{keywords}
Sao Việt 13/7: Hari Won chia sẻ hình ảnh của chồng cùng những người bạn thân thiết và hài hước viết trên trang cá nhân: “Hội không sợ vợ. Một người mới cưới, một người sắp trở thành ba, một người có vợ dễ thương đáng yêu vô cùng, còn một anh còn lại em chưa biết có vợ hay người yêu hay không. Thông báo cho các vợ của mấy anh chàng ở đây, hiện đang 3 giờ 25 phút sáng, họ vẫn nói chuyện, nghe nói bàn về phim. Thật hay không thì tôi không biết, tại phòng khách. Các vợ của mấy anh đừng lo, vợ của một người trong đây viết”. Đây không phải là lần đầu tiên cô nhắc nhở Trấn Thành về việc tụ tập bạn bè nói chuyện tới sáng.

 

{keywords}
Thanh Hằng mừng sinh nhật sớm với học trò thân thiết. Cô viết: “Nhạc mở lên với bánh và hoa được đem ra, có tí mắc cỡ nhưng lâu rồi mới bất ngờ đến vậy. Ăn sinh nhật sớm 10 ngày với đội Thanh Hằng, cảm ơn mấy đứa”.

 

{keywords}
Hà Anh khoe khoảnh khắc hôn nhau tình tứ cùng chồng Tây tại Paris kèm dòng trạng thái: “Như thuở còn xuân”.

 

{keywords}
H’Hen Niê cười rạng rỡ bên suối nước và bày tỏ tình yêu đối với cảnh vật thiên nhiên: “Thích tận hưởng cảm giác và mùi vị đặc trưng của núi rừng hùng vĩ. Hãy cố gắng bảo vệ thiên nhiên và gìn giữ nó, cố gắng trồng cây gây rừng đừng vì vài đồng bạc trước mắt mà ảnh hưởng đến khí hậu của cả thế hệ tương lai cũng đừng khai thác thiên quá đà qua bàn tay con người vì sự thật rằng tự nhiên luôn đẹp hơn. Mãi yêu những điều thuộc về tự nhiên và thích tận hưởng cái êm dịu cũng như bình yên nó mang đến”.

 

{keywords}
Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi đăng ảnh cùng gia đình đi du lịch đến Hungary sau khi nghỉ dưỡng tại Pháp. Đây là chuyến du lịch mà nam ca sĩ mừng sinh nhật cho bà xã Thủy Anh.

 

{keywords}
NSƯT Trung Anh ăn mặc lịch lãm chụp hình cùng cầu thủ bóng đá Công Vinh và khen ngợi anh trên trang cá nhân: “Công Vinh là cầu thủ luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân. Yêu quý em”.

 

{keywords}
Hai chị em ca sĩ Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm cùng những người bạn thân thiết sang đăng hình chụp ở Thái Lan.

 

{keywords}
Thúy Hạnh nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ với gương mặt mộc, chỉ đánh son mà không trang điểm lên trang cá nhân.

 

{keywords}
Minh Triệu khoe dáng gợi cảm với bikini bên biển.

 

{keywords}
JustaTee đăng hình đáng yêu cùng con gái chưa đầy một tuổi và hài hước chia sẻ: “Ngày xưa vì cái nụ hôn mặn nồng như này mà bố mày chưa kịp cầu hôn mẹ mày đã gật đầu lia lịa rồi đấy, xong rồi mới lòi ra mày”.

 Nhi Hoàng

Mỹ Tâm 'đụng độ' gia đình Năm Cam ở Cadilac

Mỹ Tâm 'đụng độ' gia đình Năm Cam ở Cadilac

Trong kỳ đầu tiên, VietNamNet giới thiệu đến độc giả trích đoạn thú vị về lần "đụng độ" giữa Mỹ Tâm và trùm giang hồ Năm Cam trong cuốn "TÂM" của NS Quốc Bảo.