{keywords}
NSND Hồng Vân với mong muốn nghệ sĩ Anh Vũ có thể được xem vở diễn cuối cùng của các diễn viên trẻ trong sân khấu kịch Hồng Vân, cô quyết định chuẩn bị mâm cơm cúng, thắp nhang cho anh ngay tại sân khấu, trước khi thi hài của anh được đưa đi an táng vào ngày 12/4. Trên Facebook của mình, NSND Hồng Vân đã đăng tải dòng trạng thái xúc động cho người em quá cố. "Chị bệnh rồi không lên chùa với em bữa nay được. Đây là mâm cơm do bé Kha Uy và Haru nấu với thực đơn chị oder cho em đó, chị dọn ở cái bàn hóa trang chỗ em ngồi mỗi đêm diễn đó nha Vũ, toàn mấy món chú thích đó nha, chỉ thiếu chai nước mát tối chị mua rồi cầm lên cho chú nhé. Hẹn chú tối nay ở Superbow lên coi vở của mấy đứa nhỏ K7 rồi tạm biệt sân khấu trước khi đi nha, chị nghĩ là chú sẽ được về với Tổ nghiệp".

 

{keywords}

Tiêu Châu Như Quỳnh khác lạ với kiểu tóc mới, mặc đầm vàng quyến rũ. Tuy vậy cô cũng không khỏi buồn rầu vì không ai nhận ra mình: "Hôm nay thật là vàng tươi nghen cả nhà. Mới để thử mái ngố mà hổng ai nhận ra hết trơn", cô chia sẻ.

 

{keywords}
Soobin Hoàng Sơn rũ bỏ hình tượng lãng tử bằng mẫu hình đậm chất nổi loạn.

 

{keywords}
Đức Phúc đăng ảnh thả thính fan, anh viết: "Hôm nay anh học toán hình, tròn vuông chẳng có, toàn hình bóng em".

 

{keywords}
Võ Hoàng Yến phấn khích khi cùng quay chung chương trình với các danh hài được nhiều khán giả yêu thích. "Thiệt sự là ngồi ở nhà xem rất nhiều nghệ sĩ qua hàng trăm chương trình. Cảm thấy luôn muốn học hỏi từ họ những lối xử lý thông minh, dí dỏm nhưng cực kỳ nhân văn! Thích Trấn Thành, chị Việt Hương và chú Chí Tài, thích luôn MC Trường Giang nhưng không kịp selfie. Bữa sau đem đu đủ theo bán mới được. P/s: mọi người đoán xem Yến ghi hình chương trình nào vậy?".

 

{keywords}
Diệp Lâm Anh mượnthơ của Thượng tọa Thích Nhật Từ để chú thích cho bức ảnh: "Ngẫm ra muôn sự tại người. Ác vương khổ lụy, thiện vơi khổ sầu. Trách trời có lợi chi đâu! Trời chưa hiện hữu, trước sau do mình".

 

{keywords}
MC Hoàng Oanh chia sẻ thích nhất là cố đô Huế.: "Ở Huế có 7 Lăng tẩm, cảm giác rất thiêng liêng và uy nghi, nhưng đây là nơi duy nhất mà Vua và Hoàng hậu được ở cạnh nhau sau một đời thăng trầm".

 

{keywords}
Vợ chồng nam ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường tổ chức tiệc đầy tháng hoành tráng cho con trai. Trong buổi tiệc của con trai anh, có rất đông người thân và bạn bè đến dự.

 

{keywords}
Thúy Nga hội ngộ đàn anh Hoài Linh, chia sẻ hình ảnh ngôi đền mới xây trong khuôn viên nhà thờ tổ trăm tỷ của Hoài Linh. Cô chia sẻ: "Trưa ghé qua đền mới vừa xây xong của anh Hoài Linh. Đền vừa xây xong rất là đẹp, hoành tráng mà không có được chụp hình bên trong nên em chỉ chụp được có bấy nhiêu đây thôi! Lâu nay, anh ấy ở ẩn 1 chút cũng là lí do này... Em luôn ngưỡng mộ và khâm phục anh lắm à. Xin chúc mừng anh đã vừa hoành thành xong thêm 1 ý nguyện!".

 

{keywords}
Quách Thành Danh thay vợ trông con nhưng chỉ lơ là một phút, các con của anh đã dùng bút mực vẽ đầy mặt, sử dụng bột mỳ để rắc khắp nhà. Tuy phải dọn dẹ song anh vẫn chia sẻ hài hước. "Kiếp tằm nhả tơ... Tạm gác lại công việc vì đám giặc này nhưng tổ nghiệp vẫn thương, hai album của Danh nhiều tháng liền nằm trong top 10 nghe nhiều. Hy vọng sớm ổn định để về với khán giả yêu thương nữa chứ. Chúc cả nhà một ngày vui vẻ! Một chút gọi là phá của đám giặc khi ba lỡ lo công việc ngoài sân".

 

{keywords}
MC Phan Anh khoe ảnh mặt mộc chụp bằng phần mềm.

 

{keywords}
Con trai Lệ Quyên ngày càng ra dáng soái ca khiến nữ ca sĩ không khỏi tự hào.

 Khánh Tuyên

Không còn vẻ đáng yêu, hotgirl Sam ngày càng quyến rũ, gợi cảm

Không còn vẻ đáng yêu, hotgirl Sam ngày càng quyến rũ, gợi cảm

- Không còn hình ảnh dễ thương, đáng yêu như những ngày đầu mới bước chân vào showbiz, Sam đang dần dần chinh phục khán giả bằng phong cách thời trang ngày càng quyến rũ và trưởng thành.