{keywords}
Tin sao Việt 1/3: Đây có thể xem là bức hình gợi cảm nhất Mai Phương Thúy từng đăng trên trang cá nhân. Người đẹp dí dỏm viết: 'Kỷ niệm ăn hai bữa sáng, hai bữa trưa và tối đi ăn thịt nướng...' Trong khi đó, một người trong ekip đăng lại và ghi dòng trạng thái đầy thán phục: "Khi Mẹ Nữ Oa nặn ra 1 người trần mắt thịt hoàn hảo với body như vầy. Ai mà không thích".
{keywords}

 Nhân dịp 80 năm ngày sinh cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, MC lại Văn Sâm đã bồi hồi nhớ lại lần đầu tiên khi anh được đến thăm thần tượng của mình. Nam MC chia sẻ những dòng tâm sự đầy xúc động trên trang cá nhân: “Cuối năm 1996, tôi may mắn được anh Phạm Phú Ngọc Trai dẫn đến thăm nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, thần tượng của tôi, tại nhà ông ở Sài Gòn. Chúng tôi đã ngồi nói với nhau về đủ thứ chuyện, và tôi càng thêm kính trọng thần tượng của mình hơn". Lại Văn Sâm còn tiếc nuối khi kể lại, anh và ekip đã không thể nào mời được nhạc sĩ người Đắk Lắk tham dự chương trình “Khách của VTV3”.

 

{keywords}
Theo lời cựu nhà báo của VTV chia sẻ, lý do mà Trịnh Công Sơn không đồng ý tham gia theo đề nghị rất đơn giản. Ông không thể đến tham dự cùng nhạc sĩ Văn Cao theo kiểu “lấy lệ” vì Văn Cao là đàn anh mà ông rất kính trọng. Vì thế mà cho đến tận hôm nay, nam MC vẫn tiếc khi chưa một lần được làm cùng Trịnh Công Sơn một chương trình nào. Lại Văn Sâm xúc động bày tỏ: “Em xin lỗi anh, người nhạc sĩ mà em luôn yêu mến, kính trọng cả tài năng, cả con người anh! Nhớ anh nhiều lắm, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn”.

 

{keywords}
Hồng Nhung đăng ảnh chụp cùng nhạc sĩ Trịnh Công Sơn thời còn trẻ, kèm theo câu hát trong ca khúc “Đóa hoa vô thường” để tưởng nhớ về cố nhạc sĩ.

 

{keywords}
Hồng Ngọc gửi lời chúc mừng sinh nhật đến mẹ mình: “Happy birdth day “Hồng Má”. Mong Má nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ bên con cháu nè. Thuơng và nhớ ngoại nhiều".

 

{keywords}
“Hoàng từ xiếc” Quốc Cơ cùng con trai nhỏ đi đón vợ của mình. Anh hạnh phúc khi cậu con trai của mình rất ngoan ngoãn và biết nghe lời.

 

{keywords}
Thu Trang vô tình tìm lại được chiếc nhẫn cưới thời trẻ trong khi đang dọn dẹp nhà cửa, làm cho nữ diễn viên hài cảm giác như mới vừa cưới hôm qua. Cô khoe trên trang cá nhân: “Chiếc nhẫn cưới thuở thiếu thời của đôi trẻ! Sáng nay dọn dẹp, và thấy cặp nhẫn cưới của đôi trẻ để trong tủ đã lâu. Vì tính chất công việc nên không thể thường xuyên đeo nhẫn cưới, nhưng những lúc rãnh rỗi là bắt anh “kép già” đeo vào liền. Ối! Như mới cưới hôm qua vậy trời ơi".

 

{keywords}
Diễn viên Kim Oanh chia sẻ hình ảnh gặp người thầy của mình: “Thế giới mà mắt em nhìn thấy, những con người mà em nhận thức, đều phản ánh em một cách chân thực nhất".

 

{keywords}
Hari Won khoe hình ảnh vừa nhận giấy kiểm tra tâm thần cùng Trấn Thành. Theo cô chia sẻ cả 2 đều có chẩn đoán tâm thần bình thường. 

 

{keywords}
Ngọc Hân tiết lộ trong sự kiện tiễn chào Tổng thống Donal Trump về nước, các cô gái Việt Nam đã mặc những bộ áo dài do chính tay cô thiết kế. Nàng hoa hậu chia sẻ: “Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều tuy chưa đạt được thoả thuận như mong đợi nhưng chắc chắn các lãnh đạo và quan khách quốc tế đã có những ấn tượng tốt đẹp về Hà Nội, về đất nước chúng ta bởi sự nồng hậu, chu đáo của nhân dân Việt Nam, bởi cảnh đẹp, ẩm thực và đặc biệt là vẻ đẹp của các cô gái Việt Nam trong tà áo dài”.

 

{keywords}
Việt Trinh thể hiện quan điểm của mình qua câu châm ngôn mà yêu thích: “Càng trưởng thành, bạn sẽ nhận ra rằng tranh luận đúng sai hơn thua với người khác đôi khi không còn quan trọng nữa. Quan trọng hơn cả là chỉ muốn bình yên".

 

{keywords}
Nhật Kim Anh nhắn nhủ tới phái mạnh rằng: “Hoa hồng đẹp luôn là hoa hồng có gai, người con gái thì luôn có cái mạnh mẽ riêng của người con gái nhé phái mạnh ơi.” Nữ ca sĩ cũng không quên khoe sở thích mới: “Em là người con gái yêu hoa nồng nhàn và da diết".

 

{keywords}
Cặp đôi Lương Thế Thành – Thúy Diễm rủ nhau đi Đà Lạt du lịch, nữ diễn viên viết: “Họp đầu năm tại nơi xa, lãng mạn, đồi núi bao quanh! Hổng biết âm mưu gì”.

 

{keywords}

Hoài Linh hóm hỉnh viết trên trang cá nhân: “Khi người nông dân ăn khuya. Ăn 2 gói cho mau mập. Mời cả nhà”.

 

{keywords}
Khánh Thi chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười của mình khi đi làm bằng xe máy. Khánh Thi cho biết lý do mà cả hai vợ chồng đều không mở được khóa xe là vì cô nhận nhầm xe của người khác.

 

{keywords}
Biên tập viên Mai Ngọc xúc động khi nhớ đến người ông đã mất của mình, cô viết trên trang cá nhân: “Có một sự thật không thể thay đổi, đó là dù cố gắng cách mấy con vẫn không thể chạm vào ông được nữa. Nỗi đau nào rồi cũng sẽ qua, chỉ có thương nhớ không biết bao giờ mới nguôi. Lại đến sinh nhật ông, ông vẫn vậy vẫn đẹp mãi trong lòng chúng con”.

 Ngọc Quyền

Google vinh danh nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với biểu tượng Doodle

Google vinh danh nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với biểu tượng Doodle

Hôm nay, 28-2, tại trang chủ tiếng Việt của công cụ tìm kiếm phổ biến nhất thế giới Google, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trở thành nhân vật xuất hiện trên Google Doodles nhân sinh nhật lần thứ 80.