{keywords}
Tin sao Việt 13/4: Hình ảnh ghi lại khoảnh khắc tình tứ của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân làm dấy lên tin đồn hẹn hò một lần nữa. Tuy nhiên, trong chuyến đi này còn có sự xuất hiện của ST Sơn Thạch, họ là những người bạn thân thiết, thường xuyên đi chơi, du lịch cùng nhau.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Mai Phương khiến người hâm mộ lo lắng với dòng trạng thái khi phải vào viện cấp cứu lúc giữa đêm. Cô viết: “Cám ơn bác sĩ trực cấp cứu tối nay, rất lịch sự và tận tình”. Trước sự lo lắng và hỏi thăm động viên của mọi người, Mai Phương cũng đã lên tiếng giải thích: “Xin lỗi, xin lỗi khiến cả nhà lo lắng. Tối hôm qua do con gái tự nhiên bị đau lỗ tai không ngủ được nên Phương cho đi cấp cứu, không phải Phương bị gì đâu. Cả nhà an tâm nhé”. Tình trạng của con đã ổn hơn.

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh trong chuyến du lịch sang Hàn Quốc để chụp ảnh kỷ niệm 11 năm ngày cưới. Cô hạnh phúc viết: “Món quà quý sau nhiều năm chung sống, 11 năm kể từ ngày kết hôn, bao nhiêu vất vả, thăng trầm để lại dư vị hôm nay là niềm vui và sự mãn nguyện. Vì vậy, trong những hình ảnh, những đoạn phim chỉ có nụ cười mà thôi”.

 

{keywords}
Lương Thế Thành hạnh phúc khoe ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới. Anh nhắn nhủ đến bà xã Thúy Diễm: “Hôm nay 12/4 là ngày mà tôi bị em cầm cố 3 năm rồi đó, lẹ quá, thời gian tuy không dài nhưng cũng đủ để mình gắn bó với nhau và thành quả là cu BB. Hãy cứ như vậy hoài nha bà xã, mình sẽ cùng đồng cam cộng khổ như vậy mãi mãi nha vợ”.

 

{keywords}
Bà xã của rapper Đinh Tiến Đạt - Lê Thụy Vy đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng chồng và một số người nổi tiếng khác. Đáng chú ý, Đinh Tiến Đạt xuất hiện với hình ảnh khác lạ, đã cạo râu và trẻ trung hơn trước rất nhiều.

 

{keywords}
Baggio đăng tải hình ảnh hạnh phúc cùng vợ và hai con sinh đôi. Anh viết: “Đừng nhìn vào thế giới xô bồ, hãy quẹo lựa những chiếc bánh với 2 bạn nhỏ hết sức tham ăn”.

 

{keywords}
Kỳ Duyên và Minh Triệu tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú khi chụp hình cùng nhau sau nhiều lần phủ nhận tin đồn yêu đồng giới. Kỳ Duyên viết trên trang cá nhân: “Bạn gì ơi ngồi xích vô đây mình nói cái này nghe nè: ... (Nói gì nhỉ?)”.

 

{keywords}
Ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng, vòng một căng tròn trên biển trong chuyến đi nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.

 

{keywords}
NSƯT Kim Xuân cùng một vài người bạn đến thăm nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị ung thư. Cô chia sẻ: “Có căn nhà nằm nghe nắng mưa là bộ phim có mặt hai anh em tôi, hai vai tưởng chừng như sẽ giận nhau suốt mấy chục năm, nhưng cái kết làm cho nhiều khán giả vừa thương vừa khóc. Đến thăm anh tại Bệnh viện 175 khi anh vừa truyền xong thuốc và đang ngồi ngắm phong cảnh trong khuôn viên bệnh viện. Anh tươi tỉnh và cười nói rất vui với mọi người, tôi biết anh không muốn mọi người lo lắng khi nhìn thấy sự tiều tụy nên anh cố gắng. Tụi tôi cũng nói toàn chuyện vui, câu nói của anh nghe thấm lắm ‘cứ thong dong, chuyện gì đến rồi sẽ đến thôi’. Mong anh lạc quan để vượt qua sóng dữ nghen anh Lê Bình. 

 

{keywords}
Hải Băng hoảng sợ khi sáng sớm đã đọc tin về một sản phụ 40 tuổi suýt chết vì sinh lần 3 bị vỡ tử cung. Cô viết: “Nhìn sơ là thấy hãi nhẹ, ở cùng thấy hãi nặng. Hôm qua đang ngủ ôi cái bụng tự nhiên nó đau, sợ quá sợ. Sáng sớm đọc thêm bài báo sản phụ 40 tuổi suýt chết vì sinh lần 3 bị vỡ tử cung may cấp cứu kịp thời, đọc xong bàng hoàng hồi hộp. Nhưng thôi, lại cười cho qua chuyện vì sắp đc gặp KiO của mẹ rồi”.

 

{keywords}
Minh Hằng vui vẻ trong các bức hình với dòng trạng thái: “Quay từ sớm đến giờ mà em vẫn còn nhiều năng lượng để quậy lắm, chỗ nào vắng vẻ đầy đủ ánh sáng là con bé nhảy vào làm vài phát ngay”.

 

{keywords}
Tim khoe ảnh đi dạo ở Bangkok, Thái Lan. Anh viết: “Một chiều đi dạo Bangkok, một khoảnh khắc bất chợt do một người đặc biệt chụp. Đây có lẽ là lúc ốm nhất từ 3 năm trở lại đây”.

 

{keywords}
Cát Phượng đăng ảnh tình tứ bên Kiều Minh Tuấn và hài hước viết: “Cưỡng hôn tội có nặng không ta? Phạt cái người bị cưỡng hôn á, nhắm mắt đồ”.

 

{keywords}
Mới đây, Bằng Kiều cùng vợ cũ là Trizzie Phương Trinh tổ chức sinh nhật 16 tuổi cho con trai đầu Beckam. Trizzie Phương Trinh chia sẻ: “Thứ Ba vừa rồi là ngày sinh hoạt của Gia đình Nghệ sĩ Tâm Linh và cũng là đúng ngày sinh nhật của Beckam nên Beckam được thổi nến trong tình yêu thương của các ông bà và các cô chú trong hội. Beckam sẽ có một cái tiệc sinh nhật nhỏ riêng với gia đình để ăn mừng tuổi 16 sau khi bố mẹ đi show về. Xin cám ơn những lời chúc sinh nhật tốt đẹp nhất mọi người đã dành cho cháu Beckam, cháu hạnh phúc một mẹ hạnh phúc mười”.

 

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái kèm chú thích: “Myla tặng quà sinh nhật cho mẹ”.

 Nhi Hoàng

Thúy Anh muốn cắn lưỡi chết khi úng thủy não, liệt hai chân sau sinh, nợ hơn 200 triệu

Thúy Anh muốn cắn lưỡi chết khi úng thủy não, liệt hai chân sau sinh, nợ hơn 200 triệu

Tình trạng của diễn viên Thúy Anh của “Những mảnh đời giông bão” được tiết lộ sau 6 tháng, khi cô và gia đình lâm vào cảnh kiệt quệ, nợ nần hơn 200 triệu đồng tiền thuốc men, chạy chữa.