{keywords}
Tin sao Việt 11/8: Nhã Phương diện đầm trắng nền nã, khoe toàn bộ vẻ đẹp không góc chết cùng phần xương quai xanh gợi cảm. Tại đây, Nhã Phương ngồi cùng bàn với ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Vốn đều là đã làm mẹ nên cả hai trò chuyện vô cùng vui vẻ và hợp gu. Nhã Phương cho biết, cô rất ngưỡng mộ đàn chị Tăng Thanh Hà vì cả tài lẫn sắc. Mới đây, cô cũng có những chia sẻ trên trang cá nhân về tình mẫu tử, gián tiếp thừa nhận đã làm “mẹ trẻ con”.

 

{keywords}
Trên trang mạng xã hội cá nhân, Bảo Hân chia sẻ loạt ảnh hậu trường cùng ê-kíp và dàn diễn viên bộ phim gây sốt ‘Về nhà đi con’. Cô bày tỏ xúc động khi phim chỉ còn một tập nữa sẽ kết thúc: "Bộ phim đầu đời để lại cảm xúc khó tả, không ngờ mọi thứ sắp khép lại. Nhưng tình yêu thương và kỷ niệm vẫn còn lưu luyến và đầy ắp”. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến ê-kíp vì đã giúp đỡ, chỉ bảo và cùng chung tay tạo nên "bộ phim quốc dân”: "Đây chính là kỷ niệm đẹp nhất thời thanh xuân, con đường đẹp nhất mà em từng qua và được gặp rất nhiều con người đáng nể phục".

 

{keywords}
Hương Giang khoe hình diện set đồ khỏe khoắn khéo léo khoe đôi chân dài cùng dòng chú thích: "Khỏe chân rồi". Rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự vui mừng đến Hương Giang, đồng thời cũng nhắc nhở người đẹp phải cẩn thận để tránh gặp phải chấn thương như vừa qua.

 

{keywords}
Xuân Lan khoe ảnh bên cạnh NSND Hoàng Dũng cùng dòng trạng thái: “Đáng lẽ gọi là bố Luật, nhưng vì ngoài đời anh trẻ lắm nên em vẫn được gọi anh em”. Mới đây, NSND Hoàng Dũng nhận được nhiều sự yêu quý từ công chúng khi vào vai ông Luật – một người bố tâm lý, rất mực thương con trong bộ phim quốc dân ‘Về nhà đi con’.

 

{keywords}
K-ICM đăng ảnh động viên người bạn thân, cộng sự Jack sau khi anh chàng này bị tố mắc bệnh ngôi sao: “Anh bạn ơi, cùng tôi đón bình yên nhé”. Giữa tâm bão lùm xùm bị tố vô ơn, chảnh chọe của Jack, động thái này của K-ICM đã thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng.

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân khoe ảnh hạnh phúc du lịch Úc cùng chồng và 3 nhóc tỳ đáng yêu. Trên trang cá nhân, cô viết: “Khoe ảnh đẹp để nhắc nhớ là nhà mình đã đến Úc 2 lần và yêu thích nơi này thế nào, nhất là Melbourne. Hiền hoà, bình yên, dễ chịu, và... lạnh. Vào lúc này, khi các nơi khác đang là hè thì nơi này là mùa Đông. Có chút khác biệt đúng không?”.

 

{keywords}
Kỳ Duyên khoe tóc mới, hài hước tự gọi mình là “anh Béo”: “Anh Béo nhuộm được màu tóc mới xinh ưng cái bụng quá. Nghe nói giờ anh Béo đã thành anh Bảnh hả? Nhiều tên quá gọi tên nào bây giờ”. Thời gian gần đây, cô cùng người chị thân thiết – siêu mẫu Minh Triệu tham gia chương trình ‘Cuộc đua kỳ thú 2019’ và thu về số lượng lớn người hâm mộ vì tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ của mình.

 

{keywords}
Bảo Anh tự tin khoe mặt mộc, nhận nhiều lời khen vì phong cách trẻ trung. Vừa qua, nữ ca sĩ sinh năm 1992 quyết định để kiểu tóc pixie siêu ngắn. Khán giả nhận xét với kiểu tóc này trông Bảo Anh cá tính và mạnh mẽ hơn.

 

{keywords}
Thanh Hằng khoe ảnh tạo dáng nam tính cùng phong cách trẻ trung năng động: “Nhìn trời nhìn mây. Hay cứ nhìn em”. Bên cạnh tài năng không thể phủ nhận, cô còn nổi tiếng trong làng giải trí Việt nhở vẻ đẹp “không tuổi”, trẻ trung.

 

{keywords}
Khoe dáng bên con tàu du lịch khổng lồ, Đàm Vĩnh Hưng hài hước đùa: “Check in một tấm cùng 'bé bự' Navigator Of The Seas. Bé này nhỏ xíu mà nhẹ hều à, chỉ có 138.000 tấn thôi. Muốn xỉu”.

Linh Thùy

Ốc Thanh Vân không tiếc tiền đưa cả gia đình đi du lịch hạng sang

Ốc Thanh Vân không tiếc tiền đưa cả gia đình đi du lịch hạng sang

 - Ốc Thanh Vân kể 3 nguồn chi lớn của gia đình cô là sức khỏe, giáo dục và du lịch. Cô chia sẻ mình và chồng phải làm việc cật lực để cả gia đình được đi du lịch khắp mọi nơi.