{keywords}
Tin sao Việt 14/11: Bị cư dân mạng chê diện đồ “hơi quá” trong đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng, mới đây Việt Hương đã lên tiếng giải thích: “Nói thiệt là bữa đi ăn đám cưới bé Nhi - Thắng, chị không biết sẽ mặc sao cho hợp, ở biển thì hơi quá với bộ đồ của mình? Nhưng nếu sau đó vô ăn tiệc thì bộ đồ hợp lý vì không biết nhà hàng đẳng cấp sao, nhưng hôm đó fan trẻ có thể thấy hơi già. Nhưng các cô chú khách mời của ba má chú rể cô dâu thì yêu quý khoái bộ đồ chụp hình quá trời. Thôi thì có này có kia, nhưng lúc xuống sàn quẩy em không đem theo đồ nên chơi luôn mọi người thông cảm nhảy đầm đồ dạ tiệc. Mọi người thông cảm”.

 

{keywords}
Ngọc Châu sẽ chinh chiến Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 với bộ thiết kế dân tộc có tên Lạc vũ của nhà thiết kế Lê Long Dũng. Theo nhà thiết kế, “bộ trang phục là kết tinh toàn bộ tinh hoa trong quãng đường anh thiết kế hơn 20 bộ trang phục truyền thống cho các đại diện Việt Nam trong 10 năm qua”. Theo lịch trình dự kiến, Ngọc Châu sẽ đại diện nước nhà Việt Nam tham gia đấu tường Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 vào ngày 16/11 sắp tới tại Ba Lan.
{keywords}
Ngọc Trinh diện áo hàng hiệu với sắc đỏ nổi bật cùng phụ kiện đắt tiền. 
{keywords}
Trải lòng khi đã chính thức trở thành bà xã của Ông Cao Thắng, trên trang cá nhân Đông Nhi cho biết cô vẫn đang cảm thấy lâng lâng trong niềm xúc động. Ở bên nhau từ lúc “chàng 23, nàng 21″, cặp đôi đã cùng vượt qua nhiều sóng gió để cho đến tận khi “chàng 33, nàng 31″, cả hai đã có thể gọi nhau hai tiếng thiêng liêng: vợ chồng. Nhìn lại hành trình yêu từ thời “trẻ trâu” cho đến lúc trưởng thành, Đông Nhi đã hy vọng có thể cùng ông xã viết tiếp nên những câu chuyện đẹp cho nhiều lần 10 năm trong tương lai.
{keywords}
Kỷ niệm 14 năm yêu nhau, Thùy Anh – bà xã ca sĩ Đăng Khôi chia sẻ lý do liều lĩnh bỏ tất cả để lấy chồng nghệ sĩ. “Chúng ta đã trải qua nhiều năm tháng bên nhau. Sẽ là nhiều thập kỷ nữa để kể về những câu chuyện của thuở ban đầu. Sân khấu ngoài kia nếu rộng lớn quá, hãy cứ về nhà để biết có một sân khấu nhỏ vẫn đang sáng đèn chờ chồng yêu”. 
{keywords}
Chi Pu đã có phản hồi chính thức trên trang cá nhân sau nghi vấn đăng trạng thái tâm trạng liên quan đến Gil Lê và Hoàng Thùy Linh. Theo Chi Pu thời gian qua cô đã trải qua những ngày rất tồi tệ và tìm cách giải toả bằng việc đăng chia sẻ lên mạng xã hội. Vậy nhưng giọng ca “Đoá hoa hồng” không nghĩ lại nhận về nhiều đồn đoán trái chiều như hiện tại. “Chi biết rằng có rất nhiều người đang cảm thấy hả hê vì mãi mới thấy Chi buồn. Và đây cũng là cơ hội để các bạn có thể xuyên tạc hàng ngàn lí do cho nỗi buồn đó. Nhưng các bạn biết không, tất cả những gì các bạn đang cố gắng xâu chuỗi và lan truyền lại hoàn toàn không liên quan. Trời ơi mình đọc mà mình tức á, tức văng luôn nỗi buồn”, Chi Pu viết.
{keywords}
Bảo Anh bất ngờ khoe hình bạn thân 18 năm kèm dòng chia sẻ: “Thằng bạn học cùng bàn. 18 năm trôi qua không có gì thay đổi trừ việc mày cao hơn tao và tóc tao thì ngắn hơn mày. Học giỏi như quỷ nhưng không được làm lớp trưởng, mỗi lần tao nghỉ là mày rất vui vì được lên làm lớp trưởng dự bị. Bạn bè có nết ghê. Chuyến đi Canada lần này không biết bạn có định cư luôn không nhưng mình thật sự yêu quý bạn vì đã dám theo đuổi ước mơ, dám thử thách bản thân. Bước ra thế giới và cho họ thấy người Việt chúng ta giỏi thế nào nhé. I’m so proud of you (Tạm dịch: Tao rất tự hào về mày)”.
{keywords}
Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên hạnh phúc chia sẻ ảnh bữa tiệc sinh nhật được tổ chức nhóm bạn thân thiết tổ chức. Cụ thể, bữa tiệc này là do chính tay Minh Triệu và nhà thiết kế Lê Thanh Hòa tổ chức. Theo tiết lộ của Kỳ Duyên, siêu mẫu 31 tuổi đã tốn 4 giờ để hoàn tất khâu trang trí. Minh Triệu cũng là người đầu tiên gửi lời chúc mừng Kỳ Duyên bước sang tuổi mới.
{keywords}
Khoe ảnh con trai lớn, Trà My Idol so sánh cậu với tài tử Leonardo DiCaprio và hài hước viết: “Có phải khi mang bầu em đã xem phim anh hơi nhiều không thần tượng của em. Lớn lên đẹp cỡ bác Leo là được rồi”.

Linh Thùy

Việt Hương bức xúc livestream đòi nợ người vay tiền không trả

Việt Hương bức xúc livestream đòi nợ người vay tiền không trả

– Mới đây, Việt Hương đăng tải đoạn clip trên trang youtube với nội dung bày tỏ bức xúc về một người từng vay tiền nhưng tìm cách quỵt nợ mình.