{keywords}
Sao Việt 12/10: Một người bạn của nghệ sĩ Hoàng Lan đã kêu gọi mọi người đến quán ăn để ủng hộ nữ diễn viên có thêm chút tiền mua thuốc chữa bệnh: “Sau thời gian dài lâm bệnh tật, phải nương nhờ sự giúp đỡ của bạn bè nghệ sĩ và khán giả hâm mộ, nghệ sĩ Hoàng Lan đã cố gắng gượng dậy, khôi phục lại quán ăn nhỏ như trước đây chị từng làm để ‘tự kiếm tiền mua thuốc chứ xin bạn bè hoài buồn, tủi lắm’, đây là lời mà chị nói. Rất mong anh chị em, bạn bè gần xa nếu có dịp hãy đến ủng hộ để chị kiếm tiền mua thuốc”.

 

{keywords}
Tuy bận rộn với công việc ca hát và kinh doanh nhưng ca sĩ Minh Sang vẫn luôn dành thời gian bên gia đình. Anh hạnh phúc khoe hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật của bố mẹ. Nam ca sĩ được người hâm mộ khen thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ.

 

{keywords}
Ca sĩ Vũ Hà khiến người hâm mộ lo lắng khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh nằm ở bệnh viện. Anh viết trên trang cá nhân: “Ôi, hơn 50 nồi bánh chưng rồi, đây là lần đầu tiên trong cuộc đời bị nằm bệnh viện, bác sĩ nói em nghe phải nằm một tuần để theo dõi”. Nam ca sĩ tiết lộ lý do là vì chơi gameshow bị té. Anh cho biết hiện tại đã khỏe, đã về nhà nghỉ dưỡng, đồng thời gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp đã quan tâm hỏi thăm.

 

{keywords}
Một vài hình ảnh mới nhất của Á hậu Kiều Loan trong chuyến đi đến Venezuela tham dự Miss Grand International 2019.

 

{keywords}
Ca sĩ Thái Thùy Linh rạng rỡ đón sinh nhật sớm bên gia đình và bạn bè thân thiết sau khi xác nhận ly hôn chồng thứ hai mới đây.

 

{keywords}
Xuân Bắc vui vẻ trong buổi giao lưu, làm việc gần gũi với với ngài Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Czech tại Việt Nam nhằm giới thiệu và phát triển văn hóa giữa hai nước.

 

{keywords}
Thanh Thúy hài hước kể chuyện cậu con trai đang ở tuổi ăn tuổi lớn đã biết thích bạn gái. Cô cũng khiến người hâm mộ bật cười khi quyết định trở thành ‘quân sư tình yêu’ giúp con trai bằng cách lập kế hoạch học tập, làm việc nhà...

 

{keywords}
Chi Pu đẹp rạng ngời trong bộ trang phục truyền thống Nhật Bản .

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà đăng ảnh cùng bạn trai Kim Lý trên máy bay trong chuyến đi đến Mỹ. Gần đây, hai người vướng vào tin đồn ‘đường ai nấy đi’ sau một vài trạng thái buồn bã được cho là thất tình của Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên sau đó, hình ảnh cả hai xuất hiện vui vẻ cùng nhau cho thấy tình cảm của họ vẫn tốt đẹp.

 

{keywords}
Phương Mỹ Chi đăng ảnh selfie nhí nhảnh và viết: “Trời buồn trời đổ cơn mưa, em buồn em ngủ từ trưa đến chiều, ngủ xong dậy ăn cơm chiều, ăn xong lại ngủ từ chiều đến mai. Đó cuộc sống của em chuỗi ngày bệnh thuỷ đậu”.

 

{keywords}
Phạm Hương thần thái trong bức ảnh mới nhất được cô đăng tải trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Hà Anh chia sẻ về bí quyết giữ lửa trong hôn nhân, vượt qua những cuộc cãi vã không đáng có. Vợ chồng cô thường xuyên thảo luận từ việc bộc lộ tâm tư tình cảm, đến cách nuôi dạy con, đến bộc lộ những mong ước, kế hoạch riêng, chung, chia sẻ với nhau như hai người bạn đời bình đẳng.

 

{keywords}
Thân Thúy Hà, Tăng Thanh Hà cùng một vài người bạn thân thiết đi du lịch Thái Lan. Thân Thúy Hà viết: “Có hẹn hò gì đâu, lâu lâu nhớ nhau rồi xin phép con cho các mẹ sáng tinh mơ xách giỏ đi, lang thang khắp nơi ăn uống cười nói xả xì trét xong tối lật đật chạy về ôm con ngủ, hôm sau lại tất bật với công việc mưu sinh hằng ngày. Không cần dùng lời hoa mỹ, chỉ cần tấm lòng cùng hướng về nhau là sẽ có nhiều hơn con số 12 năm là 22, 32, 42 năm thôi”.

 Nhi Hoàng

Xuân Hương trải lòng về cuộc sống kín tiếng sau đổ vỡ hôn nhân với Thanh Bạch

Xuân Hương trải lòng về cuộc sống kín tiếng sau đổ vỡ hôn nhân với Thanh Bạch

 - Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, nghệ sĩ Xuân Hương đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình sau lần đổ vỡ hôn nhân với Thanh Bạch.