành cỗng qua mấy đoạn không là không có sức mà leo tới đỉnh chùa Đồng. Con chả cầu gì chỉ xin các cụ phù hộ cho gia đình, người thân, anh em, bạn bè một năm nhiều sức khỏe và gặp nhiều may mắn".

 

{keywords}
Ca sĩ Yến Nhi rạng rỡ trong chuyến du lịch đầu năm tại đảo Phú Quốc.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Orange có vẻ không mong chờ ngày Valentine cho lắm khi viết: “Trời sinh ra Cam còn sinh ra Valentine chi vậy".

 

{keywords}
Diễn viên Tam Triều Dâng đăng ảnh cùng con gái Chưởng môn Vịnh Xuân – Katleen Phan Võ.

 

{keywords}
Thúy Ngân ‘Gạo nếp Gạo tẻ’ selfie bên cây thông và nói: “Valentine thì cũng chỉ một ngày 24 tiếng thôi mà. Có gì đâu mà phải xoắn. Chỉ cần mình xinh đẹp, tự tin thì ngày nào cũng sẽ là Valentine hạnh phúc".

 

{keywords}
Diễn viên Bảo Thanh hạnh phúc bên chồng ở biển Mỹ Khê, Đà Nẵng. Cô chia sẻ: “Ước mơ về vùng biển để sống những ngày hè ‘ruộm’ nắng đã trở thành sự thật rồi”.

Nhi Hoàng

Lâm Khánh Chi mặc gợi cảm lần đầu đưa con về quê ăn Tết nhà chồng

Lâm Khánh Chi mặc gợi cảm lần đầu đưa con về quê ăn Tết nhà chồng

Nữ ca sĩ không bận tâm quá tới chuyện ăn mặc hở, cô còn hé lộ hình ảnh đầu tiên về con trai mới chào đời.