{keywords}
Tin sao Việt 1/2: Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang khoe nhẫn kim cương được Cường Đô La tặng khi cả hai có chuyến du lịch tại Mỹ.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà đăng ảnh cùng con trai Subeo trong chuyến du lịch tại Nhật Bản và viết: “Tấm này hạnh phúc nhất là có đứa con đáng yêu”.
{keywords}
Mai Phương Thúy khoe ảnh cùng dòng trạng thái: “Cũng không khó để thôi nhớ một người...”.
{keywords}
Puka khoe ảnh duyên dáng trong tà áo dài.
{keywords}
Châu Bùi đăng ảnh hạnh phúc bên các cháu và gia đình cùng dòng trạng thái đầy cảm xúc: “2 tuần trở về là Bùi Thái Bảo Châu của bố mẹ và anh chị, là cô Châu của 3 tiểu yêu (dì Châu nhưng gọi là cô cho gần gũi). Kết thúc tuần nghỉ Tết cả nhà trở về Sài Gòn thăm nhà mới của cô út... Chỉ mong bố mẹ có thể yên tâm con gái vẫn giữ đúng lời hứa: ‘Sống độc lập, là chính mình, tạo thành quả bằng chính tay mình làm ra.’”.
{keywords}
Sau những ngày nghỉ Tết bên gia đình, Jun Phạm quay trở lại phòng tập thể hình. Anh chàng cũng nhắc nhở mọi người nên cẩn thận trước nguy cơ dịch bệnh: “Nay có vẻ dân Sài Gòn sợ dịch cúm nên phòng tập có mỗi mình ta. Hơi buồn vì một mình nhưng lại cảm thấy rất tự do. Nói chớ mùa dịch đến cận kề, cả nhà không bận gì quan trọng thì ở nhà cho an toàn nhé”.
{keywords}
Chi Pu khoe ảnh du lịch đầy quyến rũ tại Thái Lan. Cô viết: “Đăng nốt tấm này thôi xong từ mai sẽ kín bưng không hở miếng da miếng thịt nào”.
{keywords}
Issac tiếp tục khoe ảnh vô cùng điển trai khi đang du hí tại Indonesia. Nhiều người hâm mộ còn phát hiện ra nam ca sĩ đã bị thương ở ngón tay nên đã gửi nhiều lời hỏi thăm đến anh chàng.
{keywords}
Noo Phước Thịnh đăng ảnh chụp nấu ăn trong bếp và ‘thả thính’: “Em nếm xem anh nấu vừa chưa rồi sẵn tiện nếm anh luôn”.

 

{keywords}
Á hậu Kiều Loan chia sẻ: “Buồn tình ra đến sân bay check in rồi bỗng dưng nhận một tin như sét đánh ngang tai ‘Lỗi hệ thống nên vé chưa được đặt sẵn. Chỉ hoàn tiền và không hoàn vé”.
{keywords}
Trương Quỳnh Anh đăng ảnh chụp ở biển và viết: “Biển luôn mang lại những ký ức đẹp. Vẫn là cô gái mê mùi của biển, hít hà để trở về những ngày mộng mơ”.
{keywords}
Xuân Lan cùng chồng mới cưới hôn nhau hạnh phúc trong lễ cưới được tổ chức tại Mỹ.
{keywords}
Diệp Lâm Anh thả dáng bên siêu xe và viết: “Nghỉ Tết tròn 1 tuần rồi và hoạt động yêu thích nhất là ngủ nướng”.
{keywords}
Gia đình Lý Hải - Minh Hà khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trong chuyến du lịch ở Khánh Hòa.
{keywords}
Nam Thư chơi bài cùng Lê Dương Bảo Lâm ở trong nhà nhưng vẫn không quên đeo khẩu trang phòng chống dịch bệnh.
{keywords}
Vợ chồng Văn Anh - Tú Vi đăng ảnh tình tứ bên nhau. Cô viết trên trang cá nhân: “Trốn con đi hẹn hò một chút nà”.
{keywords}
Dương Hoàng Yến đăng ảnh đi thử váy cưới vẫn đeo khẩu trang chống dịch. Cô viết: “Thời đại đi thử váy cưới cũng phải chống đại dịch. Khẩu trang mua cách đây mấy tháng giờ lại cần thiết đến vậy luôn, mình phòng xa thật”. Ở phần bình luận, nhiều người hâm mộ hỏi thăm về đám cưới của cô cùng bạn trai, nữ ca sĩ hài hước trả lời: “Mọi người ơi, em chỉ đi thử thôi chứ em chưa cưới”.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khoe ảnh chụp cùng Trúc Nhân, Lê Giang và một vài người bạn thân thiết khác trong chuyến du lịch đến Hàn Quốc. Họ gặp gỡ và chụp hình thân thiết cùng hai danh hài Kim Joon Ho và Oh Na Mi.
{keywords}
Phạm Hương khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai.
{keywords}
Hai diễn viên của bộ phim Mắt biếc Khánh Vân và Thảo Tâm chụp hình vui vẻ cùng nhau.

Nhi Hoàng

Hội bạn thân Tăng Thanh Hà ‘gây sốt’ vì vẻ đẹp không tuổi

Hội bạn thân Tăng Thanh Hà ‘gây sốt’ vì vẻ đẹp không tuổi

 - Nhân dịp sinh nhật con gái Thân Thúy Hà tròn 1 tuổi, Hà Tăng cùng bà xã Phạm Anh Khoa - May Phạm và nhóm bạn thân đã họp mặt đông đủ.